Chương 76

1.5K 137 0
                                    

Trong nháy mắt khi Vân Bạch Liệt vừa tỉnh lại, Chu Kì Nghiêu cũng tỉnh, hắn ngồi dậy ôm lấy vai Vân Bạch Liệt, ánh đèn trong đại điện cách màn giường chiếu vào, không chói mắt, nhưng có thể khiến cho Chu Kì Nghiêu nhìn thấy vẻ không yên của Vân Bạch Liệt: "A Bạch, làm sao vậy?"


Thanh âm của Chu Kì Nghiêu rất thấp, hai nhóc con kia thì trở mình tiếp tục ôm chăn gầm ngủ ngon lành.

Vân Bạch Liệt lắc đầu, hắn cũng không nhớ rõ lắm, nhưng vẫn cảm thấy đây là một giấc mơ tốt, hắn mơ thấy nhị ca.

Từ năm đó gặp chuyện không may, sau khi hắn thành Long Bạch Bạch cũng không nhớ nhị ca, đương nhiên cũng không mơ thấy. Nhưng sau khi hắn tỉnh táo lại cũng không mơ thấy, không nghĩ tới đã qua lâu như vậy, hắn rốt cục gặp được nhị ca.

Vân Bạch Liệt không biết đây là chuyện tốt hay chuyện xấu, bởi vì hắn kém nhị ca không nhiều tuổi lắm, hơn nữa dáng vẻ bọn họ hơi giống nhau, trừ tính tình nhị ca nóng nảy hơn hắn, khi còn nhỏ hai người họ thỉnh thoảng còn tương thông với nhau, nhưng sau khi lớn lên thì cũng không còn nữa.

Lúc trước bởi vì vẫn không gặp được nhị ca, cho nên hắn không dám nghĩ tới điều này, hắn sợ một khi đi xác định hoặc là một ngày nào đó tìm được xác chết của nhị ca.....

Hắn đỡ trán, nhưng lại nhịn không được chờ mong vì hôm nay mơ thấy nhị ca, hắn quay đầu lại nhìn Chu Kì Nghiêu, đang ở bên cạnh nhẹ nhàng vỗ lưng hắn: "Ta vừa mơ thấy nhị ca...."

Chu Kì Nghiêu sửng sốt, nhị điện hạ không phải là đã đi theo cha vợ rồi sao, nhưng hắn nghe ra cảm xúc mong đợi trong lời nói của Vân Bạch Liệt, hắn không đành lòng phá vỡ, nhẹ giọng nói: "A Bạch mơ thấy nhị ca đang làm gì sao?"

Vân Bạch Liệt không nhớ ra, nhưng hắn mơ thấy cũng không tốt nhưng cũng không quá xấu, hắn lắc đầu: "không nhớ được.... nhưng khuôn mặt xuất hiện trong mơ thì đúng là nhị ca."

Chu Kì Nghiêu tuy rằng biết khả năng rất thấp, nhìn xuống Vân Bạch Liệt đang cúi đầu, nhẹ giọng an ủi nói: " A Bạch, kỳ thật chưa tìm được tin tức của nhị ca, có lẽ là tin tốt. dù sao, vẫn không tìm thấy hơi thở của đối phương, có lẽ cũng giống như ngươi bị thương nặng được người khác cứu hoặc là đã tìm một nơi ẩn nấp rồi. hắn khẳng định không biết các ngươi còn sống, ít hôm nữa có lẽ hắn sẽ xuất hiện thôi."

Vân Bạch Liệt kinh ngạc nhìn phía trước: "thật vậy sao?" nếu là thật.... thật là tốt biết bao.

Thanh âm của Chu Kì Nghiêu càng nhẹ: "Chờ thêm một thời gian nữa nếu nhị ca không xuất hiện, vậy chờ nơi này ổn định, ta và ngươi cùng trở về một chuyến, chúng ta lại tìm cách tìm. Hiện giờ tiểu hoa long là yêu chủ, quyền lực có thể sử dụng cũng lớn, tin tưởng đại ca cũng sẽ không từ bỏ tìm kiếm, chỉ cần còn sống, nhất định có thể tìm được."

Trong lòng Vân Bạch Liệt kì thật đã dễ chịu hơn, có lẽ không phải ác mộng mà đây là một lời tiên tri, có lẽ nhị ca..... thật sự vẫn còn sống.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ