Emmatram

Next day Murugan tried talking to Mullai once, to see if she would change her mind when her mother barged in.

"Apo irundhu solitu irundhean, iva seri ilanu. Chellam kuduthu kuduthu inga vandhu nikudhu. Ipovum iva kita kenji ketutu irukenga nenga"

"Amma! Thevai ilama appa'va ipo edhuku thitara?"

"Amam di. Unga appana onum solla kudadhu , andha verum payalayum onum solla kudadhu. Naan vaiya muditu irukean. Podhuma?", Parvathy was fuming in anger.

Mullai was beyond angry that her own mother could not understand her and kept taunting Kathir for no fault of his.

"Avanuku peru iruku. Peru Kathir. Apadi solli kupidu. Chumma istathuku kupidadha solitean."

"Avan unmaiya unna kadhalikaranu enaku thonala. Avan unna yemathitu irukan. Avanuku elam mariyadhi thara mudiyadhu", Parvathy replied not backing up even a little. Though she knew Kathir loved mullai truly the way he spoke yesterday, she was not in a mindset to accept it openly.

"Amma!!!!", she gritted out clenching her jaw. "Kathir enna kadhalikaran, naanum than. En vazhkaiyil nadandhil romba nala vishayathula onnu Kathir than. Unaku avan mela than nambikai illa. En mela kuda illa? Apadi thana?"

Her mom stood there in silence and Mullai knew the answer.

"Inga paaru. Avan unaku seri anavan kedaiyadhu. Un nenaipa mathiko. Avalavu than soluvean. Idhuku mela..." her mother continued to say.

"Niruthu ma. Enaku edhu seri, thapunu mudivu yeduka vendiyadhu naanu. Naan kozhandai kedaiyadhu. En vazhkaiyil mudivu yedukara urimai enaku iruku. Sondha ponnu sandhosama ilanalum parava illa, unaku un mudivu than mukiyam. Apadi thana?"

Mullai's body was shaking, and her head was whirling in different emotions

"Avalavu periya manusi ayita? Appa amma pecha kekaradhu kasakudhu unaku ippo. Naan enna yosikerenu kuda puriyama istathuku pesara"

"Nee yosikavey illa ma. Adhan prachanai inga" Mullai yelled turning back around to her.

"Podhum rendu perum niruthunga", Her fathers deep voice cut through the tension

"Parvathy. Idhuku mela pulaya kaya paduthadha. Idha pathi aparam pesalam. Nee po modhala"

"Nenga..", she started to be cut off by him again

"Po'nu sonean" and Mullai saw her mother filed out of the room.

"Amadi!"

"Nenga kuda enna purinjukala illa pa?" she said tear starting to appear in her eyes.

"Puriyudhu ma.Un kadhalum puriyudhu, Kathir un mela vechu irukara kadhalum puriyudhu. Kathiru thambi evalavu thangamana payanum enaku puriyudhu . "

"Appa. Kathira enala yezhaka mudiyadhu pa" a lone tear leaked out of her eyes and she quickly brushed it away.

"Nee aasai patadhu nadakanumnu enakum aasai than ma. Aana, nenga rendu perum oruthara oruthar virumbina matum podadhema vazha.Thirumba nee andha veetuku poi yepadi ma vazha mudiyum? Adhan ma appa kavalai. Appa nee kasta pada kudadhunu than aasai padarean. Idhuku mela, nee enna mudivu yedukariyo naan un kuda thunaiya irukean ma", Murugan said and Mullai sat there watching the retreating figure of her father. Though her dad always supported her, she couldn't take any stand in this case or rather did not know what she would do if either her mother nor Pandian family never accepted them.

Mullai was angry at her mother for the way she treated kathir and has gone with no word to anyone for next few days. Her mother had kept quiet as well since the time Mullai yelled at her few days ago. Mullai did fell bad for yelling at her but at the same time was beyond upset to apologize.