Chương 19

3.1K 289 5
                                    

Chu Kì Nghiêu có rất nhiều điều nghi vấn, có thể tưởng tượng vừa quay đầu liền nhìn thấy ngốc tử này đang nhìn chắm chằm hắn, lúc này trong đầu Chu Kì Nghiêu liền hiện lên hình ảnh Long Bạch Bạch lao tới đây, hắn khẳng định được long châu trong cơ thể càng thêm xao động, nếu không, sự điềm tĩnh mà hắn vẫn tự hào khi hắn đối mặt với ngốc tử này liền xảy ra vấn đề.


Mặc kệ Chu Kì Nghiêu nghĩ như thế nào, trái lại Long Bạch Bạch vẫn rất bình tĩnh, thế nhưng hắn cũng không vui vẻ, rất không vui.

Long Bạch Bạch cảm thấy mình không chỉ không được ăn ngon, còn bị phạt cách xa Chu Kì Nghiêu, tâm tình mất mát, rồi lại không dám phản khảng, chỉ có thể dán vào chân tường xa xa đi theo Chu Kì Nghiêu trở về, vừa đi vừa len lén liếc một cái, giống như là đang nhìn đồ ăn thật ngon.

Mà ngay khi Chu Kì Nghiêu mang Long Bạch Bạch trở về, Đổng tướng gia bên ngoài chủ điện cũng mang theo hộp gấm cất giấu đồ vật kia tới đây.

Tô Toàn nhìn thấy Đổng tướng gia mí mắt liền nhảy, Đổng tướng gia lúc này sao lại tới đây?

Hắn vội vàng hành lễ với Đổng tướng gia: "Nô tài kiến quá Tướng gia."

Đổng tướng gia nhìn Tô Toàn, mí mắt hơi hạ xuống, liếc nhìn hắn một cái: "Tô công công đi bẩm với hoàng thượng, cựu thần có chuyện quan trọng bẩm báo."

Tô Toàn đã được dặn dò từ trước, đêm nay Chu Kì Nghiêu không gặp ai cả, Tô Toàn nào dám vi phạm, đem lý do từ chối đã chuẩn bị trước ra nói: "Không phải nô tài không dám đi bẩm báo giúp tướng gia, kỳ thực hai ngày trước hoàng thượng bởi vì tế tự mà cảm thấy mệt mỏi, đã đi nghỉ ngơi. Lúc này lại đi quấy rầy hoàng thượng, lỡ như khiến người tức giận, sở là không tốt lắm."

Đổng tướng gia cũng sớm đoán được Tô Toàn sẽ nói như vậy, nhưng nếu người đã tới, không thấy tân đế hắn sẽ không đi, hơn nữa, hắn còn chờ xem vẻ mặt của tân đế khi nhìn thấy thứ này.

Hắn thật sự muốn biết tân đế sẽ lựa chọn như thế nào?

Chọn đi Lệ Sơn ngự giá thân chinh, vậy phải mạo hiểm với bất cứ điều gì sẽ xảy ra, nhưng nếu không đi....

Ngược lại Đổng tướng gia càng muốn nhìn thấy, mất dân tâm, hắn muốn nhìn xem Chu Kì Nghiêu sẽ làm hoàng đế như thế nào.

Đổng tướng gia sờ râu, nói: "Tuy nói cựu thần cũng không muốn quấy rầy hoàng thượng nghỉ ngơi, nhưng chuyện này liên quan tới cơ nghiệp Đại Chu, liên quan tới lê dân bá tánh trong thiên hạ, nếu không cẩn thận, sẽ khiến cho cả giang sơn Đại Chu rơi vào tình trạng vạn kiếp bất phục. cựu thần không gánh nổi trách nhiệm này, không biết Tô công công có thể gánh nổi không? Sợ là hoàng thượng cũng không dám đâu."

Hai tay Đổng tướng gia nắm lại giơ lên phía trên, "Nếu thực sử xảy ra chuyện khiến cho cả giang sơn Đại Chu bị hủy trong chốc lát, sợ là tổ tiên cũng không thể nhắm mắt."

Đổng tướng gia nói quá lên, sắc mặt Tô Toàn đổi đổi, hắn không nghĩ tới Đổng tướng gia sẽ ra chiêu này.

Không chỉ có tới đây, điều này nói tới điều gì?

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now