Chương 66

2K 140 5
                                    

Bởi vì từ chỗ rồng yêu biết được người kế vị tiếp theo là người của Tây Hải, vì phòng ngừa con yêu kia có cơ sở ngầm ở yêu đô, đoàn người Vân Bạch Liệt dịch dung xong mới vào yêu đô.


Bọn họ có một người phàm, không thể dò xét ra tu vi cũng không ngửi được yêu khí; mặt khác ngoại trừ Chu Viêm, tu vi của Vân Sùng Trạch đã hoàn toàn biến mất, yêu khí rất mỏng manh có thể bỏ qua, tu vi của Vân Bạch Liệt thì bị hai quả trứng hấp thu cũng không phát hiện được.

Về phần Chu Viêm, hắn không phải long tộc, cho dù không che dấu cũng không có gì.

Hai quả trứng thì càng dễ hơn, còn chưa có phá xác càng không có yêu khí.

Sau khi dịch dung, Chu Kì Nghiêu và Vân Bạch Liệt làm bộ là tiểu yêu phu phu bình thường, Vân Sùng Trạch và Chu Viêm thì làm bộ thành chủ tớ mang theo hai quả trứng nhưng lại rất thuận lợi tiến vào yêu đô.

Yêu chủ bế quan thoái vị nhưng đến bây giờ vẫn chưa tìm thấy đại điện hạ, cũng không biết bốn vị trưởng lão có tìm được hay không, nếu không thể, vị trí này.....

Lũ yêu ở yêu đô ngồi trong quán trà, hạ giọng bắt đầu bát quái, kỳ thật bọn họ không thèm để ý ai sẽ là yêu chủ, nhất là bọn họ chưa bao giờ nhìn thấy qua đại điện hạ cũng chỉ nghe đồn mà thôi, đại điện hạ rất ít xuất hiện, bọn họ nghe nói hơn trăm năm trước đại điện hạ vẫn không hợp với yêu chủ.

Nghe đồn hai cha con bọn họ đã đánh nhau vài lần ở yêu cung, mỗi lần đại điện hạ đều bị yêu chủ trấn áp.

Nghe nói lần này đại điện hạ đánh bại yêu chủ, lúc này mới chạy ra khỏi yêu cung.

Lần này yêu chủ thoái vị, có phải bị đánh bại nên mới bế quan thoái vị hay không?

Nhưng hôm nay đại điện hạ còn không xuất hiện, yêu chủ trước khi bế quan đã cho bốn vị trưởng lão canh giữ, nếu đại điện hạ không xuất hiện thì sẽ trực tiếp truyền ngôi cho vị đại nhân kia.

Vị đại nhân kia tính tình âm ngoan, kỳ thật bọn họ cũng không thích nhưng vị đại nhân kia lại được yêu chủ thích, hơn nữa nghĩ lại đối phương cũng có năng lực, sức mạnh lại lớn cũng là đại yêu khó gặp, nếu không để ý tới cái khác thì xác định rất thích hợp.

Đám người Vân Bạch Liệt yên lặng ngồi ở trong góc, bởi vì sau khi dịch dung nên diện mạo nhìn rất bình thường, vì để che giấu còn cố ý để lộ một bộ phận của nguyên hình.

Vân Bạch Liệt không thích đuôi nên chỉ có thể mang theo một đôi tai thỏ giả.

Lông xù, trông rất thật.

Vân Sùng Trạch thì không sao cả đeo luôn một cái đuôi chồn, bởi vì đi đứng có khí thế nên cũng không ai dám nhìn nhiều.

Vân Bạch Liệt cũng là lúc dịch dung mới biết được bản thể của Chu Viêm, hắn nhịn không được nhìn nhìn đôi cánh nhỏ ở phía sau Chu Viêm, lông chim màu đen xen lẫn với màu đỏ, đây là thật... nhưng nhìn thật là có chút....

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now