Chương 83

1.4K 117 1
                                    

Vân Bạch Liệt nghe Hình Ngạn Hoài giải thích xong cũng không nói gì, khiến cho Hình Ngạn Hoài lo lắng đến mức cào xé trái tim, hình tượng của hắn, không thể hủy hoại trong chốc lát được, hắn ho nhẹ một tiếng, trên mặt mang theo sự bình tĩnh: "Mọi chuyện chính là như vậy, ta cũng là vì muốn tốt cho nhị ca ngươi, nghe nói lúc trước nhị ca ngươi bị công chúa kia đùa giỡn mới...."


Khi nhìn thấy Vân Bạch Liệt nhíu chặt mày, biết tự mình nói sai, liền lập tức sửa lời: "nhưng sau này nhị ca ngươi cũng sẽ tìm nhị tẩu cho các ngươi không phải sao? Ta là sợ hắn bị ma cổ khống chế lâu, lỡ như đầu óc bị cổ làm tổn thương, sau này không tìm long nữ thì phải làm sao? Ta là có ý tốt, đúng, là ý tốt."

Hình Ngạn Hoài càng nói vẻ mặt càng nghiêm túc, bộ dáng này thật sự là muốn tốt cho nhị ca ngươi.

Vân Bạch Liệt tuy rằng tin tưởng Hình Ngạn Hoài, nhưng vấn đề là đại điện hạ cũng không phải là người đáng tin tưởng, có thể dạy bậy như vậy sao?

Hiện giờ nhị ca không có ý thức tự chủ, lỡ như dạy hư thì làm sao bây giờ? lỡ như tùy tiện đùa giỡn người khác thì phải làm sao đây?

Vân Bạch Liệt nghĩ nghĩ, cảm thấy vẫn nên chú ý một chút vẫn tốt hơn: "như vậy đi, các ngươi chuyển tẩm điện đi, ở bên cạnh đại ca đi, như vậy ổn hơn?"

Ít nhất có đại ca nhìn, lỡ như đại điện hạ lại chợt có linh cảm muốn làm cái gì đó còn có thể có người ngăn cản.

Hình Ngạn Hoài đương nhiên không ý kiến, lúc ấy đầu óc hắn bị giật, tuy biết rồng không phân biệt giới tính? Nhưng hắn là nam, lúc ấy hắn dạy đều là thủ đoạn ghẹo nữ nhân, sau này con rồng này khôi phục lại đến long nữ không ghẹo được chỉ có thể trách hắn ngốc thôi.

Vì thế chờ phu phu Vân Bạch Liệt đi qua đi lại nhiều lần, khi trở về thì trời cũng đã tối đen, chờ ăn bữa tối cùng với hai nhóc kia xong, vì sợ trì hoãn giờ nghỉ ngơi của đại ca, liền đem hai nhóc kia về Dưỡng Tâm điện.

Vào nửa đêm Chu Kì Nghiêu nhìn hai nhóc con kia nằm ở giữa hai người bọn họ phơi bụng ngủ, một tay chống đầu, bất đắc dĩ vươn tay kia ra nhẹ nhàng chọc chọc: hai tiểu hỗn đản.

Chờ nâng mắt lên liền nhìn thấy Vân Bạch Liệt ở đối diện đang mỉm cười, nhịn không được vươn qua hôn một cái lên mí mắt hắn, hôn được một cái liền ngựa quen đường cũ hôn thêm mấy cái nữa, kết quả hôn hôn liền cảm thấy không đúng lắm, tiếng hít thở của hai nhóc kia đâu?

Vừa cúi đầu, liền nhìn thấy hai nhóc vốn đang ngủ ngon lành, giờ phút này đang mở to mắt len lén nhìn trộm, nhìn thấy Chu Kì Nghiêu phát hiện, liền nhanh chóng nhắm mắt lại, lại bắt đầu hít thở đều đều.

Vân Bạch Liệt: "....."

Chu Kì Nghiêu: "......" hai tiểu hỗn đản này thật sự là tới đòi nợ mà.

Chu Kì Nghiêu có được sự đồng ý của Vân Bạch Liệt, liền lập tức tiến hành chuẩn bị đại hôn, nhưng phải xử lý phi tử hậu cung trước đã. bởi vì một đạo thánh chỉ kia của Chu Kì Nghiêu, ai cũng không muốn ở cùng đức phật, nếu có thể tái giá, vì sao còn phải canh giữ trong hậu cung căn bản không thấy được hoàng thượng này?

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ