Chương 27

2.6K 303 3
                                    

Mà bên kia, Chu Kì Nghiêu ban đầu tự mình cõng Long Bạch Bạch theo còn đường đá đi vào sâu khe núi, đột nhiên cảm giác được cái gì, mạnh mẽ lùi về sau một bước, cùng lúc đó, liền nhìn thấy ở vực sâu không xa bắt đầu có lốc xoáy, nước bắn tung tóe vào hai bên vách núi đen, ngay lập tức liền cản đường đi của mọi người.


Chu Kì Nghiêu nhìn vực sâu phía trước, ánh mắt trầm xuống.

Không biết khi nào Long Bạch Bạch cũng ngẩng đầu, hắn mờ mịt nhìn lốc xoáy kia, như là bị cái gì hấp dẫn, nhìn chằm chằm nơi đó, trong con ngươi đều là mờ mịt hoảng hốt, cảm giác không khỏe lúc trước hình như đã chậm lại.

Hắn nhìn phía trước, ngâm xướng bên tai cũng ngừng lại.

Long Bạch Bạch ôm cổ Chu Kì Nghiêu nhịn không được nắm thật chặt, hắn nhìn chằm chằm phía trước, có cảm giác muốn tới gần rồi lại không giám tới gần.

Chu Kì Nghiêu nghĩ hắn là bị dọa sợ, vỗ vỗ đôi tay đang ôm lấy mình, lại liếc mắt nhìn lốc xoáy kia, như là quyết định cái gì, xoay người đi trở về.

Ban đầu ám vệ tưởng là hoàng thượng quyết định quay trở về.

Nhưng khi trở lại trước khe suối lúc trước, Chu Kì Nghiêu thả Long Bạch Bạch xuống, sờ sờ đầu của hắn, chờ nhìn thấy Long Bạch Bạch ngẩng đầu mờ mịt nhìn hắn, còn nghiêm túc nói: "Trẫm có việc sẽ đi một lúc rồi quay lại, ngươi ở chỗ này ngoan ngoãn chờ trẫm?"

Long Bạch Bạch hơi bồn chồn, hắn giơ tay kéo ống tay áo của Chu Kì Nghiêu: "Ta cùng đi với ngươi."

"Nơi đó nguy hiểm, ngươi đi với trẫm ngược lại khiến trẫm lo lắng cho ngươi. Ngươi không phải thích ăn cá sao, lúc trẫm trở về sẽ mang mấy con cá cho ngươi, trẫm nướng cho ngươi ăn." Chu Kì Nghiêu kiên nhẫn dỗ, nhìn bộ dạng ngốc tử vẫn không cam lòng nghe được có cá liền miễn cưỡng đồng ý, ngay cả chính hắn cũng không phát hiện đáy mắt mang theo ý cười, ôn nhu kiên nhẫn mười phần.

M

ười mấy ám vệ liếc nhau, đáy lòng nảy lên bất an, muốn nói cái gì, lại bị Chu Kì Nghiêu liếc mắt cản lại, chỉ có thể đè lại nghi hoặc trong lòng.

Mọi người không dám phản bác, chỉ có thể quỳ gối xuống: hoàng thượng là muốn một mình đi mạo hiểm sao? Vậy trăm triệu lần không được.

Chu Kì Nghiêu không nhìn bọn họ, nếu dưới vực sâu này không phải người nọ, vậy dựa vào khả năng của đám ám vệ là không có khả năng chạy trốn, hắn một mình đối mặt thì có thể, nếu là người nọ, hắn cũng không muốn để người nọ bại lộ trước mặt những người này, không muốn tin tức tiết lộ ra ngoài.

Cho nên cho dù như thế nào Chu Kì Nghiêu không thể dẫn bọn họ theo được.

"Các ngươi ở đây canh giữ cho Vân phi, nếu hắn xảy ra chuyện gì, trẫm hỏi tội nhóm các ngươi." Chu Kì Nghiêu dặn dò, lại dừng một chút, nhìn thấy những ám vệ này đang muốn khuyên, liền kiên trì nói: "Đây là mệnh lệnh của trẫm."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now