Chương 22

3K 282 5
                                    

Chu Kì Nghiêu khó có thể tin nhìn vài chữ này, nhưng nghĩ trí nhớ mình có thể bị sai, nhanh chóng lật xem đối chiếu, quả nhiên là vài chữ tùy tay chỉ lúc trước.


Ngốc tử này thế nhưng lại viết ra được?

Không chỉ có như thế, như là in từ trong sách vở ra nhìn giống nhau như đúc.

Chu Kì Nghiêu thực xác định lần trước mình dạy Long Bạch Bạch hắn còn không hiểu, ngay từ đầu là để cho hắn nhìn theo sách vở mà viết, đối phương không mò ra được ý nghĩa, sau đó không có cách nào bèn nắm tay đối phương dạy, lúc ấy đối phương cũng chỉ nhớ kỹ động tác cũng không nhớ chữ.

Cho nên trước hôm nay, đối phương thật sự không thể làm được.

Nhưng vừa rồi hắn vừa mới làm được....

Chu Kì Nghiêu cau mày nhìn Long Bạch Bạch, trong đầu hiện lên chuyện lúc trước đối phương cố ý trêu chọc hắn, ngay từ đầu hắn không phòng bị, nhưng lúc trước xác định là ngốc tử không thể làm được chuyện này, nhưng hắn vừa mới làm được, hiện giờ chỉ xem một lần liền có thể viết ra, đây tuyệt đối không bình thường.

Vẻ mặt Chu Kì Nghiêu ngưng trọng.

Hắn một lần nữa mở sách ra, chỉ chỉ những chữ này, hỏi Long Bạch Bạch: "Biết đây là chữ gì không?"

Long Bạch Bạch nhìn nhìn mấy chữ kia, lại liếc mắt nhìn Chu Kì Nghiêu, mờ mịt chớp chớp mắt, vẻ mặt không cần nói cũng biết.

Chu Kì Nghiêu hít sâu một hơi, như là muốn xác minh suy đoán của mình, chỉ vào những chữ này, đọc ra những chữ này, Long Bạch Bạch không rõ cho lắm, chỉ là mở to mắt nhìn theo những câu mà Chu Kì Nghiêu đọc.

Sau đó Chu Kì Nghiêu tuy ý chọn vài chữ, đọc cách phát âm của những chữ này một lần rồi khép sách lại, tùy tiện đọc một chữ, để cho Long Bạch Bạch viết.

Long Bạch Bạch kỳ quái nhìn hắn: hôm nay người tốt thật là kỳ lạ, nhưng mà trong lòng hắn đang khổ sở người tốt muốn vứt bỏ hắn, cầm lấy bút, tùy tiện viết vài nét bút rồi vứt bút đi.

Nhưng Chu Kì Nghiêu nhìn hai chữ chính xác kia, như là nhẹ nhàng thở ra nhưng vẻ mặt lại phức tạp nhìn Long Bạch Bạch.

Lúc trước hắn vẫn nghĩ Long Bạch Bạch bị ngốc bẩm sinh, nhưng hôm nay xem ra, có lẽ là giống như hắn lúc trước bị thương nên mới ngốc.

Lúc trước Long Bạch Bạch căn bản không thể làm như vậy, duy nhất có thể khiến cho hắn thay đổi là lúc trước trong mật thất tiếp xúc với long châu.

Long Bạch Bạch không trực tiếp tiếp xúc với long châu, nhưng hắn đã uống máu của mình.

Tuy rằng ít, nhưng ba năm nay long châu vẫn tồn tại trong cơ thể hắn, sức mạnh của long châu đã dung nhập vào máu của hắn không ít, có lẽ cũng bởi vì như vậy nên sau khi Long Bạch Bạch uống máu hắn mới có thể thay đổi.

Tâm tình của Chu Kì Nghiêu hơi phức tạp, hắn nhìn Long Bạch Bạch, nhìn ánh mắt đối phương cái gì cũng không biết, sáng trong suốt, giống như tất cả thế gian không có gì sạch sẽ hơn đôi mắt hắn.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now