Chương 12

3.4K 373 56
                                    

Chu Kì Nghiêu phát hiện mình lo lắng vô ích, ngốc tử này thật đúng là không hề chịu thiệt gì, không chỉ không chịu thiệt trái lại còn đem người muốn hại hắn chọc cho tức điên, vị kia trong hồ nước không phải là? Trước khi hắn đến hành cung cũng đã đoán được Đổng tướng gia sẽ không từ bỏ ý đồ, hiện giờ bên người hắn chỉ có tên ngốc này, ngăn cản người bên người hắn, Đổng tướng gia cũng sẽ không bỏ qua cho Long Bạch Bạch.


Cho nên, chỉ cần hắn không ở bên cạnh tên ngốc này sẽ để ám vệ âm thầm bảo vệ.

Ám vệ nhận thấy sân của Đổng tướng gia không đúng, cho dù tên ngốc này không muốn ăn cá cũng sẽ bị hai vị nam phi này ngăn lại nghĩ cách đẩy xuống hồ.

Thế nhưng lần này Đổng tướng gia không ăn trộm được gà mà còn mất nắm gạo, nếu là đã tự mình đưa tới cửa, vậy đừng trách hắn không khách khí.

"Hoàng thượng, có nên kéo Hoan công tử lên không? Nô tài cảm thấy chậm một chút nữa sợ là....." Tô Toàn cũng nhìn thấy một màn này, khi Chu Kì Nghiêu nhìn thấy Vân chủ tử không sao liền ngừng lại bước chân, vốn không muốn mở miệng, nhưng mắt thấy Hoan công tử ở trong nước đã muốn ngừng, nếu đã chết, hắn lo lắng Đổng tướng gia sẽ đẩy tội này lên người Vân chủ tử.

Chu Kì Nghiêu nhìn Trác Văn Hoan đang dần dần chìm vào trong hồ, đáy mắt toàn là hờ hững, chỉ là lạnh lùng và vô tình, vẫn chưa mở miệng, người bên người đường nhiên không dám nhúc nhích.

Long Bạch Bạch ghé vào trên lan can, nhìn tiểu ca ca có lòng tốt này không chỉ giúp hắn bắt cá, còn nhiệt tình vẫy tay với hắn, hắn cũng vẫy tay lại, liền nhanh chóng nhìn thấy tiểu ca ca chui vào trong nước chỉ còn lại một cái đầu.

Long Bạch Bạch sùng bái nhìn: thật lợi hại, thế nhưng có thể nín thở, hắn cũng không làm được như vậy, ân nhân không cho hắn chạm vào nước, cho dù lúc tắm rửa cũng không cho hắn chơi nước, nước cũng không qua cổ.

Bên hồ nước đã được Đổng tướng gia dọn sạch sẽ, ở chỗ tối có người của Đổng tướng gia, bọn họ vừa định cứu người liền nhìn thấy Chu Kì Nghiêu ở cách đó không xa, cả người liền run rẩy không dám đi ra, hiển nhiên màn vừa rồi đã bị hoàng thượng nhìn thấy, sợ là..... bọn họ liếc nhau, trực tiếp bỏ qua quân cờ Trác Văn Hoan này, lui ra phía sau lắc mình về bẩm báo.

Chu Kì Nghiêu chỉ để tâm tới Long Bạch Bạch, nếu ngốc tử này không có chuyện gì, muốn hại người của hắn đương nhiên hắn sẽ không cứu, khi người vừa chìm xuống hắn liền cho người đi qua đưa ngốc tử kia đi.

Ngoại trừ Long Bạch Bạch không biết gì, còn người hai bên, một bên lựa chọn buông tha, một bên lựa chọn coi thường.

Cách đó không xa trên bờ ngoại trừ Long Bạch Bạch còn có Trác Vân Phong vẫn chưa nhìn thấy Chu Kì Nghiêu, hắn không muốn thông đồng với Đổng tướng gia và tứ đệ làm bậy, nhưng hắn là con vợ lẽ, mẹ hắn bị phụ thân hắn gây khó dễ, hắn vì tánh mạng mẹ ngay cả hoàng cung cũng phải vào, lại vẫn như cũ không muốn hại tánh mạng người khác, chính là cũng không ra tay ngăn cản.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now