Chương 64

1.6K 160 0
                                    

Vân Bạch Liệt sửng sốt, trong đầu hắn chợt lóe lên một suy nghĩ rồi biến mất, hắn ngẩng đầu nhìn nam tử trước mặt: "ngươi.... Ngươi chính là vị đại điện hạ kia?"


Nam tử thật ra cũng không gạt hắn: "Đúng, chính là ta. Thế nhưng ngay từ đầu ta cũng không định kế vị." đáy mắt hắn hình như có cảm xúc gì chợt lóe rồi biến mất, nó quá nhanh, nhanh đến mức Vân Bạch Liệt cũng không nhìn rõ, hắn cũng đã khôi phục lại bình thường, chắc là nhìn thấy sự đồng tình trong mắt Vân Bạch Liệt, hắn cong khóe miệng cúi người tới gần một chút: "Đồng tình ta sao? Không cần thiết, vốn dĩ ta cũng không muốn kế vị nên mới rời đi yêu cung, huống chi, ta nhập ma không có liên quan gì tới Đông Hải các ngươi là ta tự mình cam tâm tình nguyện nhập ma."

Vân Bạch Liệt cứ cảm thấy là lạ: "thế nhưng ngươi tới nơi này làm gì? ngươi muốn chúng ta biết cái gì? chẳng lẽ muốn chúng ta đi tìm người kế vị tiếp theo sao? Sau đó để chúng ta nhờ hắn giúp đỡ?"

Nếu không phải hắn không hiểu nam tử tới đây làm gì?

Nam tử lắc đầu: "Các ngươi sẽ không muốn cho hắn kế vị."

"Vì sao?" Vân Bạch Liệt khó hiểu.

Nam tử nói: "hiện giờ ở yêu cung còn không biết ta đã nhập ma cho nên còn đang tìm ta ở khắp nơi thế nhưng trong mười ngày sau nếu không tìm được ta, vậy sẽ bổ nhiệm vị kia làm người kế nhiệm, thế nhưng.... Vị kia tới từ Tây Hải."

Chỉ vì hai chữ cuối cùng này, Vân Bạch Liệt liền hiểu được ý của nam tử, "Tây Hải? ý của ngươi là, nếu đối phương kế vị, vậy Đông Hải chúng ta không còn cơ hội trở mình?"

"Đúng, ta vốn cũng không sao cả, những người đó cũng không làm khó được ta, chỉ tiếc, bọn họ ngàn vạn lần không nên đem chủ ý đánh tới trên đầu ta." Đáy mắt nam tử mang theo ý lạnh, khí đen chung quanh lại nồng đậm hơn, làm cho Vân Bạch Liệt đứng gần không thoải mái giống như ngay sau đó sẽ bị cuốn vào.

Vân Bạch Liệt nhíu mày: "Ngay từ đầu lão long vương Tây Hải đã biết thân phận của ngươi rồi sao? Cho nên mới cố ý?"

"Lão long vương kia sao? Hừ, hắn không biết, nếu hắn biết, hắn làm sao có lá gan này? Thế nhưng chính người được bổ nhiệm hiện giờ đã mượn cơ hội này, lúc tới xử lý vừa vặn khi đó ta nhập ma trong cơ thể có hai sức mạnh đối đầu nhau nên mất đi ý thức, hắn nhận ra ta thế nhưng lại che dấu thân phận của ta, dựa vào ma khí trên người ta du dỗ lão long vương đổ mọi tội lỗi lên đầu ta. Năm đó ta vì muốn thoát đi yêu cung nên cố ý ẩn đi hơi thở và diện mạo, ngoại trừ vài vị ở yêu cung có rất ít người đã gặp ta, lão long vương cũng cứ như vậy mà bẩm báo lên trên tình cờ nhốt ta ở dưới đáy biển Tây Hải, lúc ấy ta lại không còn ý thức." kết quả, chờ hắn tỉnh lại đã bị giam ở dưới đáy biển.

Như vậy mà muốn giam giữ hắn, nghĩ thật đơn giản.

Hắn vốn không có tâm tư làm yêu chủ, nhưng nếu bọn họ cố tình muốn có vậy hắn liền không có bọn họ thực hiện được.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now