Chương 11

4K 396 39
                                    

Chu Kì Nghiêu nhìn Long Bạch Bạch ngoan ngoãn nằm ở nơi đó, đối phương đã nhắm mắt lại, trong nháy mắt đã đi gặp chu công.


Ban đầu Chu Kì Nghiêu là định ra gian ngoài tùy ý qua một đêm, nhưng sau đó nghĩ ngốc tử này hơi không sợ hắn, bên này đồng ý bên kia thì lại bằng mặt mà không bằng lòng, sáng sớm ngày mai sẽ rời cung, nếu để hắn ở lại trong cung ăn thịt người này, chờ mình trở về sợ rằng xương cốt cũng không còn.

Nghĩ nghĩ, Chu Kì Nghiêu đi tới sau điện tắm rửa, nằm ở một bên Long Bạch Bạch, cũng may long sàng đủ lớn, khoảng cách của hai người trong lúc đó là cách hai ba người.

Lần trước ngốc tử này ngủ cũng coi như là thành thật, cũng liền ngầm đồng ý cùng giường mà ngủ.

Nhưng mà Chu Kì Nghiêu vẫn là "khinh địch".

Lần trước ngủ chung đối phương thành thật cũng không đại biểu lần này sẽ thành thật, sự cảnh giác của Chu Kì Nghiêu rất mạnh, hơi có hành động thiếu suy nghĩ sẽ khiến hắn tỉnh lại, vì vậy hắn cả đêm tận mắt nhìn thấy ngốc tử này quay từ đầu này tới đầu kia của long sàng, thậm chí tới nửa đêm còn tự mình quay lại, cuối cùng thiếu chút nữa tự mình lăn xuống đất.

Chu Kì Nghiêu đau đầu nhìn một màn này, cuối cùng khi ngốc tử này sắp rơi xuống đất liền kéo người về, đặt bên cạnh mình.

Long Bạch Bạch không biết có phải là thấy trong ngực Chu Kì Nghiêu ấm áp, liền xích lại gần, tay chân cùng sử dụng quấn lấy.

Chu Kì Nghiêu: "...." Quên đi, là tự mình gọi ngốc tử này tới, còn có thể làm sao bây giờ?

Long Bạch Bạch ngủ một giấc thật mĩ mãn, hắn cảm thấy rất lâu rồi hắn chưa được ngủ ngon như vậy, hắn cảm thấy cả đêm trên người mình không có chỗ nào là không khỏe.

Hắn đã sớm có thói quen với loại đau đớn tùy lúc xuất hiện này, thói quen cũng không có ích lợi gì, cũng không nghĩ tới cảm giác không đau lại tốt như vậy.

Long Bạch Bạch ngồi dậy nghiêng đầu cẩn thận nghĩ nguyên do, có thể tưởng tượng ra hắn nghiêng đầu nửa ngày cũng không nghĩ ra nguyên do gì, đành phải buông tha.

Hắn nghe thấy bên ngoài có động tĩnh liền lạch bạch lạch bạch xuống giường ló đầu ra ngoài bình phong, liền nhìn thấy Chu Kì Nghiêu đang được Tô Toàn hầu hạ mặc long bào cách đó không xa, hắn bám vào bình phong bên cạnh nhìn người tốt, đột nhiên nghĩ tới cái gì ánh mắt liền sáng lên.

Hình như mỗi lần ở bên cạnh người tốt hắn đều có thể ngủ ngon.

Chẳng lẽ.... trên người người tốt cất giấu bảo bối gì sao?

Trước kia mỗi lần hắn không thoải mái ân nhân đều cho hắn uống thuốc thật đắng, nói uống hết sẽ không khó chịu, nhưng hắn uống hết vẫn không thoải mái, chẳng lẽ trên người người tốt có bảo bối lợi hại nên mới như vậy?

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Donde viven las historias. Descúbrelo ahora