Chương 17

3.1K 333 30
                                    

Tô Toàn không biết tính toán của Long Bạch Bạch, hắn nhìn chằm chằm Long Bạch Bạch dùng xong bữa tối hơn nữa cũng uống thuốc xong, thậm chí còn nhìn chằm chằm Long Bạch Bạch rửa mặt nằm xuống, hắn tận mắt nhìn Long Bạch Bạch đi ngủ, lúc này mới đưa đoàn người rời khỏi tầm điện, lập tức đi tới chủ điện của Chu Kì Nghiêu.


Chỉ là tới gần đó nhưng cũng khôn giám đi vào, mà là cho người tản ra đứng vây quanh, không cho bất luận kẻ nào đi vào.

Làm xong những thứ này Tô Toàn liền yên tâm, chỉ là quay đầu nhìn vào tẩm điện của Chu Kì Nghiêu, lại lần nữa đem tầm mắt này thu hồi.

Mà bên kia Tô Toàn nhìn Long Bạch Bạch đã ngủ, chờ bốn phía im ắng, một đôi mắt ban đầu nhắm chặt lúc này lại mở ra, còn xoay chuyển vòng vòng, nhìn khắp bốn phía, lập tức xoay người ngồi dậy.

Tự mình mặc quần áo vào, mang giày mềm, về phần tóc đen rối loạn liền mặc kệ, cứ để rối tung như vậy, cong thắt lưng len lén đi tới trước cửa điện, híp mắt nghiêng đầu nhìn nửa ngày, phát hiện bên ngoài có thêm vài tên thái giám.

Từ lần trước bị Chu Kì Nghiêu tự mình bắt được, Chu Kì Nghiêu lại cho thêm người canh Long Bạch Bạch, từ hai tiểu thái giám biến thành bốn người.

Hơn nữa lần này Chu Kì Nghiêu dặn dò, Tô Toàn lại tăng thêm sáu người.

Điều này cũng đại biểu những kỹ xảo nhỏ của Long Bạch Bạch cũng vô dụng.

Long Bạch Bạch phồng mặt nhìn cửa điện suy nghĩ, cho tới khi xác định mình không thể từ cửa điện đi ra ngoài liền cúi đầu đi trở về, nhưng nghĩ tới người tốt một mình ăn mảnh, hắn lại phải uống cháo trắng nhạt nhẽo, hắn sờ sờ bụng, hai ngày nay hắn ăn không no.

Thật là đói.

Long Bạch Bạch càng nghĩ càng uất ức, cuối cùng nghĩ nghĩ, có thể là do đói quá mức nên đầu óc xoay chuyển, hắn đột nhiên thoáng nhìn phía sau tẩm điện có một cái cửa sổ.

Có cửa sổ, vậy là có thể đi ra ngoài.

Long Bạch Bạch chạy chậm qua, tới gần rồi còn nhớ rõ phải nhẹ nhàng mở cửa sổ ra, vừa nhìn thấy bên ngoài không có thái giám canh, lấp tức liền cười híp mắt.

Thế nhưng bên ngoài không có khả năng không có thái giám canh, hành cung được xây ở đỉnh núi, ngoài tẩm điện là hành lang gấp khúc đương nhiên là có người canh, phía sau là vách núi đen, không có người nào nghĩ sẽ có người đi leo vách núi, đương nhiên sẽ không có người canh.

Nhưng Long Bạch Bạch không hiểu, hắn cảm thấy mình có thể đi qua, còn không có người canh, đương nhiên là có thể đi.

Hắn đem cửa sổ mở ra hoàn toàn, tay chân cùng sử dụng leo ra ngoài.

Sau khi nhảy ra, phía dưới là vách núi đen vạn trượng, Long Bạch Bạch không thấy được, sức lực trên tay hắn rất lớn, mỗi tay cứ như vậy bám vào vách đá, cũng không biết làm như thế nào, năm ngón tay rõ ràng cũng không có gì đặc biệt, nhưng bám vào vách đá rất chắc chắn, giống như là đang giẫm lên đất bằng, năm ngón tay hoạt động đi về phía trước.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now