Chương 48

2.1K 203 0
                                    

Ban đầu Chu Kì Nghiêu nghĩ Long Bạch Bạch sợ là đã say, lúc ở Lệ Sơn, Long Bạch Bạch uống một ly rượu đã hơi say, hiện giờ ở trong hầm này, đặt rượu cống phẩm năm rồi, cũng không biết ngốc tử này uống hết bao nhiêu rồi, tình cảnh bên trong sợ là không thể tưởng tượng được.


Sau khi Chu Kì Nghiêu nói xong câu này, bên trong dường như không có thanh âm gì, yên lặng trong chốc lát, Chu Kì Nghiêu liền nghe thấy tiếng chân trần chạy trên mặt đất từ bên trong truyền ra, tới cửa thì ngừng lại, cũng không có tiếng động gì.

Chu Kì Nghiêu ở bên ngoài có thể nhìn thấy Long Bạch Bạch đang dán lỗ tai nghe động tĩnh bên ngoài, nhịn không được đáy mắt mang theo ý cười: "Còn không mau mở cửa cho trẫm?" âm điệu rõ ràng đã hạ thấp, mang theo bất đắc dĩ, rõ ràng là đã hết giận hơn phân nửa.

Hắn vừa nói xong, liền nghe cạch một tiếng cửa được mở ra, lại còn mở ra một khe nhỏ.

Chu Kì Nghiêu đẩy cửa ra, còn chưa đi vào, đã ngửi được mùi hương rượu nồng đậm, mùi hương say lòng người, chỉ là nhìn quanh một vòng, nhưng vẫn tốt hơn so với tưởng tượng của hắn, ngốc tử này không đem cái hầm này của hắn hủy đi coi như là đã nể tình.

Chỉ là nhìn một vòng lại không thấy người, rất nhanh tầm mắt hắn dừng lại một chỗ, một thùng gỗ cách đó không xa được đặt trên giá, bên trong có ánh sáng tràn ra, trong lòng Chu Kì Nghiêu khẽ động, xoay người đóng cửa lại, vì để đề phòng, Chu Kì Nghiêu cài luôn chốt cửa lại, lúc này mới bước tới thùng rượu kia.

B

ởi vì trong thùng rượu này để rượu cống phẩm năm trước, tuy rằng số lượng mỗi lần ít, nhưng nhiều ngày như vậy cũng không ít, thùng rượu này cũng không nhỏ, chắc là cao gần bằng một người, nó rất rộng, để ngăn cách nó với mặt đất, phần dưới được đỡ bằng một tấm ván gỗ, bên cạnh thùng gỗ có một cái thang gỗ, phải giẫm lên cái thang này thì người mới đi lên được.

Chu Kì Nghiêu đi tới phía dưới, nâng bước giẫm lên thang, đi thẳng tới phía trên, nhưng chờ hắn nhìn vào trong, bộ dạng bình tĩnh ban đầu khi nhìn vào tình cảnh bên trong vẫn là ngây ngẩn cả người.

Hắn nhìn thấy tiểu ngân long đang ngâm mình ở trong rượu, lúc trước vảy rõ ràng là màu ngân bạch, hiện giờ lại có ánh sáng màu đỏ quỷ dị, hắn nhìn thấy da đầu cũng run lên, đột nhiên nghĩ tới những lời Chu Viêm dặn lúc trước, ngày sinh nhật của tam điện hạ không thể uống rượu cũng không thể ngâm ôn tuyền.

Cái sau trong cung vốn không có, cho nên không thể xảy ra, vì không để cho ngốc tử này uống rượu, hắn liền dặn dò Tô Toàn đem toàn bộ rượu của yến hội buổi tối đổi thành trà hoa quả, nhưng hắn không nghĩ tới Long Bạch Bạch có thể theo mùi mà tìm thấy nơi này, không chỉ có như thế, còn uống vào, không chỉ có uống vào, mà còn uống không ít.

Giờ phút này nhìn vảy cả người Long Bạch Bạch hiện lên màu đỏ, trong lòng Chu Kì Nghiêu hơi hồi hộp, vươn tay vớt Long Bạch Bạch từ trong thùng rượu ra, lúc này cũng không để ý được gì khác: "Không phải trẫm đã nói không cho ngươi uống rượu rồi sao? Sao lại không nghe lời như vậy?"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum