Chương 24

1.5K 112 33
                                    

Editor: Miri (torianimereview.wordpress.com)

-----------------

Nhan Tuế Nguyện nhìn không rõ, hắn luôn là một bộ hắc y, ngay cả vết máu cũng không nhìn thấy rõ.

Y im lặng rút kiếm về, "Tại sao là ta?"

Trình Tàng Chi che lại miệng vết thương, hỏi lại: "Vậy ngươi tại sao lại nhắc nhở nhi tử của nghịch tặc Kim Châu, tại sao lại thả hắn?", hắn đột nhiên tăng thêm ngữ khí, "Đối phương chính là khâm phạm của triều đình."

Nhan Tuế Nguyện nhẹ ờ một tiếng, "Trình tiết độ sứ muốn lấy chuyện này uy hiếp ta?"

Trình Tàng Chi hít một hơi, nhìn ánh mắt Nhan Tuế Nguyện, một lời khó nói hết. Hắn rất muốn nói một câu, ta có thể là nhược điểm của ngươi sao?! Ngươi nhìn bộ dạng này của ta xem, nơi nơi đều là đào hố cho ta nhảy, sợ ta nhảy không vào nữa sao! Nếu ta có thể lấy bản thân ra uy hiếp, đã dùng nó uy hiếp từ lâu rồi!

Hắn dùng sức chớp chớp mắt, hai mắt phiếm hồng, "Ta giống ngươi, chỉ muốn một cái đáp án.", hắn hơi hơi cong lưng xuống, giọng nói mang nhẫn nại kiềm chế tức giận, "Nhan Tuế Nguyện, lòng ta bị đâm đau, đôi mắt cũng bị huân đau."

Chóp mũi Nhan Tuế Nguyện ngửi được một mùi nồng nặc, màu vàng trên mặt của mấy nữ tử kia là thuốc dùng để thúc giục ăn mòn. Y lập tức thu hồi kiếm vào tay áo, lập tức bế ngang Trình Tàng Chi lên.

Trình Tàng Chi giơ một tay lên đè lại cổ tay Nhan Tuế Nguyện, lấy tay đè lên vai y, dở khóc dở cười, "Nhan đại nhân, ngươi xem ta là tiểu cô nương sao?"

Nhan Tuế Nguyện nhìn kỹ hai mắt ửng đỏ của hắn, giống như dù hồng sa nhuốm nước mưa, y vững vàng lên tiếng: "Trình Tàng Chi, bộ dáng này của ngươi trông không khác tiểu cô nương bao nhiêu."

"Ngươi giận?" Trình Tàng Chi chỉ làm y đỡ mình từ từ ra khỏi thạch thất,"Lúc ngươi kêu ta Trình tiết độ sứ, là hoài nghi ta. Lúc ngươi kêu Trình đại nhân, là còn có thể chịu được ta. Lúc ngươi kêu Trình Tàng Chi, là thẹn quá thành giận."

Đường đá trong mật thất vắng vẻ, kín không kẽ hở. Bên trong yên tĩnh, Nhan Tuế Nguyện cảm giác được tim mình đang đập liên hồi. Cánh tay đang đỡ lấy Trình Tàng Chi của y bỗng nhiên cảm thấy nóng hừng hực, nhưng ngoài mặt vẫn nói: "Trình đại nhân, ngươi lo nhiều rồi."

Y đè nặng lòng mình, không muốn thừa nhận lời Trình Tàng Chi vừa nói. Bởi vì, hắn nói quá đúng.

Trình Tàng Chi đè một nửa trọng lượng thân thể của mình lên bả vai Nhan Tuế Nguyện, "Ta còn biết Nhan đại nhân không chịu nổi nhất một thứ, chính là mắt ta."

Nhan Tuế Nguyện trầm mặc một lúc mới nói: "Đôi mắt này của Trình đại nhân, không bị mù đúng là đáng tiếc."

"Ha ha ha." Trình Tàng Chi nghe vậy thì cười ngặt nghẽo, nghiêng ngả một hồi tác động đến miệng vết thương, khiến cho một trận đau đớn ập tới, sau đó lại nói: "Nhan thượng thư, nếu ta là nữ tử, sợ là ngươi đã nằm trong tay ta rồi."

Nhan Tuế Nguyện cũng nhàn nhạt cười hai tiếng, "Nếu ngươi là nữ tử, thì cả mặt bản quan cũng không thấy được đâu. Bản quan không lưu luyến kỹ viện hoa lâu."

[Edited] [HOÀN] Thỉnh quân tự trọng - Tầm Nam KhêWhere stories live. Discover now