Chương 39

2.8K 272 11
                                    

Long Bạch Bạch nhìn mắt Chu Viêm không hiểu sao trong lòng lại rất khó chịu, móng vuốt hắn vốn đang ôm lấy quần áo Chu Kì Nghiêu nhịn không được buông lỏng ra, hắn thò đầu lên phía trước dò xét, hắn nhận ra người này là người của đại ca ca ở trong hang động kia, nhưng sau đó hắn cũng không gặp lại người này nữa, nhưng không phải người tốt không cho hắn tới nơi này sao? Sao giờ lại tới đây?


Tối hôm qua Long Bạch Bạch vẫn hôn mê, hắn không thấy ngân long, đương nhiên cũng không biết gì cả.

Long Bạch Bạch không hiểu, quay đầu nhìn Chu Kì Nghiêu, ánh mắt nghi hoặc: "Người tốt?"

Chu Kì Nghiêu an ủi liếc hắn một cái, đi vài bước tới gần Chu Viêm: "Đi rồi, là có ý gì? Hắn rời khỏi? ngươi có biết hắn đi nơi nào không?"

Tối hôm qua hắn không biết được thân phận của Long Bạch Bạch còn tưởng rằng đối phương là có ý đồ với ngốc tử này, sau đó hiểu rõ rồi, mới hiểu được đối phương lúc ấy hỏi nhiều như vậy là vì quan tâm Long Bạch Bạch, làm muốn tìm kiếm một đáp án ở chỗ hắn, biết được liền để bọn họ rời khỏi.

Hắn có thể nhìn ra ngân long quan tâm Long Bạch Bạch, nếu quan tâm như vậy, sao lại đột nhiên không từ mà biệt?

Chu Viêm không nói chuyện, hắn nhìn Chu Kì Nghiêu, nhưng lại không nghĩ hoàng đế nhân tộc sẽ trả lại long châu cho tam điện hạ, tác dụng của long châu với nhân tộc hấp dẫn tới cỡ nào, từ vị Lí cô nương kia là có thể nhìn ra, chỉ vì một mảnh nhỏ của long châu, nàng trở nên tham lam, thậm chí không tiếc hại tính mạng người khác để đạt được mục đích của mình.

Nhưng hoàng đế nhân tộc lại thật sự trả nó cho tam điện hạ, có thể nhìn ra chủ tử nhìn người rất chuẩn, hoàng đế nhân tộc này có thể bảo vệ tam điện hạ thật tốt.

Nếu đây là tâm nguyện của chủ tử, vậy hắn sẽ vĩnh viễn tuân theo.

Chu Viêm khấu đầu với Chu Kì Nghiêu hoặc là tiểu ngân long trên vai hắn: "Chủ tử có chuyện quan trọng phải trở về long tộc, dặn ta ở nơi này chờ, muốn.... dặn dò hoàng thượng mấy câu."

Chu Viêm nói xong lời này giống như là đã quyết định cái gì, ngẩng đầu lên, đáy mắt ban đầu tĩnh mịch đã có thần thái, giống như làm việc này hắn rất thỏa mãn, chủ tử nếu muốn đi chịu chết, vậy hắn cũng sẽ cùng đi, nếu chủ tử đã chết, vậy hắn liền chôn cùng chủ tử; nếu chủ tử còn sống, vậy phải rút ra lọc xương, hắn cũng sẽ cứu ra.

Sau khi Chu Viêm thoải mái ánh mắt liền mang theo ý cười, nhưng ở trong mắt Chu Kì Nghiêu cảm thấy người này cười lên so với khóc càng khiến cho người ta thấy khổ hơn, "Hắn..... kêu ngươi nói với trẫm cái gì?"

Chu Viêm nghĩ chủ tử hẳn là không nghĩ tới tam điện hạ sẽ hồi phục long thân nhanh như vậy, hắn cũng đoán được mục đích Chu Kì Nghiêu tới, hắn theo suy nghĩ của ngân long, vì ngân long làm một chuyện cuối cùng: "Chủ tử nói, hiện giờ tam điện hạ như vậy không thích hợp quay về long tộc, cho nên sau này hy vọng hoàng thượng có thể chăm sóc để ý nhiều, đây cũng là lời hứa tối hôm qua của hoàng thượng, nhất ngôn cửu đỉnh, hy vọng ngươi có thể tuân thủ."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now