Chương 72

1.5K 151 4
                                    

Tuy rằng Vân Bạch Liệt đoán được hai nhóc con này vì hấp thụ tu vi của hắn, mà có thể biến hóa sớm, không nghĩ lại nhanh như vậy. Lúc này mới có mấy tháng mà đã hóa hình rồi sao?


Hắn kinh ngạc nhìn hai em bé trắng như tuyết, cong mông nhỏ bò về phía hắn, bởi vì còn không biết đi, nói đi nhưng thật là bò, trực tiếp dựa vào cánh tay hắn.

Một trái một phải, nặng trịch, không giống như ở hình rồng, hắn đau đầu nhìn hai em bé này, nhẹ giọng nói: "giỏi thật, đã sớm có thể biến hóa. Sao lại không nói? hửm?" hắn dứt lời, nhịn không được nhẹ nhàng véo mặt long bảo, mềm lòng muốn chết.

Long bảo nghe ra Vân Bạch Liệt không tức giận, nhếch miệng lộ ra lợi còn chưa răng. hi hi cười ngây ngô, cười đến nước miếng chảy ra, lại nhanh chóng ngậm miệng lại, lại nhịn không được muốn cười.

Bộ dạng kia hơi ngốc, khiến cho tim Vân Bạch Liệt mềm nhũn, đem hai đứa ôm vào trong lòng, bởi vì lúc trước không biết bọn họ có thể biến thành người, cho nên chưa chuẩn bị quần áo cho hai đứa.

Hiện giờ nhìn hai đứa trơn bóng, Vân Bạch Liệt sợ bọn họ bị lạnh, vội vàng nhét vào trong chăn gấm.Lúc này thanh âm cái vã bên ngoài cũng lớn lên, Vân Bạch Liệt nhét bọn họ vào, hạ giọng nói: "Lát nữa không cho nói biết không? Các ngươi phải nhớ các ngươi là cục cưng mấy tháng."

Hai đứa liếc nhau, học theo lời của Vân Bạch Liệt, dùng tay thịt che miệng: "Cục cưng...." Không nói lời nào.

Tiếp theo Vân Bạch Liệt ôm hôn mỗi đứa một cái, hai đưa vui mừng hì hì cười không ngừng.

Mà đúng lúc này, người của thái hậu mang tới rốt cục cũng đẩy được Tô Toàn và người của ông ta mang tới, đá văng cửa tẩm điện xông vào.

Vân Bạch Liệt đã nhét tốt hai nhóc kia, kéo màn giường xuống. Lúc này mới đứng dậy ra ngoài, vừa mới ngẩng đầu liền nhìn thấy hai hàng thị vệ nối đuôi nhau mà vào, đứng ở hai bên, mà thái hậu thì được hai ma ma từ từ đỡ vào.

Mà ở phía sau nàng có Đổng phi mà mấy vị phi tử khác đi theo, dáng vẻ rất vênh váo tự đắc, hiển nhiên là được thái hậu bày mưu tính kế, chắc là đồng ý sau khi trừng phạt hắn xong sẽ cho các nàng ưu đãi, nhìn dáng vẻ các nàng đều muốn nhanh chóng đuổi hắn.

Vân Bạch Liệt cũng không sốt ruột, đầu tiên là chắp tay thi lễ với thái hậu: "Thần kiến quá thái hậu nương nương."

"Lớn mật!" nhìn thấy thái hậu nương nương thế mà không hành lễ theo hậu cung, Vân Phi ngươi thật vô lễ với nương nương?" một vị cung phi không nhớ được tên mở miệng quát lớn.

Vân Bạch Liệt đứng thẳng dậy, mặt không hề thay đổi nhìn nàng: "ta là nam tử, vốn không cần hành lễ theo hậu cung, mà hành lễ theo quân thần, quy định này là lúc trước khi hoàng thượng lập lên hai cung nam nữ phi đã nói qua. Hay là ngươi cảm thấy mệnh lệnh của hoàng thượng không cần tuân theo?"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now