Chương 54

1.9K 189 4
                                    

Chu Kì Nghiêu nghiến răng nghiến lợi nhìn chằm chằm mấy cái dấu vết kia, ngay từ đầu hắn cũng không biết mình nghĩ như thế nào, ma xui quỷ khiến hắn cho người đi tìm cái này, sau đó hắn tự mình trải thứ không màu không vị lên tất cả các xà nhà trong tẩm điện.


Lúc Vân Bạch Liệt vừa mới rời đi, mỗi đêm hắn sẽ liếc mắt một lần, tỉnh lại cũng sẽ liếc mặt một lần, chỉ là lần lượt thất vọng khiến hắn theo thời gian cũng không nhìn nữa.

Đã nhiều ngày, hắn nghĩ đối phương có về đây hay không, hắn một lần nữa lặp lại những thói quen lúc trước, nhưng kết quả vẫn làm cho hắn thất vọng.

Cũng không nghĩ tới..... lúc trước mình lơ là, lần này thật đúng là để cho mình tóm được, cái gì mà mơ chứ?

Nếu hắn dám trở về, vì sao lại không dám gặp mình? Lén lút trở về như vậy làm gì chứ?

Chu Kì Nghiêu cắn răng, gầm nhẹ nhìn bốn phía xung quanh, hắn cẳn bản không thể tìm ra, chỉ có thể nhìn mấy cái dấu móng vuốt, chờ thấy màu đỏ trong mắt càng đậm, hắn mới nhắm mắt lại, nếu không thể quên được, vậy đi tìm một kết quả đi.

Lần này hắn phải nghe rõ ràng, nếu lúc trước kiên quyết rời đi như vậy, vậy còn trở về làm gì? muốn nhìn mình qua không tốt hay sao? Hay là.....

Thật ra bốn tháng này hắn vẫn thỉnh thoảng nghĩ tới một khả năng, long tộc có phải là đã xảy ra chuyện gì hay không nên người kia mới nói như vậy?

Nhưng hắn tìm không được cửa vào long tộc, hắn thậm chí không biết phải tìm ở nơi nào khi thế giới này rộng lớn như vậy, hơn nữa lúc ấy bị tổn thương, hắn tự mình bình tĩnh còn không được sao còn có thể suy nghĩ cái gì, nhưng người kia lại xuất hiện.... rồi lại chạy.

Chu Kì Nghiêu hít sâu một hơi, bẻ xương ngón tay, ngồi xổm xuống, nhưng chờ đụng vào mấy dấu móng vuốt kia, động tác vẫn là rất nhẹ nhàng, hắn đem thứ bao trùm trên xà nhà kéo xuống, nhìn bên trên có vô số dấu chân, nhịn không được sờ sờ, càng thêm khẳng định suy nghĩ dưới đáy lòng.

Tô Toàn ở phía dưới sắp bị hù chết, hắn vốn nghe thấy một tiếng đổ vỡ rất to còn tưởng là chuyện gì xảy ra, liền nhanh chóng chạy vào, sau khi tiến vào liền nhìn thấy hoàng thượng ngã ở nơi đó, hắn tiến lên đánh thức hoàng thượng, còn chưa kịp lấy lại tinh thần, chợt nghe hoàng thượng gào lên một tiếng.

Gào xong, hoàng thượng liền ngồi im ở trên xà nhà, Tô Toàn sợ không nhẹ, có thể nghĩ hoàng thượng đang gọi tên Vân chủ tử, sợ là cảm thấy Vân chủ tử trở lại xong lại chạy mất?

"Hoàng thượng?" Tô Toàn ngửa đầu nhìn Chu Kì Nghiêu trên xà nhà, không biết phải khuyên hắn như thế nào, chỉ có thể lo sợ gọi một tiếng.

Ban đầu Tô Toàn nghĩ hoàng thượng sợ là lại bị tổn thương, nên rất khó có thể nghe vào lời của hắn, kết quả liền nhìn thấy hoàng thượng đột nhiên che chở một cái gì đó xuống dưới, hắn không nhìn rõ, hắn thấy hoàng thượng quay lưng đi về một chỗ lấy ra một cái hộp, đem thứ gì đó cẩn thận bỏ vào bên trong, cất xong, mới xoay người sang chỗ khác nhìn Tô Toàn: "Đi triệu hồi Trác Phong ở biên cảnh về cho trẫm."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Thật Sự Không Thể Ăn Đuôi Sao?Where stories live. Discover now