Chương 18

3K 318 1
                                    

Chu Kì Nghiêu không nghĩ tới tiểu ngốc tử này sẽ xuất hiện ở đây, không nghĩ tới đối phương không nói một lời liền lao lên người hắn. hắn vốn dĩ vì áp chế long châu mà mất máu quá nhiều nên phản ứng không nhanh nhạy như trước, hơn nữa động tác của Long Bạch Bạch quá nhanh, hắn còn chưa lấy lại tinh thần đã bị đối phương đẩy ngã.


Long Bạch Bạch tuy rằng khờ ngốc, nhưng cũng là một nam nhân trưởng thành, trọng lượng không nhẹ, khi hắn nhào tới Chu Kì Nghiêu đang ngồi khoanh chân, bị nhào tới như vậy, cả người trực tiếp bị đè xuống.

Ót của Chu Kì Nghiêu bị đập mạnh vào viên đá trên mặt đất, hắn bị đụng choáng váng, đây cũng là lần đầu tiên hắn phải chịu mệt lớn như vậy, đáy mắt vừa mới ngăn chặn đỏ lên lại dần dần có xu thế xuất hiện lại.

Cái này cũng chưa tính, hắn còn chưa kịp kéo người trên người mình xuống, liền cảm giác trên môi mềm nhũn.

Trong chớp mắt đầu óc Chu Kì Nghiêu trống rỗng, chờ lấy lại tinh thần biết là cái gì, hắn khó có thể tin nhìn chằm chằm cái đầu ở phía trên mình, đối phương hầm hừ giống như một con heo nhỏ đang cắn loạn ở trên môi hắn, đại khái là muốn đoạt lại long châu. Nhưng long châu trước khi tiểu ngốc tử tới đây đã bị hắn nuốt mất, cho nên đối phương không cắn được, buồn bực rầm rì muốn đem miệng hắn mở ra.

Chu Kì Nghiêu rốt cục lấy lại tinh thần, màu mắt trầm xuống, thẹn quá thành giận: tên ngốc này!

Hắn mạnh mẽ nắm sau gáy Long Bạch Bạch muốn kéo người xuống, nhưng nhìn ngốc tử này gầy nhưng sức lực không nhỏ, hắn cũng không thể ngay lập tức kéo người xuống được.

Mà đúng lúc này, kinh ngạc đột nhiên xuất hiện, hắn cảm giác long châu trong cơ thể ban đầu đã trở về đan điền hiện giờ lại xao động, không chỉ như thế, còn bắt đầu hướng lên trên.

Sắc mặt Chu Kì Nghiêu trầm xuống, lúc trước cũng chưa bao giờ gặp qua loại chuyện này, chẳng lẽ.... long châu không chỉ có hắn, mà người khác muốn lấy cũng được?

Chu Kì Nghiêu nhíu mày, mà ngốc tử trên người chắc là bị hắn nắm sau gáy không thoải mái, tay chân cùng sử dụng bắt đầu giãy giụa, động trái động phải đột nhiên ánh mắt sáng ngời, ánh mắt thèm thuồng hiện lên vui sướng: hắn đã nói có ăn ngon mà!

C

àng ngày càng tới gần, Long Bạch Bạch cảm nhận mùi ngọt ngào càng nồng nặc hơn.

Mà lúc này Chu Kì Nghiêu rốt cục bừng tỉnh lại, một tay nắm sau gáy Long Bạch Bạch, một tay vỗ mạnh vào mặt đất, trực tiếp đập vỡ nát tảng đá trên mặt đất, kể từ đó hắn cũng có thể thoát khỏi tên ngốc này mà đứng dậy.

Chắc là biết được động tác của Chu Kì Nghiêu, Long Bạch Bạch còn chưa cướp được, sao có thể bỏ qua như vậy?

Hắn trực tiếp dùng cả tay và chân, bám chặt lấy người Chu Kì Nghiêu không xuống.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Место, где живут истории. Откройте их для себя