Chương 55

1.9K 192 11
                                    

Lúc Chu Kì Nghiêu nhảy vào ôn tuyền, tuy rằng đã chuẩn bị tốt, nhưng trong lòng vẫn lo lắng, nếu như hắn không tìm thấy cửa vào, hoặc là nửa viên long châu trong tay hắn không có tác dụng gì thì sao?


Vô số khả năng có thể xảy ra khi hắn lặn xuống đáy ao, ngay từ đầu hắn có thể cảm nhận được bản thân bị nước ao hoàn toàn bao phủ.

Nhưng càng bơi xuống dưới hắn càng không thể hô hấp, mà khi nước này sắp sửa nhấn chìm hắn, viên long châu trong cơ thể hắn đột nhiên phát ra luồng sức mạnh cực lớn, khi Chu Kì Nghiêu không thể thở được nữa ánh sáng màu ngân bạch đột nhiên bao phủ lấy cơ thể hắn, khiến cả cơ thể hắn đều được bao bọc dưới vầng sáng này.

Ánh sáng kia ngăn cản nước bao quanh Chu Kì Nghiêu, hắn càng bơi về phía dưới, tầm mắt ngược lại càng ngày càng rõ ràng.

Hắn thậm chí có thể cảm nhận được bọt khí ở trước mặt, mà khi hắn càng ngày càng bơi xuống phía dưới, đột nhiên lại nhìn thấy ánh sáng trước mặt, Chu Kì Nghiêu đong đưa chân tay thon dài bơi tới chỗ có ánh sáng.

Chờ khi tới gần ánh sáng kia, ánh sàng màu ngân bạch xung quanh hắn càng mạnh hơn, ngay sau đó, ánh sáng dưới đáy nước và ánh sáng xung quanh hắn hòa vào với nhau, kéo hắn về phía trước, cuối cùng hút cả người hắn vào.

Ánh sáng trước mặt đột nhiên hút thân thể hắn về phía trước, ánh sáng này rất rực rỡ, Chu Kì Nghiêu theo phản xạ nhắm mắt lại, ngay sau đó, hắn cảm thấy nước ao ấm áp xung quanh lập tức đổi thành lạnh lẽo.

Chu Kì Nghiêu mở mắt ra, liền phát hiện ánh sáng kia đã biến mất khung cảnh xung quanh đã hoàn toàn thay đổi.

Hắn ngửa đầu, phát hiện mình đang ở dưới đáy nước sâu, nhưng xung quanh không giống như lúc trước, mà có đủ loại tôm cá bơi qua trước mặt hắn, vừa phun bong bóng vừa thong thả bơi xung quanh hắn một vòng, lại đong đưa đuôi cá bơi đi xa.

Trên đỉnh đầu u tối, thế mà có thể cảm giác được chỉ cần bơi lên trên sẽ nhìn thấy ánh sáng.

Chu Kì Nghiêu biết hắn đã vào được long tộc rồi.

Hắn hít sâu một hơi, bắt đầu đong đưa tay chân bơi lên trên.

Tới khi ngoi lên mặt nước, một luồng không khí trong lành thổi qua, Chu Kì Nghiêu cảm thấy mình giống như được sống lại, quần áo trên người hắn đã bị rách nát, nhưng cũng không hề ảnh hưởng tới khuôn mặt của hắn, hắn từ dưới đáy nước trồi lên, một đầu tóc đen dính đầy nước, đen đến mức có thể phát ra ánh sáng, phối hợp với khuôn mặt đẹp trai của hắn, khiến cho những tiểu yêu ở trên bờ nghe được tiếng động liền nhìn qua, sau đó lập tức ngây ra.

Sau khi nửa người trên của Chu Kì Nghiêu lộ trên mặt nước, chờ mở mắt ra, bọt nước từ trên khuôn mặt đẹp trai của hắn trượt xuống dưới, Chu Kì Nghiêu còn chưa nhìn thấy rõ mọi thứ trước mặt, đã nghe được tiếng nuốt rất lớn.

Sau đó lại có rất nhiều tiếng nuốt vang lên.

Ánh mắt sắc bén của Chu Kì Nghiêu nhìn qua, chờ nhìn rõ tất cả trước mặt, trong ánh mắt hiện lên ánh sáng, trên vẻ mặt cũng không thể hiện gì, chỉ híp mắt đứng ở nơi đó, không hề nhúc nhích.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now