Chương 7

3.9K 400 20
                                    

Long Bạch Bạch nhìn thấy Vân tướng quân theo phản xạ muốn trốn tránh, nguyên nhân là vì thái độ mấy năm nay Vân tướng quân đối với hắn. lúc mới tới Vân gia, Vân tướng quân đối với quyết định của Vân lão thái gia, giữ lại một tên ngốc liền sinh ra bất mãn, nhưng một người có nhận thức như hắn không thể so đo với một tên ngốc, nhưng trong lòng Vân tướng quân tích một bụng tức giận, cho nên mỗi lần nhìn thấy ngốc tử này lửa giận liền dâng lên, làm sai một chút liền giận dữ trách mắng.


Chính là loại giọng điệu cáu kỉnh mà thiếu kiên nhẫn này, lâu ngày khiến cho Long Bạch Bạch có bóng ma nhìn thấy Vân tướng quân là muốn bỏ chạy.

Mà phản ứng của Long Bạch Bạch khiến cho Chu Kì Nghiêu ở bên này nhếch lông mày, không cần quay đầu cũng biết tên ngốc này nhìn thấy ai, trực tiếp lạnh lùng nhìn Tô Toàn: "Dẫn hắn đi ăn bữa sáng trước." dứt lời trực tiếp đi nhanh vào ngự thư phòng.

Đoàn người phía sau vẻ mặt phức tạp nhìn Long Bạch Bạch rồi lại nhìn nhau, lúc này mới đi vào theo.

Chính là sau khi bước vào liền cố ý vô tình nhìn Vân tướng quân, đáy mắt mang theo khinh bỉ và trào phúng: thật ra nuôi một ngốc tử cũng thật tốt, có thể được tân đế sủng ái.

Long Bạch Bạch vừa nghe không cần gặp ân nhân hung dữ kia, không nói hai lời liền đi theo Tô Toàn. Chính là chờ đồ ăn được bưng lên, Tô Toàn còn tưởng rằng Long Bạch Bạch sẽ giống như ngày xưa càn quét toàn bộ, cho nên lần này cho người ở phòng ăn chuẩn bị hai phần, phần mang lên trước mắt là chuyên môn chuẩn bị cho Long Bạch Bạch.

Ai ngờ tiểu tổ tông này nhìn cả bàn thức ăn cũng không nhúc nhích, nâng mắt nhìn cả bàn thức ăn nuốt nước miếng mà không động đũa.

Tô Toàn ngạc nhiên, đi tới phía sau hắn kiên nhẫn dỗ: "Vân công tử, thức ăn không hợp khẩu vị sao? Không muốn ăn sao?"

"Ăn ngon....." đầu Long Bạch Bạch lắc như trống bỏi, không ngon ở đâu, thơm cực kỳ, thơm đến mức hiện giờ hắn có thể hóa thành sói nhào qua ăn như hổ đói nhanh chóng đem mọi thứ nhét hết vào bụng, như vậy sẽ không bị đói nữa.

Hắn nghĩ tới lúc đó lại nhịn không được nuốt nước miếng, cho dù muốn ăn, nhưng hắn vẫn phải nhịn xuống.

Nhưng Long Bạch Bạch muốn nhịn, bụng hắn lại không nhịn được, kêu ùng ục liên tục, nghe thấy Tô Toàn len lén che miệng cười trộm một chút, nhanh chóng cầm đũa bạc gắp đồ ăn mà hắn thích ăn cho hắn, "Vân công tử vẫn là nên nhanh ăn đi, đều là món công tử thích ăn, nếu nguội sẽ ăn không ngon nữa."

Ai ngờ Long Bạch Bạch đói tới ôm bụng vẫn không ăn: "Ưm, có thể nhịn...."

Tô Toàn nghe vậy càng kỳ quái, lượng cơm của tiểu tổ tông này hắn đã kiến thức qua, cho dù ở trước mặt hoàng thượng cũng sẽ thu lại một chút, nhưng sao lại đói bụng mà còn nhịn không ăn? Không phải là bị bệnh ở đâu đó chứ?

Dựa vào thái độ của Chu Kì Nghiêu, Tô Toàn cũng không dám để người bị bệnh, nhanh chóng hỏi một phen, kết quả phát hiện tiểu chủ tử vẫn vui vẻ, căn bản không có việc gì, hắn lại càng kỳ quái: "Công tử có thể nói cho nô tài vì sao lại không ăn không?"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now