Chương 10

3.9K 382 18
                                    

Chu Kì Nghiêu nhìn Long Bạch Bạch đang uất ức nhăn hết mặt lại, tâm tình rất tốt, thời gian này ở chung hắn phát hiện tên ngốc này có thể ngồi không, nhưng thích ăn nhất chính là thịt, không thịt không vui.


Trước kia rất đói, cho nên liền ăn hết không còn, sau này miệng dưỡng điêu rồi liền chỉ chọn thịt ăn, cuối cùng cũng không lãng phí nhưng lúc ăn chay thì động tác chậm hơn.

Chu Kì Nghiêu nhận ra ngốc tử này là thích ăn thịt, hắn không thể so đo với tên ngốc này phạt hắn viết chữ, nhưng mà.... Hắn không phải không có cách khác.

Tâm tình Chu Kì Nghiêu rất tốt chỉ chỉ vị trí bên cạnh: "Mấy ngày nay phải ăn chay, như thế nào, không muốn ăn?"

Long Bạch Bạch ngửi ngửi, hương vị của ngự thiên đương nhiên là rất thơm, nhưng, nhưng phải có thịt mới ngon chứ?

Trước kia đói quá hắn cái gì cũng ăn, nhưng hiện giờ mỗi ngày đều có cơm ăn, thịt thịt thơm ngào ngạt, hắn cũng chỉ muốn ăn thịt.

Hơn nữa Tô Toàn cũng biết Long Bạch Bạch thích ăn thịt, cho nên chuẩn bị hai phần đồ ăn phần cho Long Bạch Bạch sẽ nhiều thịt hơn, Long Bạch Bạch ăn vui vẻ, vậy bọn nô tài như bọn hắn cũng được thơm lây.

Long Bạch Bạch vốn thấy bữa tiệc chay này thì không vui, nhưng đầu óc chậm nửa nhịp vẫn từ từ chạy, cuối cùng nắm được những từ quan trọng: "Ah, vài ngày?"

Hắn mở to mắt khó có thể tin, lúc này cảm thấy khuôn mặt dễ nhìn của người tốt không đẹp, sao lại có thể như vậy chứ?

Chu Kì Nghiêu chấp nhất gặp một đũa nếm thử: "Hương vị không tồi, không muốn ăn sao?"

Ban đầu Long Bạch Bạch nghĩ trở về là có thể ăn một bữa ngon, nhưng ở trong cung của mình cũng vô dụng, giờ phút này lại đói bụng, mũi ngửi ngửi liền từ từ ngồi xuống: "Muốn...." nhưng càng muốn ăn thịt.

Chu Kì Nghiêu cố gắng khắc chế ý cười ở khóe miệng, cố ý từ từ mở miệng: "Nếu cảm thấy ngon thì mau ăn đi, đêm nay phải nghỉ ngơi sớm, ngày mai mang ngươi ra cung chơi. Đương nhiên, mấy ngày kế tiếp sợ là phải ăn chay, thế nhưng.... Ăn vài bữa cũng không sao, có đúng không?"

Long Bạch Bạch cứng ngắc quay đầu, trong ánh mắt đều là uất ức, hắn giống như một cây cải thìa ủ rũ: "Ta, ta có thể không đi không?"

Chơi vui so với ăn thịt, hắn tình nguyện chọn ăn thịt, hắn không muốn đi.... Hắn tình nguyện quay về trong cung của mình ăn cơm thịt cũng được.

Chu Kì Nghiêu còn nghiêm túc nhìn hắn, dưới ánh mắt long lanh đáng thương của Long Bạch Bạch vô tình nói: "Không được."

Long Bạch Bạch: "QAQ"

Long Bạch Bạch bị Chu Kì Nghiêu tàn nhẫn từ chối như vậy, hắn đành ăn đồ chay, trước kia cũng không thấy gì, hiện giờ trong lòng có nỗi nhớ với thịt, đồ ăn cho vào trong miệng càng thấy không ngon bằng trước kia.

Cũng, cũng không ngon như những gì mà hắn đã ngửi thấy.

Nhưng khi len lén liếc nhìn Chu Kì Nghiêu đang dương dương tự đắc, Long Bạch Bạch liền cúi đầu sợ hãi.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now