Chương 79

1.4K 134 1
                                    

Trong nháy mắt Vân Bạch Liệt nghĩ mình bị ảo giác, nếu không sao hắn lại nhìn thấy nhị ca đứng không xa, lại còn rõ ràng như vậy.


Lúc trước hắn nằm mơ thấy nhị ca, khi đó tuy rằng hắn chấp nhận lời nói mang theo hy vọng đó, nhưng trong lòng vẫn rõ ràng chẳng qua là lừa mình mà thôi.

Nhưng hắn không nghĩ tới giấc mơ đã trở thành sự thật, nhị ca.... thế mà thật sự còn sống.

Đôi mắt Vân Bạch Liệt hồng hồng, hắn bước tới trước mặt Vân nhị ca một bước, mặt đối phương không hề thay đối đứng ở nơi đó, Hình Ngạn Hoài đi đối phương đi, Hình Ngạn Hoài dừng lại, đối phương cũng ngừng lại.

Sau khi bị nhận chủ, trong mắt Vân nhị ca chỉ có một mình Hình Ngạn Hoài, cũng chỉ nghe đối phương.

Trong khoảng thời gian này kỳ thật mỗi đêm Hình Ngạn Hoài đều trị liệu cho Vân nhị ca, thế nhưng hắn vốn không phải người ma tộc, đối với ma cổ chỉ có thể tạm thời áp chế, ít nhất nhìn đối phương không còn lạnh lùng như lúc mới nhìn thấy nữa.

Khi Vân Bạch Liệt đi tới trước mặt nhị ca, đối phương cùng ngừng lại theo Hình Ngạn Hoài.

Vân Nhị ca ở trước mặt người khác ánh mắt trống rỗng, tầm mắt nhìn người trước mặt một lát, rồi một lần nữa lại nhìn Hình Ngạn Hoài.

Vân Bạch Liệt rốt cục nhìn thấy không đúng, khàn khàn giọng hỏi: "nhị ca.... ta là tam đệ."

Ngay từ đầu Chu Kì Nghiêu không biết người kia là ai, thế nhưng nhìn thấy khuôn mặt có ba phần giống Vân Bạch Liệt liền cảm thấy có một loại khả năng, chờ Vân Bạch Liệt gọi lên một tiếng hắn liền biết thân phận của đối phương, tuy rằng là ngoài ý muốn nhưng cũng nhẹ nhàng thở ra. A Bạch là người yêu của hắn, hắn cũng biết Vân nhị ca là nỗi đau trong lòng A Bạch, từ ác mộng đêm đó có thể nhìn ra, nếu Vân nhị ca có thể sống, A Bạch khẳng định cũng rất vui, chắc là yêu ai yêu cả đường đi đi.

Tiểu bạch long ở trong ngực Chu Kì Nghiêu, hắn mở to mắt nhìn phụ thân ôm đệ đệ cách đó không xa, hắn ngẩng đầu lên, nghi hoặc nhìn Chu Kì Nghiêu, không tiếng động hỏi: cha, sao phụ thân đột nhiên lại đau lòng như vậy? có phải ngươi ức hiếp phụ thân hay không?

Chu Kì Nghiêu sờ sờ đầu hắn, nhỏ giọng giải thích: "Đó là nhị bá của các ngươi, phụ thân nghĩ hắn không còn, hiện giờ chết mà sống lại, cho nên phụ thân các ngươi vui quá mà khóc...."

Tiểu bạch long lập tức nghiêng đầu nhìn qua, cào cào y nha y nha để Chu Kì Nghiêu đưa hắn tới gần một chút, nhị bá? Vậy thì giống với đại bá nha? Nhị bá mau tới xem đại nhóc con, chúng ta rất ngoan.

Chu Kì Nghiêu đi qua, Vân nhị ca đã bị hai nhóc con kia vây quanh.

Hai nhóc tò mò nghiêng đầu nhìn Vân nhị ca, nhị bá là lạ, sao lại không ôm bọn họ hôn nhẹ một cái chứ?

Vân nhị ca phản xạ muốn trốn sang một bên, bị Hình Ngạn Hoài nhìn, động tác liền ngừng lại, mặt hắn không hề thay đổi nhìn qua, chờ nhìn thấy đôi mắt hồng hồng của Vân Bạch Liệt, không biệt vì sao tim lại thấy đau, đau tới không chịu được, mặt mày cũng nhanh chóng nhăn lại, hắn kỳ quái nâng tay lên, sờ sờ ngực, lần đầu không phải do Hình Ngạn Hoài dặn dò, hắn nhịn không được ngẩng đầu, hắn không muốn nhìn thấy người này khóc, người này không phải chủ tử.... nhưng hắn muốn xoa đi màu hồng dưới đáy mắt hắn.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now