Chương 61

1K 82 9
                                    

Chương 61

Trường Không Trác Ngọc vô cùng không muốn nói chuyện tiếp với Doãn chưởng môn, từ sau khi đi vào Dao Trì, toàn bộ ước mơ của y đều tan nát. Thân phận gì cũng không có, đồ đệ bị người ta nói xấu là người xấu, Doãn chưởng môn sau khi được cứu không khen y được một câu, Trường Không Trác Ngọc đặc biệt không vui.

May là lúc này Lệ Tinh Luân xuất quan sớm hơn dự định, bên trong thần đan ẩn chứa sức mạnh vô cùng cường đại, theo lý thuyết, Lệ Tinh Luân ít nhất phải bế quan một hai năm mới hoàn toàn có thể hấp thu, mà hắn vậy mà lại trong thời gian ngắn ngủi vài canh giờ* liền tỉnh, quả thật không tầm thường.

*K hiểu sao khúc này hơi bị mâu thuẫn, tác giả viết là ước chừng nửa tháng, nhưng chương 60 lại có đoạn "Nếu là Mặc Sĩ Hiển của hôm qua..." giờ lại nói "Lệ Tinh Luân chỉ cần vài canh giờ..." nên t cũng không biết mốc thời gian lúc này là sao mới đúng. Đành dịch đúng theo bản của tác giả.

Cho dù tốc độ của Lệ Tinh Luân nhanh tới mức nghịch thiên, nhưng Trường Không Trác Ngọc vẫn vô cùng hiểu rõ tình trạng thân thể của đồ nhi, y dựa theo tốc độ Doãn Trường Không hấp thu một phần mười sáu thần đan, tính ra hẳn là đồ đệ có thể hấp thu mười lăm phần thần đan kia, cần phải rất lâu mới được. Bây giờ thấy Lệ Tinh Luân tỉnh sớm hơn dự định, Trường Không Trác Ngọc vô cùng kinh ngạc, tạm thời gác xuống tâm trạng buồn bực, chạy tới sờ sờ xoa xoa kiểm tra thân thể đồ nhi, giật mình nói: "Đồ nhi, ngươi vậy mà chỉ mới lên Hóa Thần kỳ?"

Ngắn ngủi vài canh giờ, ngay cả tâm ma kiếp cũng không có liền trực tiếp từ Nguyên Anh kỳ lên tới Hóa Thần kỳ, đây đã là tốc độ nghịch thiên, đổi thành người tu chân khác chỉ sợ đã mừng chết, nhưng tới trong miệng Trường Không Trác Ngọc, lại dùng từ "chỉ có" để hình dung, đây là bởi vì thần lực ẩn chứa bên trong thần đan đủ để Lệ Tinh Luân trực tiếp phi thăng, cũng không phải là thiên tiên cảnh giới thấp nhất, mà là Đại La Kim Tiên số một số hai trong số tiên nhân. Đây là bởi vì bây giờ thần lực trong trời đất không đủ, nếu không phỏng chừng có thể trực tiếp đột phá cảnh giới tiên nhân tiến vào cảnh giới thần nhân.

Nhưng mà, Lệ Tinh Luân hấp thu nhiều thần đan như vậy, lại chỉ mới lên được Hóa Thần kỳ?

Đây quả đúng là không tầm thường.

Lệ Tinh Luân thật bình tĩnh gật gật đầu nói: "Sư phụ, sau khi ta dùng sức mạnh của thần đan khôi phục thương thế trên người, thuận tiện đột phá một tầng cảnh giới, thần lực còn lại tất cả đều bị Thời Không Luân hấp thụ."

Trường Không Trác Ngọc vội vàng nhìn về chiếc nhẫn trên ngón cái Lệ Tinh Luân, quả nhiên chiếc nhẫn màu xám ban đầu bây giờ đã biến thành màu xanh biếc, tỏa ra ánh sáng mỹ lệ khiến người say mê, trên chiếc nhẫn còn có một ít tế văn không biết là gì.

"Thời Không Luân?" Doãn Trường Không nhìn thoáng qua Lệ Tinh Luân, "Ngươi chính là 'đọa thiên giả' trong thiên thư nói?"

"Đồ đệ của ta không phải," Trường Không Trác Ngọc lập tức nói, "Hắn vẫn luôn đi theo ta, là đồ nhi ngoan nhất hiểu chuyện nhất."

TA CÓ THỂ LÀ MỘT ĐẠI NHÂN VẬT - THANH SẮC VŨ DỰCWhere stories live. Discover now