Chương 40

3K 243 4
                                    

Lúc này Chu Kì Nghiêu mới nhớ tới mình cũng để cho Long Bạch Bạch giúp tìm đồ, tuy rằng thật sự là coi trọng khứu giác của hắn linh mẫn hơn người thường, nhưng tuyệt đối không có coi Long Bạch Bạch là.... Một con chó đất, chỉ là muốn thử một lần mà thôi.


Hơn nữa, đây là hai góc nhìn khác nhau, tuy nói có chút giống nhau, nhưng thú và thú cũng không giống nhau.

Chu Kì Nghiêu cúi đầu, nhìn Long Bạch Bạch đang u oán nhìn hắn, im lặng, nhỏ giọng nói: "Chỉ là hiểu lầm.... ta có thể giải thích."

Long Bạch Bạch kéo dài thanh âm, học lời lúc trước của đại nương nói, hơi sửa lại cho hợp với tình hình một chút: "Thật sự là một-- con rồng tốt....." người tốt là muốn nói như vậy sao?

Chu Kì Nghiêu ho nhẹ một tiếng, nơi này không phải là nơi nói chuyện, hắn đi nhanh vài bước quẹo vào một con hẻm, cúi đầu, bắt đầu lừa gạt: " A Bạch người xem tuy rằng đều là ngửi hương vị tìm đồ vật, nhưng là không giống nhau mà."

Long Bạch Bạch liếc người tốt, không muốn để ý người tốt, hắn cảm thấy người tốt là thay lòng đổi dạ, lúc trước còn muốn đem đồ ăn ngon cho người khác không để cho hắn, khẳng định là thay lòng đổi dạ, không chỉ có như thế, hiện tại thể nhưng dùng hắn như chó, thật sự là rất quá đáng.

Chu Kì Nghiêu tiếp tục nói: "Về phần không giống ở chỗ nào, A Bạch ngươi thấy qua chó có thể nói tiếng người sao?"

Long Bạch Bạch còn nghiêm túc nghĩ, lắc đầu: "không có."

Chu Kì Nghiêu: "thấy chưa, ngươi thấy qua con chó nào có thể tùy tiện biến thành người chưa?"

Long Bạch Bạch tiếp tục lắc đầu: "..... không thể."

Chu Kì Nghiêu thở dài: "Cho nên ngươi xem không giống nhau phải không? A Bạch ngươi là rồng, rồng và chó rõ ràng vẫn có sự khác nhau đúng không, cho nên, đại nương đối với chó và trẫm đối với ngươi tuyệt đối không giống nhau."

Long Bạch Bạch lắc đuôi, hiển nhiên là không tin lời nói của Chu Kì Nghiêu, hắn cảm thấy người tốt là đang lừa hắn, lúc trước cho ăn ngon như vậy không chừng là vì muốn giúp tìm đồ vật.

Ngay khi Long Bạch Bạch muốn quyết định không để ý tới người tốt ít nhất.... một, không, ít nhất là mười xâu mứt quả, chợt nghe Chu Kì Nghiêu còn nằm móng nhỏ của hắn tiếp tục lừa dối nói: "con chó kia đối với vị đại nương kia chỉ là sủng vật ở bên cạnh nhà nàng mà thôi, nhưng A Bạch người sẽ làm bạn cả đời với trẫm, chúng ta là phu phu, bọn họ là chủ tớ, đây đã là bản chất khác nhau rồi? hay là nói, A Bạch không coi trẫm là phu phu mà lại xem là chủ tử sao? Lúc này mới đặt mình ở cùng vị trí của chó?"

Long Bạch Bạch há to miệng, giống như.... Thật là như vậy, tốt xấu gì hắn cũng là rồng, bọn họ chính là phu phu.

Nhưng Long Bạch Bạch vẫn cảm thấy có chỗ nào không quá đúng, Chu Kì Nghiêu thấy ngốc tử này đã được dỗ hơn phân nửa, liền đem bánh thịt chiên đang còn nóng hầm hập xé xuống một miếng, bắt đầu nói sang chuyện khác: "những chuyện khác từ từ nghĩ sau, ăn bánh thịt trước đi đã, nếu để nguội thì sẽ không thể ăn."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now