Chương 47

1.3K 101 17
                                    

Editor: Miri (torianimereview.wordpress.com)

---------------

An Hành Súc kinh hoảng liên tục lui về phía sau, hắn tức giận nhìn Trình Tàng Chi. Tung hoành Tây Xuyên nhiều năm, còn chưa có ai dám không giữ mặt mũi cho hắn mà động tay như vậy. Hắn căm tức nhìn nam tử đang mặc huyền y còn tối tăm hơn cả nước sông ngầm, giơ đao mạnh mẽ nói: "Tiểu tử ngươi cho rằng đây là Hà Tây sao?! Lẻ loi một mình làm càn ở đây, hôm nay không giết ngươi, bổn sử thề không làm người!"

Trình Tàng Chi lười đi để ý An Hành Súc, lại để mũi đao chĩa xuống, rũ mi nói: "Nhan thượng thư hôm nay cũng là không giết ta thề không làm người sao?"

An Hành Súc vừa nghe câu này, lập tức buồn bực, trên mặt vừa xanh vừa trắng, cuối cùng cười lạnh không ngừng nói: "Sắp chết tới nơi còn nghĩ Nhan Tuế Nguyện."

Nhan Tuế Nguyện nhẹ nhàng liếc Trình Tàng Chi đang đứng phía trên thi cốt, "Trình tiết độ sứ, nếu nguyện giao ra quân quyền, có lẽ còn có đường sống."

"Ha ha ha ha ha ha ——"

Một trận cười điên cuồng làm An Hành Súc giật mình xoay người, Trình Tàng Chi và Nhan Tuế Nguyện cũng nhìn theo nơi phát ra tiếng động.

Người tới bịt kín từ đầu tới chân, dựa vào vách đá cười tới không đứng thẳng nổi, phía sau có thủ hạ đông như sóng triều.

"Hà tiên sinh!", An Hành Súc lập tức vui mừng.

Bóng đen kia đúng là Hà Tử Mãnh, hắn chưa để ý tới An Hành Súc gọi mình, vẫn cười đau sốc hông.

"Họ Tần," Trình Tàng Chi hơi hơi động mí mắt, "Chớ có trách ta không nhắc nhở ngươi, cười không chết bản thân nhưng cười chết lão mẫu, còn vui hơn."

Hà Tử Mãnh theo tiếng của hắn mà ngừng cười, ánh mắt dò xét nhìn Nhan Tuế Nguyện và Trình Tàng Chi, cuối cùng dồn vào Nhan Tuế Nguyện, "Trình tiết độ sứ nói gì vậy? Sao có thể? Ai không biết Nhan thượng thư là thanh quan chấp pháp theo lẽ công bằng, Nhan thượng thư chỉ cần không chết, lời của Trình tiết độ sứ sẽ không trở thành sự thật."

"Hóa ra ngươi cũng biết ném chuột sợ vỡ đồ." Trình Tàng Chi châm biếm.

"Trình tiết độ sứ nói không đúng rồi," Hà Tử Mãnh thành thạo nói, "Ta đây gọi là kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt.", gã chuyển hướng sang An Hành Súc, "An đại nhân, chỉ cần hôm nay giết được Trình Tàng Chi, bắt lấy Nhan Tuế Nguyện, đừng nói là có thể ép thiên tử phong chức chư hầu, mà chính ngài trở thành thiên tử, cũng không phải cái gì quá khó."

An Hành Súc cười lớn, "Đa tạ Hà tiên sinh đã lo chu toàn cho ta. Ngày nào đó bổn sử làm chủ thiên hạ, nhất định sẽ đưa Hà tiên sinh lên làm tể tướng!"

"Vậy Hà mỗ cảm tạ An đại nhân trước."

Nhân mã dưới một tiếng hiệu lệnh, lập tức xung phong liều chết xông tới. Vô số lưỡi dao, tia lửa bắn ra như nắng gắt.

Nhan Tuế Nguyện lấy ra kiếm trong tay áo, ấn vào cơ quan biến nó trở thành một thanh trường kiếm. Y cầm kiếm nghiêng đầu nhìn về phía Trình Tàng Chi, "Trình tiết độ sứ, nếu bây giờ còn chưa ra lệnh cho đám người Triệu Quyết hiện thân, ngươi sẽ thật sự phải chôn thân chỗ này đấy."

[Edited] [HOÀN] Thỉnh quân tự trọng - Tầm Nam KhêWhere stories live. Discover now