Chương 30

3.3K 276 9
                                    

Hiện giờ tình cảm của Chu Kì Nghiêu với ngốc tử này còn chưa suy nghĩ cẩn thận, kết lại hay rồi, ngốc tử này còn thêm củi vào lửa?


Chu Kì Nghiêu đau đầu không thôi, cố tình lần này lại không có cách với ngốc tử này.

Long Bạch Bạch chắc là sợ Chu Kì Nghiêu đuổi theo, liền chạy tới trên giường đắp chăn giả bộ ngủ, cho nên khi Chu Kì Nghiêu tắm rửa xong đi ra liền nhìn thấy một màn này, mà bên kia giả vờ, vậy còn có thể giả luôn cả hô hấp được không?

Bị ngốc tử này quấy nhiễu như vậy, cảm xúc lúc trước của Chu Kì Nghiêu cũng đã khôi phục không ít, bình tĩnh đi tới trước giường, nhìn Long Bạch Bạch chỉ lộ ra nửa khuôn mặt nhỏ nhắn.

Chắc là nhận ra hắn tới gần, ngón tay Long Bạch Bạch nắm góc chăn càng chặt, lông mi cũng dật dật, chỉ là đợi nửa ngày cũng không nghe thấy động tĩnh gì, nhịn không được hơi ti hí mắt ra nhìn, liền nhìn thấy người tốt đang im lặng nhìn hắn, Long Bạch Bạch nhanh chóng nhắm mắt lại.

Kỳ thật Chu Kì Nghiêu đứng ở nơi đó ngẩn người, hắn đứng ở nơi đó chặn phân nửa ánh sáng, bóng đổ vào trên người Long Bạch Bạch, đem mặt của đối phương hoàn toàn bao phủ trong bóng đen, giờ phút này ngốc tử này bởi vì khẩn trương mà vội vàng nhắm mắt, giống như là có cái gì đang trêu ghẹo tim hắn.

Chu Kì Nghiêu không biết có phải vừa rồi uống rượu nên tâm trạng bình tĩnh hay không, cảm thấy cả người có chút khô nóng, hắn hít sâu một hơi, xoay người sang chỗ khác, đưa lưng về phía Long Bạch Bạch ngồi trước bàn rót một ly trà.

Nước trà đã lạnh uống vào lạnh tới tận trong lòng, hắn mới cảm thấy bình tĩnh không ít.

Hắn nghĩ lúc trước hắn ở Lệ Sơn tức giận như vậy, hẳn là hiện giờ ngốc tử này là người của hắn, ít nhất trên danh nghĩa đúng là như vậy, ngốc tử này là nghĩa vụ của mình, hắn phải bảo vệ ngốc tử này, không để cho người khác chiếm tiện nghi.

Sở dĩ cảm xúc rối loạn, hẳn là trong khoảng thời gian này sớm chiều ở chung, hắn lẫn lộn.... lẫn lộn động tâm và thương hại.

Chu Kì Nghiêu cho mình rất nhiều lý do, lúc này mới thuyết phục được bản thân mình.

Cho nên Chu Kì Nghiêu nghĩ mình nên dữ khoảng cách với Long Bạch, ít nhất đêm nay phải chia giường ngủ, nếu không, mỗi buổi sáng ngốc tử này đều tự động chui vào trong lòng hắn, sớm muộn sẽ gặp chuyện không may.

Kết quả hắn vừa mới bình tĩnh trở lại, phía sau liền truyền tới thanh âm lạch cạch, Chu Kì Nghiêu xoa xoa lông mày, lại vẫn không nhịn được xoay người sang chỗ khác, liền nhìn thấy ngốc tử này đưa lưng về phía mình đang chơi cái gì, lúc này chắc là hơi có chút men say, quấy đục tâm tư của hắn, hắn ngược lại càng bình tĩnh hơn, lúc này mới đi qua, một lần nữa đứng bên giường: "ngươi đang làm cái gì?"

Long Bạch Bạch đợi nữa ngày cũng không thấy Chu Kì Nghiêu đánh hắn, nghĩ người tốt là không tức giận, đang làm công tác chuẩn bị, cũng không quay đầu lại: "Che mắt."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now