Chương 16

1.8K 130 9
                                    

Chương 16

Trước khi đi, Trường Không Trác Ngọc khen Bách Hoa trà uống ngon, vì thế "như nguyện" mà lấy được một bình độc dược cao cấp, mang theo khuôn mặt tươi cười "vừa lòng" mà ra khỏi cốc.

Lệ Tinh Luân thấy Trường Không Trác Ngọc mấy lần nghĩ muốn lấy trà đều không được, kết quả lại lấy được một đống độc dược cả Tu Chân giới đều muốn lấy, rõ ràng muốn khóc nhưng lại không thể không cười, cảm thấy sư phụ của mình quả thực cực kỳ đáng yêu.

Chuyện này cũng không thể trách Bách Hoa Môn, tại Tu Chân giới, tu giả muốn thích cũng nhất định thích linh trà, loại trà uống vào có thể tăng công lực, mà Trường Không Trác Ngọc ít nhất là tu giả Đại Thừa kỳ (thực lực cụ thể chính Trường Không Trác Ngọc cũng không nói được, chỉ có thể đoán), linh trà đối với y căn bản là không có tác dụng. Bách Hoa Môn đưa linh trà cho y, như thế nào nghĩ đến, y kỳ thật chỉ là muốn uống trà ngon mà thôi.

Trường Không Trác Ngọc ở trước mặt Nhượng Sầm Sầm trưng ra bộ mặt vân đạm phong khinh không thèm để ý tới tục vật, kỳ thật trong lòng không biết đã khóc thành bộ dáng gì rồi.

Thật sự muốn đại bất kính mà sờ sờ đầu sư phụ an ủi y, đi Bách Hoa cốc một chuyến thật sự là làm khổ cho Trường Không Trác Ngọc.

Mà hiện tại đi theo phía sau bọn họ còn có Nhượng Sầm Sầm, đang cần tìm bảo vật của Huyết Thiên Kiếp nên không thể vứt bỏ nữ nhân này (cần nàng tài trợ - TG), xem ra lại phải chịu khổ một trận.

Nhượng Nguy Nhiên vẻ mặt hâm mộ mà nhìn Nhượng Sầm Sầm đi theo Trường Không Trác Ngọc, Huyết Thiên Kiếp là thượng thần nhân (vẫn còn làm người nhưng được tôn sùng như thần) trong lịch sử của Bách Hoa Môn, có thể đi bên cạnh y, cho dù chỉ là một thời gian ngắn, đều đáng giá cho hậu nhân hâm mộ.

Ra khỏi cốc, Nhượng Sầm Sầm nghĩ muốn trực tiếp bay tới núi Ma tông đàn, ai biết Trường Không Trác Ngọc khoát tay nói: "Không vội, Tiểu Tinh còn chưa tới Kim Đan kỳ, chúng ta cứ từ từ đi tới đó."

"Huyết tông chủ." Nhượng Sầm Sầm vội vàng muốn thể hiện mình, "Kỳ thật ta có thể lấy thân phận Bách Hoa Môn môn chủ mang các ngươi vào núi. Bên cạnh ta đi theo một người hầu Trúc Cơ kỳ, cũng đi qua được, điểm ấy Ma tông vẫn có thể cho ta mặt mũi."

Vừa hướng Huyết tông chủ thể hiện mình giỏi, lại hạ thấp Bùi hồ ly, Nhượng Sầm Sầm thật sự nhịn không được muốn khen mình thông minh. Nàng không thích tâm địa gian xảo của người Trung Nguyên, ai biết trước khi xuất môn bạch tú tài ngàn vạn lần dặn dò nàng, nói với nàng Bùi Tinh Thần vốn là một người tâm cơ thâm trầm, nếu mình trực lai trực khứ (thẳng thắn, hào sảng), chỉ sợ sẽ bị hắn gài bẫy. Vì thế bạch tú tài khẩn cấp dạy Nhượng Sầm Sầm mấy chiêu, Nhượng Sầm Sầm là người thông minh, học được rất nhanh.

Chính là... phương hướng học tập có chút quanh co.

"Không cần." Trường Không Trác Ngọc liếc mắt nhìn Lệ Tinh Luân một cái, "Lấy bảo vật là để nâng cao thực lực của Tiểu Tinh, hắn trở nên mạnh hơn, những tục vật đó đối với ta cũng không có ý nghĩa."

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now