Chương 80

1.5K 147 26
                                    

Mặt Vân Bạch Liệt không hề thay đổi nhìn công chúa kia đã thu tầm mắt về, hắn lạnh nhạt hạ mắt xoa xoa khóe miệng của tiểu hoa long, ban đầu vốn định công bằng cho tiểu bạch long cũng nếm thử chút hương vị, thế nhưng đã có người muốn tìm ngược vậy chỉ có thể giải quyết trước.


Thế nhưng Vân Bạch Liệt cũng không lo lắng, hiện giờ Đại Chu rất lớn mạnh, cho dù Đại Tạ muốn thế nào cũng không thể làm gì Đại Chu. công chúa này chắc là nghe nói hắn chẳng qua chỉ là được Vân tướng quân nhặt được, sau đó lại được đưa vào cung có được sủng ái.

Chắc là cảm thấy hắn dễ bị lừa, hiện giờ lại nhìn thấy hắn trộm đút cho tiểu hoàng tử thứ không thể ăn, liền cảm thấy mình cố ý.

Nghĩ rằng đã tóm được điểm yếu của hắn, muốn dùng để uy hiếp hoặc là muốn thứ gì đó từ hắn ở nơi này hoặc là muốn hắn làm gì Chu Kì Nghiêu.

Nhưng mà sợ là công chúa này phải thất vọng rồi.

Toàn bộ hành trình tiếp theo Chu Kì Nghiêu đều đen mặt, thái tử Đại Tạ chắc là nghe công chúa phía sau nói cái gì, cũng không cảm thấy thái độ của Chu Kì Nghiêu không tốt, dù sao tân đế có tiếng là bạo quân, ngay cả thái hậu cũng không để vào mắt, huống chi sứ thần nước khác như bọn họ.

Bọn họ nhanh chóng nói xong lời chúc mừng rồi đưa lên quà mừng, ngồi vào vị trí.

Mà mặt đen của Chu Kì Nghiêu cũng chỉ duy trì trước khi nhóm người Vân Sùng Trách tiến vào.

Theo một tiếng hô vang lên: "Vân đại công tử, Vân nhị công tử, Hình công tử, Chu công tử đến!"

Bốn tên này kêu cùng một lúc, mọi người ở đây đều ngây ngẩn cả người: bốn vị này là ai? Sao chưa bao giờ nghe qua? Hơn nữa đây là tiệc đầy tháng của hoàng tử, bọn họ tới làm gì? hay là sứ thần nước khác? Nhưng cũng không nghe nói sứ thần nào của Đại Tạ quốc tới?

Chính là sau khi đại thái giám hô tên xong, một hàng bốn người đi vào đại điện, mà phía sau còn đi theo mười vị cung nhân, nâng một ít thùng gì đó nhìn không ra.

khi bọn họ tới gần, chờ nhìn thấy dáng vẻ của bốn người, tất cả mọi người đều choáng váng không thể tin, hôm nay là ngày gì? thế nhưng có thể nhìn thấy nhiều nam tử tuyệt sắc như vậy? còn một lần tới bốn người?

Trước kia bọn họ cảm thấy hình dạng của tân đế tốt, nhưng tân đế lại lạnh lùng khiến bọn họ không dám nhìn thẳng, cho nên thời gian lâu cũng quên mất hình dạng của tân đế. sau đó lại thêm một Vân phi, so với hoàng thượng còn xuất sắc hơn. bọn họ vốn nghĩ trên thế gia này chắc là không có ai có thể nổi hơn hai vị này. nhưng không nghĩ tới.... lần này lại có tới bốn người, mỗi người có một sắc thái riêng, làm cho người ta đui mù, chỉ cảm thấy cả điện phát sáng, ngoại trừ nhìn chằm chằm ra, cũng không biết nên nói gì mới tốt.

Thế nhưng cũng chỉ có thể đáng tiếc, tuy nói dáng dấp đẹp, nhưng rốt cuộc lại là nam tử, văn võ bá quan miễn cưỡng tỉnh táo lại, nhưng càng thêm tò mò? Bốn người này rốt cuộc là ai?

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now