Chương 33

2.7K 265 4
                                    

Thanh âm của nữ tử vừa ngừng lại, người cũng đã bước vào đại đường, nữ tử thay đổi một thân quần áo, dung mạo không biết có phải là ảo giác hay không, so với khi ở bên ngoài hình như còn xinh đẹp lóa mắt hơn.


Long Bạch Bạch phồng mặt nhìn nữ tử này: đâu có đồ ăn ngon đâu? Gạt người.

Nữ tử nhìn vào khuôn mặt của Long Bạch Bạch, cười cực kỳ mỹ miều, "Vị công tử này đói bụng rồi đi? Ta đã cho quản gia chuẩn bị một bàn tiệc rượu, ăn cơm trước, sau đó lại nói chuyện?"

Long Bạch Bạch thật đúng là đói bụng, nhưng ngay cả khi đói, hắn vẫn nhìn về phía Chu Kì Nghiêu, cảm xúc trong mắt rất dễ nhận ra, hỏi có thể ăn được không, nếu không thể, hắn còn có thể nhịn một chút trở về ăn.

Chu Kì Nghiêu nếu tới đây, liền cũng tính toán tra rõ rồi về, hắn cũng muốn biết trên người nữ tử là vật gì mà có thể khiến cho long châu trên người hắn dị động, có lẽ có thể từ trên người nữ tử này tìm được dấu vết của người nọ không chừng.

Sau khi Chu Kì Nghiêu đồng ý Long Bạch Bạch đương nhiên là không khách khí, cùng đi thiện đường, chính là hắn phát hiện tầm mắt Chu Kì Nghiêu cố ý vô tình nhìn lại phía sau, Long Bạch Bạch cũng nhìn qua, phát hiện bá bá kia là người tỷ tỷ này gọi là cha.

Chu Kì Nghiêu chú ý ánh mắt hắn, cúi đầu tới gần: "Lát nữa đừng ăn nhiều, ta ăn một miếng người ăn một miếng, chờ trở về, ta cho bọn họ chuẩn bị nhiều món ngon miệng cho ngươi."

Long Bạch Bạch đương nhiên không ý kiến, chỉ là tò mò người tốt sao lại luôn nhìn bá bá kia?

Chu Kì Nghiêu sỡ dĩ liên tiếp nhìn Lý huyện thái gia, là vì quan sát, nữ tử này chắc là ở Lý phủ quen ra lệnh, cho nên ngay cả chính cô ta cũng không phát hiện, đường đường đứng đầu một phủ, ngược lại lại nghe lời nữ nhi mình làm việc, không phải là quá kỳ quái sao?

Ngồi vào ghế, chu Kì Nghiêu quét mắt một vòng, mượn lực lượng long châu, phát hiện một bàn đồ ăn này cũng không có vấn đề gì, ngoại trừ bầu rượu kia.

Chu Kì Nghiêu cũng đoán sơ sơ được nữ tử này muốn làm cái gì, bữa cơm này, không ăn cũng phải ăn, chắc là muốn tính toán khiến cho bọn họ hôn mê? Hắn thật sự muốn nhìn bọn họ muốn làm gì.

Ăn được một chút, không cần Chu Kì Nghiêu dặn, Long Bạch Bạch cũng không ăn nhiều, hắn nhăm mắt ngửi ngửi những món đồ ăn này, cứ cảm thấy những món này có hương vị là lạ, ăn vào cũng không thơm.

Ngon miệng duy nhất chính là bầu rượu kia, cũng không biết vì sao lại thấy thơm vậy.

Nhưng hương vị kia lại bị một hương vị kỳ quái khác che lấp, cũng không bằng lần trước người tốt lén uống cũng không chừa cho hắn một ngụm.

Long Bạch Bạch không ăn nhiều, Chu Kì Nghiêu cứ nghĩ ngốc tử này rốt cục cũng thông minh cũng biết được những thứ này không thể ăn nhiều, cũng chịu nghe những gì vừa rồi hắn nói.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now