Chương 73

1.6K 152 5
                                    

Chu Kì Nghiêu nhìn thấy hai tiểu tử kia, kỳ thật quyết luyến không dứt ra được, nhất là tiểu bạch long, bộ dạng rất giống A Bạch.


Vẫn là A Bạch thông minh, dùng phép thuật biến ra hình người cho hai nhóc con kia, thế mà còn dựa vào ưu điểm của hắn và A Bạch, thế nhưng tiểu bạch long giống A Bạch hơn, còn tiểu hoa long thì giống hắn, nhưng trên khuôn mặt vẫn có thể nhìn ra bóng dáng A Bạch.

Vừa rồi Chu Kì Nghiêu chỉ mới nhìn thoáng qua còn xem chưa đã, hiện giờ muốn trở về nhìn kĩ hơn, chỉ cần tưởng tượng đó có thể là hình dáng trước đây của A Bạch, hắn liền cảm thấy tim mình muốn hòa tan.

Yêu ai yêu cả đường đi, Chu Kì Nghiêu đối với hai tiểu tử kia vô cùng thích.

Cho nên nghe thấy quần thần đề nghị, nếu hiện giờ đã bại lộ, hắn đương nhiên cũng muốn làm gì đó đặc biệt. hắn hận không thể nói cho tất cả mọi người biết, tuy rằng bọn họ chỉ là cha nuôi, nhưng nhìn thấy hai nhóc con này ngoan như vậy. hắn cũng sẽ coi hai đứa như con của mình mà nuôi.

Cho nên trên mặt Chu Kì Nghiêu không thay đổi gì, là hiển nhiên có cùng ý tưởng, nhìn quần thần quanh một vòng, liền ừ một tiếng, lại nhìn về phía Tô Toàn đứng ở một bên, vẻ mặt đang vui mừng không kiềm chế được, hoàng thượng thế nhưng đã có hoàng tử: " Về phần tiệc nhận tổ quy tông và tiệc đầy tháng, các ngươi bàn bạc với Tô Toàn đi. hôm nay nhiều người như vậy sợ là khiến cho hai hoàng tử hoảng sợ, trẫm còn đang lo lắng, nếu không có chuyện gì thì tự rời cung đi, có việc thì chờ trẫm dỗ hai vị hoàng tử xong rồi nói sau."

Chúng triều thần vốn đang bám cửa lưu luyến không rời, vừa nghe thấy hoàng thượng đồng ý, liền vui vẻ không thôi, sau đó lại nghe Chu Kì Nghiêu nói hoàng tử bị sợ hãi, một đám cùng lo lắng nói: "hoàng thượng có cần mời thái y tới nhìn một cái không?"

Chu Kì Nghiêu nói: "không cần." nhìn cái gì mà nhìn, lỡ như nhìn ra khác thường thì phải làm sao bây giờ?

Hắn liền phất phất tay, đuổi chúng triều thần đi.

Tô Toàn lấy lại tinh thần, cũng sợ lỡ như ảnh hưởng đến tiểu hoàng tử thì làm sao bây giờ? Liền lập tức lấy ra tư thế của tổng quản mời các vị đại nhân trở về.

Các vị đại nhân lưu luyến không rời, cứ nghĩ tới tiệc đầy tháng sẽ lại nhìn thấy các vị tiểu hoàng tử, lập tức lấy lại tinh thần. chỉ là nghĩ tới lời nói lúc trước của Chu Kì Nghiêu, lại nhịn không được trách thái hậu, thật là không có việc gì lại tới tìm việc, ai còn không nhìn ra tâm tư của Đổng gia chứ?

Thật không ngờ thái hậu còn độc ác như vậy, thế mà còn nghĩ tới dùng thuật mê hoặc để hãm hại Vân phi, may mắn còn có hai tiểu hoàng tử, nếu không Vân phi chẳng phải là hết đường chối cãi?

Chu Kì Nghiêu ở bên này đã giúp thái hậu kéo một đống oán hận. Chờ cửa tẩm điện được đóng lại, hắn đi qua, ôm lấy Vân Bạch Liệt trán kề trán nói: "thực xin lỗi, trẫm không nghĩ tới thái hậu sẽ ra chiêu này, khiến ngươi chịu uất ức rồi."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ