Chương 81

1.5K 119 8
                                    

Vân Bạch Liệt còn tưởng rằng công chúa này muốn làm gì, không nghĩ tới lại nghe thấy một câu như thế, hắn cực kỳ đau đầu.


Nhìn phản ứng của Vân nhị ca liền biết là không đúng, thế nhưng thời gian quá ngắn hắn còn không kịp hỏi, cho nên hắn còn chưa biết cụ thể nhị ca bị như thế nào. nhưng không thể để nhị ca khó xử, hắn vừa định mở miệng nói gì, lại phát hiện có người nhanh hơn hắn một bước.

Hình Ngạn Hoài trực tiếp kéo tay Vân nhị ca ra sau, lập tức che ở trước mặt Vân nhị ca, cúi đầu lười biếc liếc mặt nhìn Tạ công chúa, khuôn mặt âm nhu đó, đuôi mắt giơ lên, giờ phút này mang theo chút hương vị lạnh lùng: "hắn không muốn."

Một con rồng đi làm phò mã nhân tộc làm gì? hơn nữa, sau đó còn phải theo hắn trở về loại bỏ ma khí và ma cổ ở trên người.

Tạ công chúa vốn đang mang vẻ mặt đỏ hồng mong chờ, kết quả vừa nâng mắt lên, liền biến thành một mỹ nam tử, nàng muốn há mồm hỏi ngươi là ai nhưng lại nuốt lời về, nhìn nhìn Hình Ngạn Hoài, lại nhìn Vân nhị ca ở phía sau hắn, đối phương vẫn lạnh lùng, không hề có phản ứng gì.

Lúc trước cảm thấy người này có cá tính, mà người trước mặt vẫn cười tủm tỉm hơn nữa hình dáng còn đem hơn cả nàng. hiện giờ lại lạnh mặt, trái tim của Tạ công chúa liền đập thình thịch: "Vậy, vậy..... ngươi có đồng ý không?"

Vân Bạch Liệt ở một bên nhìn thấy Hình Ngạn Hoài xuất hiện liền sửng sốt, hỏi nhị ca sao đại điện hạ lại trả lời? nhị ca có quan hệ gì với đối phương? Không đợi hắn suy nghĩ cẩn thận, chợt nghe thấy một câu như thế: "....."

Không chỉ có Vân Bạch Liệt không thể nói lên lời, ngay cả Tạ thái tử phát hiện không thấy Tạ công chúa đuổi tới đây nghe thấy cũng muốn hỏng mất: "Ngươi nói bậy cái gì vậy? có người tự đi hỏi hôn sự của mình sao? Còn không mau theo cô trở về!" đầu óc của nàng như thế nào vậy? không thấy mất mặt với người Đại Chu sao?

Tạ công chúa cũng không trở về, ngược lại lại hỏi một câu: "Ngươi thực sự không muốn lấy bản cung sao? Phò mã đó, bao nhiêu người tha thiết mơ ước nha." So với để về sau phụ hoàng tùy tiện tìm một người gả nàng đi hoặc là trực tiếp cho nàng đi nước khác hòa thân, còn không bằng tự nàng chọn một người.

Hơn nữa, những người này so với những người nàng gặp qua còn đẹp hơn mấy lần.

Không có gì, chỉ cần được gả cho, sau này chỉ nhìn đẹp mắt cũng được, hơn nữa, những người này là người nhà mẹ đẻ của hoàng hậu tương lại Đại Chu, vừa ra tay còn sảng khoái như vậy, miễn miễn cưỡng cưỡng cũng xứng đôi với nàng.

Nếu không có những thứ này..... chỉ dựa vào khuôn mặt này, người nào cưới nàng, nàng cũng đồng ý.

Hình Ngạn Hoài xem như hiểu được, công chúa này chỉ muốn tòm được một người mà thôi, liền trực tiếp né người ra, lười nói lời vô nghĩa với vị công chúa này, nhìn Vân nhị ca không hề sứt mẻ đứng ở nơi đó: "lại đây."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ