Chương 5

4.3K 449 60
                                    

Đổng phi tức giận thiếu chút nữa ói ra máu, nàng khó có thể tin nhìn ngốc tử này đang cười với nàng, sau đó.... Hắn cứ như vậy mà rời đi....


Nàng mời hắn tới không phải là để hắn ăn mà là muốn chọc giận hắn.

Long Bạch Bạch ngửi thấy mùi hương của hoa đào liền bỏ chạy, Phi Vân điện cách ngự hoa viên hơi xa, nếu không mau trở về bữa tối sẽ lạnh, hương vị sẽ không ngon như lúc đầu.

Mọi chuyện xảy ra ở ngự hoa viên nhanh chóng được bẩm báo vào tai Chu Kì Nghiêu, hắn nghe Tô Toàn bẩm bảo mà vẻ mặt không hề thay đổi gì, cúi đầu phê tấu chương, chờ Tô Toàn nói xong, hắn cũng phê xong, đặt bút lông sói xuống, lúc này mới giương mắt nhìn Tô Toàn: "Có bất lợi không?"

"Sao có thể? Vân công tử rất thông minh, hoàn toàn không tiếp chiêu, sợ là Đổng phi bị chọc tức. chỉ là....." Tô Toàn do dự, nếu là lúc trước hắn sẽ không nhắc nhở, nhưng hoàng thượng đối với Vân công tử không giống nhau, không chừng có thể khiến cho hoàng thượng vui vẻ.

Quả nhiên, Chu Kì Nghiêu liếc mắt nhìn hắn: "Nói."

Tô Toàn nhanh chóng trả lời, "Lần này Đổng phi chịu thiệt, sợ là sẽ đi cáo trạng với thái hậu, Vân công tử ở nơi đó, chắc là cũng không chiếm được cái gì tốt."

Thái hậu không giống với Đổng phi, bản thân là bác ruột của Đổng phi, thủ đoạn của thái hậu rất cao minh, nếu không sẽ không thể ngồi vững ngôi vị thái hậu khi hoàng tử của mình tranh ngôi vị hoàng đế thất bại.

Chu Kì Nghiêu thản nhiên ừ một tiếng, tầm mắt dừng ở một chỗ, không lâu sau thu hồi lại ánh mắt nhưng không nói thêm gì, bởi vì đã trễ, liền trực tiếp đứng dậy trở về Dưỡng Tâm điện.

Tô Toàn đoán không ra tâm tư của Chu Kì Nghiêu, nhưng không dám mặc kệ Phi Vân điện, liền cho người nhìn chằm chằm, lỡ như xảy ra chuyện gì đến lúc đó hoàng thượng hối hận cũng không kịp.

Tô Toàn đoán không sai, sáng sớm hôm sau thái hậu cho ma ma tới Phi Vân điện mời Long Bạch Bạch qua một chuyến.

Hai ngày qua Long Bạch Bạch mới được nuôi không cần dậy sớm, mơ mơ màng màng mặc quần áo xong liền đi theo, thấy thái hậu liền chào theo quy củ mà ma ma đã dạy từ trước, lúc này mới ngẩng đầu nhìn cung phi đầy một phòng, nam nữ đều có, bộ dạng đều rất đẹp.

Long Bạch Bạch kiểm soát khuôn mặt, hắn nhìn thấy người đẹp thì tâm tình sẽ rất tốt, vì thế liền mỉm cười, nghe thấy thái hậu cho hắn ngồi xuống, liền bước tới vị trí trống ngồi xuống.

Hai ngày đầu tiên thái hậu chỉ biết tân đế đêm đó để người lại, nàng vẫn cho người nhìn chằm chằm Dưỡng Tâm điện, cũng cho người tìm hiểu, biết được rằng vẻ mặt của tiểu tử này rất đẹp, nhưng sau đó nhịn không được cười nhạo một tiếng, trách không được lại thích một tên ngốc, cũng không phải sao, ai lại không biết Tang Môn tinh trước kia là một tên ngốc chứ.

Cũng chính là ngốc tử mới yêu thích ngốc tử không phải sao?

Thái hậu không thích Long Bạch Bạch, mặc dù Long Bạch Bạch hơi khờ, nhưng người ngoài có ác ý với hắn, hắn vẫn cảm nhận được, hơn nữa thái hậu còn biểu hiện rõ ràng như vậy.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now