Chương 71

1.3K 77 16
                                    

Editor: Miri (torianimereview.wordpress.com)

--------------

Cửa gỗ màu đen sậm đóng chặt, trên khoen cửa đồng giờ có thêm một cái khóa vàng. Trước cửa nước chảy róc rách, xanh biếc tới mức có thể thấy được đáy. Trong nước suối phản chiếu ảnh ngược của quang cảnh xung quanh, bình minh vừa lên ở nơi đồi núi hoang vắng, tuấn mã đã hí vang vui mừng.

Áo sam mỏng mùa xuân, nhưng tình lại dày nặng. Trình Tàng Chi nắm cổ tay Nhan Tuế Nguyện cho đến khi cổ tay y đỏ lên mới buông lỏng ra. Vốn đang muốn nói vài câu, nhưng khi thấy Nhan Tuế Nguyện chớp chớp lông mi thì hắn lại quên hết, trực tiếp dán môi lên hôn.

Môi răng chạm nhau, đầu lưỡi xâm nhập, triền miên lưu luyến khó dừng. Đầu ngón tay quấn quanh, trái tim chìm hãm.

Thừa lúc tách ra để thở, Nhan Tuế Nguyện hơi hơi nghiêng đầu, "Ngươi......tự trọng.", dù đã sớm nói rõ lòng mình, nhưng tóm lại vẫn chưa quen, đặc biệt là khi nhớ lại lần hôn trước mặt Tần Thừa, y lại càng xấu hổ hơn.

Trình Tàng Chi cười nhẹ một tiếng, bỗng nhiên áp y dựa vào vách kiệu xe, tấn công mãnh liệt khiến cho Nhan Tuế Nguyện khó chống đỡ nổi, bên tai là hơi thở nóng ẩm của Trình Tàng Chi, "Tuy lúc trước ta trông phóng túng, nhưng không phải là ở tình trường. Bức họa kia của ngươi, vẽ không quá chính xác."

Nhan Tuế Nguyện bật cười, "Tiện tay vẽ mà thôi."

"Thế à." Trình Tàng Chi chuyển giọng, "Vậy ngươi thích ta như vậy hơn sao?"

"......"

Nhan Tuế Nguyện ấn xuống cái tay đang gây rối của hắn, "Nghĩ nhiều cũng vô dụng thôi."

Trình Tàng Chi bỏ cuộc, lại hôn lên lông mi của y, hết sức ôn nhu nói: "Nhớ chờ ta tới chống lưng, chờ ta đón ngươi trở về. Đến lúc đó, ngươi muốn nhìn ta trông thế nào, ta đều cho ngươi xem."

Nhan Tuế Nguyện buồn cười, không khỏi giơ tay vuốt ve mặt hắn, "Được, ta chờ ngươi tới."

"Cái này," Trình Tàng Chi lấy ra một quyển sách nhỏ, nói: "Tài văn chương vẽ vời của ta không bằng ngươi, nhưng nếu ngươi thích tự trọng, thì đọc cái này hẳn có thể giải buồn trên đường. Nhớ ta thì cứ mở ra nhìn."

Nhan Tuế Nguyện nhận quyển sách, trong mắt hiện ý cười khó nén, "Đừng nói là binh thư ngươi tự viết đấy?"

"......"

Trình Tàng Chi gần đây hiếm hoi lắm mới có cảm xúc khác ngoài ưu tư, môi nhếch lên thành một nụ cười không rõ ý vị, kề sát tai y nói: "Là quyển sách có thể khiến ngươi hiểu ta nhiều hơn, đặc biệt là ở trong màn trướng."

"......", bao nhiêu ý cười trong mắt Nhan Tuế Nguyện tắt hết, lập tức húc văng khuỷu tay hắn, "Thỉnh quân tự trọng."

Trình Tàng Chi lại nhìn y đang dần nhích xa mình, "Muốn biết nó là cái gì thì tự mình xem đi."

Nhan Tuế Nguyện cảm thấy nghẹn lời, nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống xúc động xoay người ném quyển sách về lại cho hắn. Bệnh tùy tiện của Trình Tàng Chi không có thuốc nào cứu được, chỉ có mình cố gắng chịu đựng thôi.

[Edited] [HOÀN] Thỉnh quân tự trọng - Tầm Nam KhêWhere stories live. Discover now