Chương 86

1.3K 110 7
                                    

Vân Sùng Trạch là đại yêu, hóa thành nguyên hình một ngày có thể đi ngàn dặm, mà nơi xuất hiện hạn hán cách kinh thành không tới ngàn dặm, đêm đó bọn họ liền đáp xuống đất.


Trong kinh bởi vì Đổng tướng gia mà lời đồn bay khắp bốn phía, nhưng ở nơi này không nghe thấy lời đồn đãi gì, thế nhưng bọn họ biết mấy ngày nữa là đại hôn của tân đế, cưới là một vị nam hậu.

Đối với bọn họ mà nói hoàng hậu là nam hay nữ không quan trọng, bọn họ muốn được sống mà thôi.....

Bọn họ không muốn chết, nhưng mấy tháng này hạn hán khiến cho bọn họ lo lắng không thôi, không có nước đại biểu cho năm sau không có lương thực, bọn họ chỉ có thể cầu phúc cho đại hôn của tân đế, hy vọng sau đại hôn của tân đế vì sự cầu phúc của bọn họ mà có tin tức tốt.

Kết quả, không biết ai vào ban đêm mà con cao giọng cầu nguyện, đột nhiên liền cảm giác trên mặt hơi lạnh, nạn dân kia sờ sờ mặt, chờ tới khi chạm vào nước, bọn họ hoàn toàn sững sờ một lúc lâu mới biết được đây là cái gì?

Bọn họ nhìn thoáng qua nhau, khi xác định rơi xuống thật sự là mưa, từ một ngôi nhà ở trong thôn phát ra tiếng hoan hô, cho tới cả một cái thôn, rồi tới cả một khu vực.

Mà không biết là ai đi đầu cầu phúc chúc mừng cho tân đế, khi thanh âm bọn họ càng lớn, mưa cũng càng ngày càng nhiều, thậm chí còn dần dần to lên.

Mà mấy ngày kế tiếp, mưa kéo dài không dứt, làm cho dân chúng bởi vì khô hạn mà thiếu chút nữa quên mất công việc đồng áng kích động tới mức vừa múa vừa hát. cùng lúc đó, liền coi chuyện cầu phúc cho đế hậu như một lời chúc phúc, quyết định sau này phải thường xuyên cầu phúc cho đế hậu. bọn họ không biết chuyện triều đình, bọn họ chỉ biết là.... năm sau bọn họ không cần đói.

Mà khi trận mưa cuối cùng cũng chấm dứt, cả không trung xanh thẳm, chờ mọi người cầu phúc xong liền lơ đãng nhìn lên trời, dường như nhìn thấy một con rồng đang bay lượn trên trời, mọi người kinh hô: "ngô hoàng thật sự là thiên tử chân chính...."

"thiên tử chân chính!"

"....."

Bốn chữ vang lên liên tiếp gần như khiến cho cả bầu trời run rẩy.

Vân Sùng Trạch sau khi kết thúc trận mưa cuối cùng liền thu hồi long châu về vị trí cũ, nhìn thấy một màn phía dưới nhịn không được đau đầu, tiện nghi này thế mà để cho Chu Kì Nghiêu nhặt không.

Thế nhưng nhìn thấy tam đệ cười ngây ngô cùng với hai nhóc con kia ngồi trên lưng hắn vỗ móng cổ vũ cho hắn cố lên, thôi thôi, coi như là lễ vật tân hôn cho bọn họ đi.

Ngày mai chính là ngày đại hôn, Vân Sùng Trạch chấm dứt trận mưa cuối cùng vào buổi sáng, sau khi giải quyết tình hình hạn hán liền bay trở về, chờ tới buổi tối liền trở về hoàng cung.

Chu Kì Nghiêu đã dặn dò không cho bất cứ kẻ nào quấy rầy, cho nên không có ai biết được nhóm Vân Bạch Liệt rời khỏi.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ