Chương 58

1.8K 179 23
                                    

Ngay từ đầu bọn họ biết được tung tích của đại ca cũng sợ có phải là bẫy rập hay không, cho nên muốn tìm hiểu kỹ càng một phen, thế mà lại phát hiện mấy ngày trước lão long vương Tây Hải đã được Bắc Hải mời đi làm khách, bởi vì công chúa Bắc Hải bị từ hôn, mà lão long vương không ở thì Tây Hải cũng chỉ còn lại một vị thái tử.


Tuy rằng hắn chưa nhìn thấy vị thái tử kia, nhưng trước kia cũng nghe nhị ca nói tới không ít, thái tử kia là người không có bản lĩnh, nhưng lão long vương Tây Hải chỉ có một đứa long tử, cho nên dung túng mọi chuyện, chỉ cần không quá đáng là được.

Mà hơi thở kia thực nhạt, chỉ có huyết mạch long tộc mới có thể ngửi ra được, đây cũng là bí mật ít người biết tới ở Đông Hải bọn họ.

Dựa vào mấy nguyên do này hơn nữa hắn rất lo lắng cho đại ca, hắn sợ rằng nếu mình chờ đợi thêm đại ca sẽ chạy tới Tây Hải làm chuyện điên rồ, cho nên Vân Bạch Liệt mới cùng Chu Viêm vội vàng tới đây.

Hắn cũng tin tưởng lần này chắc chắn là đại ca, nhưng khi thật sự tới nơi, hắn cảm nhận hai quả trứng trong bụng lộn xộn, sự lo lắng dưới đáy lòng Vân Bạch Liệt càng tăng lên, nắm lấy ống tay áo Chu Viêm, nhìn vào đôi mắt của Chu Viêm còn có ý định thuyết phục hắn, kiên trì nói: "Đây là mệnh lệnh, Chu Viêm, ngươi là người hầu cận của đại ca ta, một ngày ngươi vẫn còn phục vụ đại ca ta, khi chưa tìm thấy đại ca ta ngươi phải nghe lời ta. Hiện tại ta ra lệnh cho ngươi, tỉnh táo lại cho ta, chuyện này không đúng."

Cũng do bọn họ sốt ruột quá, tuy rằng hơi thở để lại này đã trải qua xử lý đặc biệt chỉ có cùng huyết mạch mới có thể nhận ra được, thậm chí có tiếng rồng gầm cũng chỉ có huynh đệ bọn họ mới nghe được, nhưng nếu là..... bí mật này đã sớm không còn là bí mật thì sao?

Năm đó Đông Hải trong một đêm bị giết sạch, đến nay không tìm được nguyên nhân, tuy rằng bọn họ biết là tên cẩu tặc long Tây Hải ra tay, nhưng lại không biết tên cẩu tặc long đó làm như thế nào?

Hắn cũng đã từng suy nghĩ, ngay cả khoảnh khắc vừa rồi, hắn đột nhiên nghĩ ra điều gì đó, nếu là.... Có nội ứng thì sao?

Nếu năm đó trong Đông Hải có nội ứng của Tây Hải thì sao?

Hắn tin tưởng ba anh em nhà hắn, nhưng năm đó trong tộc cũng không phải chỉ có ba con rồng bọn họ, con cháu Đông Hải bọn họ rất đông, rất khó đảm bảo không có con rồng nào nói ra bí mật này, suy một ra ba, nếu lão rồng Tây Hải kia đã biết được điều này, nên cố ý thử một lưới bắt hết.....

Vân Bạch Liệt nhìn Chu Viêm đứng ở nơi đó cúi đầu không nhúc nhích, hắn bình tĩnh đem những suy nghĩ này nói ra: "Chu Viêm, ta biết ngươi lo lắng cho đại ca, nhưng ngươi đã làm hầu cận bên người đại ca ta cũng được một trăm năm, tuy rằng đại ca ngày thường không nói gì, nhưng trong lòng thì coi ngươi như huynh đệ, hiện giờ gặp chuyện không may tất cả mọi người đều lo lắng. nhưng Đông Hải chỉ còn lại mấy người chúng ta, không thể lại xảy ra chuyện gì. nếu cứu được đại ca rồi ngươi lại không còn, đại ca nhất định sẽ tự trách và đau lòng, chúng ta không thể dùng mạng của mình để tạo nên vinh dự cho Tây Hải được, cho nên chuyện này, vẫn nên bàn bạc kỹ lại thì hơn."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now