Chương 32

1.5K 105 15
                                    

Editor: Miri (torianimereview.wordpress.com)

-----------------

Hai đoản đao từ trong cổ tay phóng ra, đồng thời lúc đó cũng có một thanh Đường đao chém thẳng đến.

Trình Tàng Chi chém Đường đao xuống bóng đen kia, nó lại trở nên mơ hồ không tóm được, như thể là một sợi u hồn của thế gian, không ai có thể bắt giữ cái bóng đó.

Thích khách tối đen, trước mặt bỗng quét tới một trận gió lạnh tràn đầy sát, khiến cho tâm người run lên. Gã lập tức muốn lui về phía sau, lại chợt thấy không đúng, vội vàng nghiêng người tránh đi mũi nhọn.

Ánh kiếm sắc lạnh đánh tới, một đường máu bắn ra, thích khách lập tức hốt hoảng sờ lên má, cảm nhận đường một đường cắt sâu trên mặt mình. Đường đao bẻ gió chia hoa, nếu không nhờ hắn phản ứng rất nhanh thì mặt hắn bây giờ đã đứt thành hai!

Thích khách dồn ánh mắt về phía thanh niên mặc hồng y, chỉ cảm thấy đối phương là một ngọn lửa đang mãnh liệt bùng cháy tàn nhẫn.

"Ngươi là ai?"

Trình Tàng Chi hỏi ra thắc mắc của Nhan Tuế Nguyện.

Thích khách vốn chỉ là nhất thời nảy lòng tham muốn giết Trình Tàng Chi, cảm nhận được Trình Tàng Chi đáng sợ tới mức nào thì cũng không dám lưu lại.

Gã lập tức triệu tập các thích khách đang bị bao vây giết, dốc hết toàn lực chém ra đường máu thoát thân.

Trình Tàng Chi thấy trên cổ tay của Nhan Tuế Nguyện có vệt máu chảy xuống, làm sao có thể dễ dàng buông tha đám người này, lập tức cầm đao đuổi theo, lại thấy thích khách đẩy một người tới.

Sau đó là một trận khói mùi, mùi lưu huỳnh gay gắt bỗng xộc đến.

Trình Tàng Chi dùng cổ tay áo che mũi, lập tức lui ra phía sau về lại bên cạnh Nhan Tuế Nguyện, duỗi tay che lại miệng mũi đối phương.

"Không phải độc dược.", Nhan Tuế Nguyện khẽ nhúc nhích môi mình dưới lòng bàn tay Trình Tàng Chi, "Chỉ là khói mù mà thôi."

Trình Tàng Chi cảm nhận sự mềm mại dưới tay mình, hồ nước trong tim bỗng nổi sóng. Hắn thu Đường đao về vỏ, nâng bàn tay bị thương của Nhan Tuế Nguyện lên, vô cùng bất mãn, "Tay đã bị thương rồi mà còn cầm thứ đó của thích khách?"

"...... Không sao." Nhan Tuế Nguyện rút tay về, mở ra lòng bàn tay, rõ ràng là một quả cầu rỗng.

Trình Tàng Chi nhìn nhìn: "Đây là túi hương?", ở trong giới quý tộc có lưu hành một loại túi hương bằng bạc được chạm trổ tinh xảo.

Nhan Tuế Nguyện lắc đầu, bẻ viên cầu rỗng ra thành hai, ở giữa là một tờ giấy khô mỏng được vo thành viên. Tờ giấy vốn màu trắng bây giờ đã bị dính máu thành hồng. Khi y mở ra giấy trắng, bên trong là một ít bột phấn vàng.

Nhìn kỹ xong, Nhan Tuế Nguyện mới nói: "Hỏa dược."

Trình Tàng Chi rốt cuộc kinh ngạc, nhíu mày nhìn bột phấn vàng kia: "Không cần lửa mà vẫn có thể nổ?"

Nhan Tuế Nguyện lắc đầu, "Thế gian này có rất nhiều vật tinh diệu, vừa rồi nếu ta không dùng tay không bắt lấy, có lẽ sẽ nổ, có lẽ sẽ không."

[Edited] [HOÀN] Thỉnh quân tự trọng - Tầm Nam KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ