Chương 60

2.1K 197 15
                                    

Vân Bạch Liệt cúi đầu nhìn hai quả trứng rồng trong lòng bàn tay, nhỏ như vậy, thật sự là trứng của hắn và Chu Kì Nghiêu sao?


Lúc này khí đen trên quả trứng đã tản đi, lộ ra vỏ trứng trắng bóng, một quả trắng như tuyết, một quả khác thì có thêm hoa văn mây đỏ, nhưng thật ra cũng không khó nhìn, ngược lại nhìn giống như những hoa văn tốt lành.

Vân Bạch Liệt lần đầu tiên làm cha, trước kia hắn cũng chưa thấy qua trứng rồng, lúc này nhìn thấy hai quả trứng nhỏ như vậy, liền mờ mịt đứng ở nơi đó, không dám di chuyển, muốn hỏi nam tử kia có chuyện gì đang xảy ra, rồi lại không muốn dời mắt khỏi hai quả trứng, trong lòng ấm áp xen lẫn với kích động và buồn bã.

Nếu phụ vương không chết, nhìn thấy hai quả trứng này, không biết dáng vẻ sẽ như thế nào?

Ánh mắt hắn hơi ẩm ướt, không biết có phải cảm xúc của hắn ảnh hưởng tới trứng rồng hay không, hai quả trứng hắn đang cầm trên tay vốn không nhúc nhích bỗng nhiên lăn vào cùng nhau, lập tức nhảy lên, ủi vào trong lòng hắn.

Một màn này dọa Vân Bạch Liệt nhảy dựng, hắn nhanh chóng ôm chặt, rồi lại sợ bóp nát trứng, thân thể càng thêm cứng ngắc, ngẩng đầu nhìn lên liền phát hiện ánh mắt nam tử đang nhìn quả trứng có hoa văn màu hồng kia không biết là đang suy nghĩ cái gì?

Mà Chu Viêm ở phía sau hắn giống như bị sét đánh, trợn tròn mắt đứng ở nơi đó có chút ngốc, hơn nửa ngày mới lấy lại tinh thần xoa xoa mắt.

Tầm mắt nam tử di chuyển tới trên người Vân Bạch Liệt, như là đoán được suy nghĩ của hắn: "Bọn họ hấp thu sức mạnh của long châu, vừa sinh ra sẽ tự có năng lực bảo vệ, sẽ không yếu ớt như vậy, ngươi cũng không cần cẩn thận như vậy."

Lúc này Vân Bạch Liệt mới thở ra một hơi, hắn còn có rất nhiều câu muốn hỏi, thế nhưng lúc này cũng không phải lúc hỏi nhiều, liền cẩn thận ôm hai quả trứng, "hiện tại chúng ta đi cứu đại ca.... bọn họ đi." Bởi vì không xác định có phải là Chu Kì Nghiêu không, Vân Bạch Liệt không dám xác định, tuy rằng giờ phút này hắn không có tu vi, nhưng hắn lo lắng, nên muốn đi theo, ít nhất hắn muốn tận mắt nhìn thấy đại ca bình yên vô sự.

Nam tử gật đầu: "Vậy ngươi phải chuẩn bị cho tốt."

Vân Bạch Liệt: "Chuẩn bị cái gì...." hắn còn chưa nói xong, liền cảm thấy một đoàn sương đen đã bao lấy hắn và trứng rồng, một lần nữa hắn lại biến trở về ngân long.

Toàn thân hắn đều bị sương đen bao lấy, sau đó bị nhét vào trong ống tay áo rộng thùng thình của nam tử, rồi lại xoay người nhìn Chu Viêm đã không biết phải nói gì mới tốt: "Ngươi có đi cùng không?"

Chu Viêm lập tức gật đầu; "đi!" hắn đợi lâu như vậy cũng tìm lâu như vậy, thật vất vả có thể nhìn thấy chủ tử sao lại không đi? Nếu có nguy hiểm hắn còn có thể tìm cơ hội sống sót cho chủ nhân.

Trên mặt nam tử cũng không có biểu hiện gì: "Vậy cùng đi theo đi." Vừa dứt lời liền biến thành một đoàn khói đen, nhanh chóng bay ra ngoài, mà Chu Viêm nhanh chóng hóa thành nguyên hình theo sát phía sau.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now