Chương 57

1.8K 164 2
                                    

Chu Kì Nghiêu đi theo đoàn người của công chúa Tây Hải thuận lợi đi vào hải vực của Tây Hải, khi Chu Kì Nghiêu tới gần công chúa Tây Hải nàng muốn cảm nhận một chút, nhưng nàng chỉ cảm nhận được yêu khí trên người đối phương rất yếu, nhưng không có cách nào phân biệt ra là yêu gì, mà khi nàng thử dò xét một lần, yêu khí kia hoàn toàn biến mất.


Điều này càng làm cho công chúa Tây Hải cảm thấy tu vi của đối phương tuyệt đối là trên nàng, nhất là chờ đoàn người bước vào Tây Hải, lính tôm tướng cua đi phía trước mở đường, mở ra một con đường nước ở Tây Hải, khi hai bên mở ra tạo thành hai bức tường nước, ở giữa là một con đường, mà đoàn người theo con đường này đi xuống long cung dưới đáy biển.

Vừa đi qua thì bức tường nước ở phía sau liền đóng lại, thân thể Chu Kì Nghiêu cho dù ở dưới đáy biển cũng không có vấn đề gì, điều này làm cho đám người công chúa Tây Hải không hoài nghi hắn không phải yêu.

Long châu trong cơ thể Chu Kì Nghiêu tuy rằng không còn sức mạnh, nhưng bản thân long châu có khả năng tránh nước, cho nên Chu Kì Nghiêu cũng sẽ không sợ nước, cũng có thể sinh sống ở dưới đáy biển. chờ công chúa Tây Hải mang Chu Kì Nghiêu vào long cung Tây Hải, nàng cho cá thị bên người mang người tới một cung điện, sau đó đi tìm huynh trưởng của nàng giúp nàng giấu giếm.

Công chúa Bắc Hải thật sự đang kén phò mã, không chỉ có như thế Bắc Hải long vương còn ỷ vào thân phận của mình mà mời phụ vương nàng qua, sau đó lại gửi một lá thư mời cho huynh trưởng của nàng, ý tứ rất rõ ràng, chỉ là muốn huynh trưởng nàng cũng qua, không chắc chỉ là nhìn một cái.

Thế nhưng huynh trưởng nàng mới không thèm để ý tới công chúa Bắc Hải, bởi vì dáng vẻ xấu xí mà bị từ hôn, thế nhưng còn dám có suy nghĩ tới huynh trưởng của nàng sao?

Nhưng mà vẫn phải qua, cho nên nàng phải nói trước với huynh trưởng mình, tránh cho bị tiết lộ, tìm một lý do từ chối đem người giữ lại long cung, sớm muộn gì cũng là người của nàng.

Công chúa Tây Hải đi qua thì thái tử Tây Hải đang cùng cá thị đùa giỡn, nghe được tiếng động từ bên ngoài màn nước, liền ngăn cản đám người công chúa Tây Hải, không lâu sau mới vẫy lui mọi người, lúc này mới lười biếng mặc quần áo đi ra, vén lên bức rèm trân châu, lộ ra khuôn mặt âm nhu mang theo nụ cười, "Lúc này sao lại tới đây?"

Công chúa Tây Hải chờ hơi không kiên nhẫn, nhưng nàng có việc cầu người, chỉ có thể đè nén không vui trong lòng, nâng mắt cả mặt liền mang tươi cười: "Hoàng huynh, ta mang về một vị khách quý từ bên ngoài, chỉ là ta không nhìn ra thân phận của hắn, nhưng ta thấy phong thái của hắn giống với ngươi, sợ là.... Thân phận sẽ không thấp."

Thái tử Tây Hải nhíu mày: "Cái gì? ngươi tùy tiện mang yêu trở về? nhị muội, ngươi thật quá liều lĩnh? Lúc trước bởi vì Vân nhị kia mà ầm ĩ với phụ vương, thiếu chút nữa xảy ra sự cố, lần này ngươi còn dám mang người về? ngươi chẳng lẽ không biết đoạn thời gian này phụ vương bắt ta ở chỗ này chính là muốn dùng hơi thở của Vân đại dẫn đến....."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now