Chương 54

1.3K 103 27
                                    

Editor: Miri (torianimereview.wordpress.com)

---------------

Xuyên thấu qua sợi tóc dơ loạn kết bùn, người nọ híp hai mắt, loáng thoáng thấy tên Nhan Tuế Nguyện.

"Ta là con cháu Nhan thị, Nhan —— Nhan Tuế Nguyện!"

Người nọ bỗng nhiên đọc ra tên đó, tay chân đều không ức chế nổi mà run rẩy.

"Thiếu, thiếu, thiếu chủ ——" người nọ lập tức bò lên, muốn lao về phía minh bài, lại bị xiềng xích trói chặt, không thể tới gần.

Thấy lão có phản ứng, Trình Tàng Chi lập tức cũng ngồi xổm xuống, tiếng xuyên thấu qua lưới sắt, "Đây là Nhan Tuế Nguyện tự mình tặng cho ta, nếu ngươi nhận ra nó, vậy thì cũng biết ta là ai rồi đúng không."

Người nọ ngẩng đầu vọng nhìn Trình Tàng Chi, lại sốt ruột nhìn minh bài, nhìn tới tới lui lui, rất giống một con chim đang nhảy loạn trong lồng giam.

"Không thể nào có chuyện này!", người nọ liều mạng giãy giụa xiềng xích, muốn chộp lấy minh bài vừa thấy để xem rốt cuộc là thật hay giả, nhưng cổ tay đã bị thít chặt ra vết máu, "Thiếu chủ sao có thể tự mình đưa minh bài cho ngươi, một tên nam nhân! Hồ ngôn loạn ngữ!"

"......" Trình Tàng Chi không biết trả lời kiểu nào, chỉ có thể dẫn dụ, "Chẳng lẽ minh bài của Nhan Tuế Nguyện chỉ có thể đưa cho nữ nhân?", nói xong, hắn sai Triệu Quyết điều khiển cho minh bài gần người nọ chút, "Ngươi nhìn kỹ xem, là đồ thật đấy."

Minh bài treo ở trước mắt, hoa văn phía trên đơn giản không rườm rà, lập loè ánh bạc. Tên họ được khắc rất tỉ mỉ, đây chắc chắn là minh bài thật không thể nghi ngờ.

"Sao có thể!", lão bị tóc đen che hơn nửa khuôn mặt, nhưng vẫn khiến người ta thấy được cảm xúc thay đổi. Lão vô cùng kinh ngạc, nhưng sau đó bỗng nhiên tỉnh ngộ, mười phần lạnh lẽo nói: "Minh bài con cháu Nhan thị, nếu ở chiến trường thì giao phó cho quốc gia, nếu không ở chiến trường, giao phó cho trưởng thê. Ngươi đừng hòng cầm cái thứ không rõ lai lịch này đi gạt ta!"

"Ta tuyệt đối sẽ không mở miệng!"

"......"

Triệu Quyết trầm mặc nhìn công tử đang vô cùng khiếp sợ, hắn do dự có nên hỏi công tử sao lấy được minh bài không. Dù sao đi trộm đồ của tức phụ người khác, rất là mất phong độ.

"Ngươi lặp lại lần nữa?!", Trình Tàng Chi hung hăng giậm một chân lên, toàn bộ lưới sắt đều rung động. Hắn cứ như đã bị lửa giận công tâm, "Ngươi nói minh bài này là cho ai?"

Người nọ ở dưới lưới sắt châm chọc, "Ngay cả ý nghĩa minh bài Nhan thị còn không biết, vậy mà còn lấy tới lừa gạt ta! Minh bài con cháu Nhan thị ta trước nay chỉ đưa cho trưởng thê hoặc là chiến trường, một người nam nhân như ngươi lại lấy minh bài thiếu chủ tới lừa gạt ta, thật là ngu xuẩn đến cực điểm!"

Nói xong, lưới sắt bị chấn động giống như có động đất. Trình Tàng Chi tức giận vô cùng chạy bay ra khỏi địa lao, quanh thân như có khói lượn lờ, cả người giống như một thùng hỏa dược đang sắp bị nhóm lửa cho nổ, cứ như đang dắt vạn tia sấm sét bay tới. Khí thế bao quanh Trình Tàng Chi càng tăng, khiến người khác nhìn vào đã sợ hãi.

[Edited] [HOÀN] Thỉnh quân tự trọng - Tầm Nam KhêWhere stories live. Discover now