Chương 68

1.6K 95 29
                                    

Editor: Miri (torianimereview.wordpress.com)

--------------

Tiện tay ném đi đai lưng, lại cởi bỏ huyền bào. Y phục của Trình Tàng Chi còn hỗn độn hơn Nhan Tuế Nguyện.

Ánh mắt hắn nhìn thẳng Nhan Tuế Nguyện, trong mắt có nóng bỏng mãnh liệt. Hắn mở miệng nói: "Nếu ta muốn một người cúi đầu xưng thần với ta, cần gì phải trù tính như vậy, cần gì phải dùng chân tình đối đãi, làm sao phải vì ngươi mà lòng mang lo sợ ngày đêm?"

"Ngươi còn không rõ sao? So với ngươi, ta còn hãm sâu hơn, càng khắc cốt tẩm huyết."

Trình Tàng Chi từng bước tới gần Nhan Tuế Nguyện, gần như thẳng thắn đối mặt với y. Năm ngón tay của hắn xuyên thấu qua mái tóc mềm mại của Nhan Tuế Nguyện, nhìn khuôn mặt co lại của y, không chút do dự cởi bỏ đi tầng trung y cuối cùng che đậy cơ thể y.

Hơi thở của Trình Tàng Chi tràn ngập gò má của Nhan Tuế Nguyện, lông mi vành tai đều theo hơi thở của hắn mà nóng lên. Tiếng nói khàn khàn hữu lực, nhưng lại hiện lên kiên định rõ ràng, "Từ khoảnh khắc gặp ngươi, kinh hoảng vui vẻ lo sợ, chỉ trong một cái chớp mắt ta liền trải nghiệm tất cả. Giống như ông trời đùa cợt ta, ngươi đã là người ta nên hận nhất, lại là người ta yêu nhất. Cho dù biết rõ nên hận, nên tàn nhẫn, lại vẫn là luyến tiếc. Rốt cuộc, chính ta cũng không biết từ khi nào mình động tâm tư ấy, có lẽ là ba năm sau, có lẽ là trong ba năm qua, có lẽ là ba năm trước đây, cũng có thể đã rất lâu từ mười năm trước."

"Cứ như ta vừa thấy ngươi, liền trở thành bản thân vốn có của mình. Niên thiếu phóng túng, không biết thể thống, bởi vì ngươi mà chúng nó hoàn toàn sống lại trong cốt nhục."

"Ta tất nhiên không muốn bản thân sẽ bị chìm hãm vĩnh viễn trong cừu hận, nhưng ta càng muốn tới gần ngươi, khăng khít đến mức bất cứ ai cũng không thể xen ngang châm ngòi."

Nhan Tuế Nguyện rũ phiến lông mi, mắt bỗng ánh lên vẻ âm u khó hiểu. Khẽ nhúc nhích khóe môi, tựa muốn nói gì đó, lại bị Trình Tàng Chi ngậm môi, tinh tế liếm láp qua mỗi một tấc mềm mại.

"Ngoại trừ mấy câu như ngươi thích ta, cái gì cũng đừng nói." Trình Tàng Chi thở dốc đã nặng nề tới mức bất kham, "Nhan Tuế Nguyện, ta chưa bao giờ sợ hãi chật vật khổ cực như vậy...Ngươi không cần biến trở về cái người xa lạ lúc nào cũng cách ta ngàn dặm, được không?"

Trong phòng yên tĩnh, qua một khắc mới có tiếng đáp lại: "...Được."

Gió xuân sâu kín thổi vào màn cửa đã hạ xuống, ánh trời chạng vạng diễm lệ lại trước sau không thể so được với bóng người thanh nhã như lan. Màu sắc trong suốt xa cách bị nhuộm màu, hoa nở rộ tuyệt lệ. Theo tiếng xuân, trướng màn cửa sổ buông xuống che lại, trầm bổng rung động.

Trình Tàng Chi hôn người đối diện như muốn ngấu nghiến, khảm người này vào trong cốt nhục. Từng hơi thở, từng tấc da, đều là của hắn. Hương Chấn Linh quanh quẩn nơi chóp mũi, lưỡi của hắn thác loạn mút lấy môi răng y, quét vào hàm trong khiến Nhan Tuế Nguyện suýt không thở nổi, chỉ kịp vòng tay bám lấy vai lưng người đối diện.

Qua một hồi, Trình Tàng Chi mới nhả môi người nọ ra. Chỉ bạc còn vương, cánh môi trơn ướt đỏ bừng càng thêm câu người. Trình Tàng Chi mắt đỏ bừng nhìn người đang ngây ngẩn thở dốc, bắt đầu cởi luôn tầng vải cuối cùng trên người mình.

[Edited] [HOÀN] Thỉnh quân tự trọng - Tầm Nam KhêWhere stories live. Discover now