Chương 71

1.8K 148 5
                                    

Chu Kì Nghiêu nhìn hai con rồng con ngoan như vậy, hơi mềm lòng. Tô Toàn chắc là biết sức ăn của Vân Bạch Liệt, cho nên lần này chuẩn bị rất nhiều. hắn vừa định mở miệng bị Vân Bạch Liệt liếc mắt, hắn liền yên lặng đem ánh mắt chuyển đi, được được, vợ là lớn nhất.


Đầu hắn vừa chuyển đi, hai nhóc con kia lại đáng thương y y vài tiếng, phát hiện không khiến cho cha nhà mình chú ý, chỉ có thể đem ánh mắt chuyển tới chỗ phụ thân da mặt thì non mịn nhưng lại "không hề mềm lòng" với hai nhóc con, ý đồ có thêm một chút thức ăn: "Y~" phụ thân~

Nghe thấy giọng sữa nịnh nọt tuy rằng chỉ có một âm tiết, Chu Kì Nghiêu ở một bên nghe thấy chỉ có thể yên lặng nhìn qua, mới nhìn liền nhịn không thể ngăn mình bưng chén đi qua: cho ngươi ăn, cho ngươi ăn đều cho các ngươi ăn.

Quên đi, đắc tội với A Bạch, sau nay hắn ngay cả mép giường cũng không sờ được.

Tuy rằng Vân Bạch Liệt cũng đau lòng hai nhóc con này nhưng mới bữa đầu tiên đã ăn nhiều như vậy, cũng không biết có vấn đề hay không, hắn nhấc hai nhóc con này đặt lên đùi, sờ sờ bụng, phình phình, hiển nhiên là ăn no, chỉ là thèm ăn.

Mặt Vân Bạch Liệt không hề thay đổi nói: "Nhớ rõ lời phụ thân lúc trước nói không? Vốn các ngươi có thể ăn năm món, nhưng bởi vì các ngươi hủy hoại đồ vật nên cũng chỉ được ăn bốn món. Muốn ăn, chỉ có thể chờ bữa tối."

Hai nhóc con liền ủ rũ, nhìn chằm chằm thiệt nhiều đồ ăn ở trên bàn nhưng chỉ có thể nhìn không thể ăn, rồng con thật là thảm mà.

Bọn họ ngồi xổm trên đùi Vân Bạch Liệt, liều mạng ngẩng đầu nhìn, nhịn không được cắn chân nhỏ, dáng vẻ đáng thương kia khiến cho Vân Bạch Liệt cũng không nhịn được giao động, nhưng lần đầu tiên, quy củ không thể phá vỡ, nếu vậy sau này hai tiểu tử này có thể lật luôn cả trời.

Nhưng mà hắn cũng mềm lòng, sau đó quét mắt nhìn những món ăn trên bàn, nói: "chỉ cần các ngươi ngoan ngoãn, thỉnh thoảng phụ thân sẽ thêm cơm cho các ngươi. Xét thấy đây là bữa cơm đầu tiên, tuy rằng quy củ phải giữ nhưng cũng không biết các ngươi thích ăn cái gì, cho nên phụ thân quyết định sẽ gắp những món ăn này cho các ngươi nếm thử và đọc tên của chúng cho các ngươi, các ngươi phải nhớ kỹ, buổi tối tự mình chọn bốn món ăn, được không?"

Tuy rằng là hỏi, nhưng hai nhóc con nào dám nói không, nhanh tróng gật đầu như gà mổ thóc.

Lúc này Vân Bạch Liệt mới nhìn Chu Kì Nghiêu. Chu Kì Nghiêu hơi ho một tiếng, lấy một cái đĩa cho hai nhóc con, sau đó gắp một miếng, vừa gắp vừa nói tên đồ ăn, chờ xác định hai nhóc con đã nhớ kỹ, cũng đã chuyển một vòng, đem một mâm tràn đầy đặt giữa hai nhóc con.

Hầu như là trong nháy mắt, hai nhóc như là hai con ngựa hoang thoát cương, vèo một cái liền nhào tới.

Hai nhóc con giống như đang thi đấu, rất nhanh trong đĩa chỉ còn một miếng, tiểu bạch long ngao một cái ngậm lấy, tiểu hoa long không cam lòng yêu thế cũng ngậm một bên khác.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora