Chương 15

3.4K 351 41
                                    

Long Bạch Bạch đang ăn hăng hái, đột nhiên cảm giác sau lưng lạnh lẽo liền nhìn qua, động tác trên tay hắn không ngừng, bớt thời giờ miễn cưỡng ngẩng đầu lên, nhưng vừa thấy, thiếu chút nữa liền nghẹn, hắn trợn tròn mắt, trong con ngươi đen bóng hiện lên sự bất an.


Ban đầu Chu Kì Nghiêu nghĩ tên ngốc vô tâm vô phế được người ta đút ăn không có gì áy náy, thế nhưng khi thấy một màn như vậy liền nhếch mày, coi như tên ngốc này còn chút lương tâm, cũng biết không phải ai đút cho cũng ăn.

Sự không thoải mái dưới đáy lòng hắn thấy một màn này liền tan đi một chút, vừa muốn nói gì, kết quả nhìn thấy vật nhỏ trong một khắc còn cảm thấy bất an, ngay sau đó hắn nghĩ vật nhỏ này nên từ chối, thế nhưng không chỉ không từ chối, sau khi lấy lại tinh thần còn cảnh giác nhìn hắn, động tác trên tay nhanh không thấy bóng, đem hai con cá còn chưa ăn xong chén sạch sẽ.

Không chỉ có như thế, dưới ánh mắt trợn mắt há hốc mồm của mọi người, tiếp tục đem thịt cá mà Trác Vân Phong đã chọn tốt, trực tiếp dài cổ ra, há miệng ăn luôn.

Nhai nhai nuốt vào, chăn gấm được vén lên, nhanh chóng co rụt vào bên trong.... Động tác dứt khoát mạch lạc, làm cho người ta trợn mắt há mồm.

Cuối cùng đại điện chỉ còn lại sự im lặng, cùng với Trác Vân Phong đang cầm đũa mờ mịt nhìn một màn này, ngơ ngác nhìn chén đĩa bị Long Bạch Bạch ném tới trước mặt, bởi vì không để tốt, liền chuyển động vài vòng trên mặt bàn, cuối cùng vang lên một tiếng rơi xuống đất, rốt cục ngừng lại.

Mà một tiếng này giống như khiến mọi người bừng tỉnh, Trác Vân Phong cũng từ từ quay đầu nhìn về phía cửa đại điện thấy một thân ảnh màu vàng, nhanh chóng đứng lên, hạ mắt quỳ trên mặt đất.

Đám người Tô Toàn cũng nhanh chóng quỳ trên mặt đất.

Ban đầu Chu Kì Nghiêu còn tưởng rằng vật nhỏ này là biết sai rồi, biết là không nên ăn thức ăn người khác đút cho. Nhất là khi nhìn thấy đôi mắt nhỏ của Long Bạch Bạch chột dạ bất an, hắn còn tưởng rằng tiểu hỗn đản này sợ, nhưng kết quả thì sao? Ngốc tử kia đúng là biết sợ, nhưng là sợ mình không cho hắn ăn cá, cái này là sợ không ăn được!

Lại còn làm bộ dạng gió thổi mây bay, hắn đường đường là một hoàng đế, còn có thể đoạt miếng thịt từ miệng người khác sao?

Chu Kì Nghiêu phát hiện tâm tình hắn vốn không thoải mái liền biến thành mưa gió bão bùng.

Hắn hít sâu một hơi, áp suất thấp quanh người rất là mạnh mẽ đi vào trong, mỗi một bước đi đều làm cho cung nhân xung quanh run rẩy không thôi, Tô Toàn cũng cả người đều là mồ hôi, hắn là lần đầu tiên nhìn thấy hoàng thượng giận như vậy, quả nhiên không nên để Phong công tử vào, nhưng ai biết được đang tốt đẹp Phong công tử lại đi đút thịt cho Vân chủ tử chứ, bây giờ hoàng thượng sẽ không thật sự trừng phạt Vân chủ tử chứ?

Vân chủ tử còn đang bị bệnh.

Tô Toàn sợ Chu Kì Nghiêu giận chó đánh mèo lên Long Bạch Bạch, liền nhanh chóng giải thích: "hoàng, hoàng thượng, Phong chủ tử là nghe nói Vân chủ tử bị bệnh, lúc này mới cầm cá hấp tới đây cho Vân chủ tử dùng, đây, đây tuyệt đối....." nhưng nói còn chưa hết lời, chờ cảm giác được long giày ở trước mặt, Tô Toàn cảm thấy phía trên truyền tới sức ép, yên lặng ngậm miệng lại.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now