Chương 6

116 5 0
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

Bất tri bất giác, đã nhiều tuần trôi qua.

Vài ngày nay Cố Úc Diễm vì muốn kiếm tiền nên đã nhận việc rải truyền đơn, mỗi ngày không có giờ học thì phát truyền đơn. Vị trí trường nàng cũng không được xem là trung tâm khu phố, mà nơi phát truyền đơn lại ở ngã tư trung tâm khu phố, Cố Úc Diễm mỗi ngày sau khi tan học đều đi xe công cộng chạy đến bên kia nội thành, tùy tiện ăn một chút gì ở quán nhỏ ven đường, lại tiếp tục phát truyền đơn, mãi cho đến khuya mới lên xe bus trở về trường học.

Đợi cho đến trường cũng là mười giờ đêm, tắm rửa thay quần áo, đến khi xong hết thảy mà ngã vào giường, Cố Úc Diễm thường chạm vào gối là ngủ ngay.

Thời điểm mỗi khi tắm rửa xong ở trước gương thổi tóc, Cố Úc Úc Diễm sẽ cảm khái tóc ngắn thật là hảo, thổi có 5 phút đồng hồ liền khô, không giống như trước, cần tới nửa giờ mới xong.

"Tiểu Diễm, sắc mặt cậu gần đây rất kém". Ban ngày, lúc đang ăn cơm trưa, Nguyễn Minh Kỳ nhìn chằm chằm Cố Úc Diễm đang liều mạng ngáp, cau mày, " Mình nghe nói gần đây đến khuya cậu mới trở về ký túc xá, mỗi lần trở về đều là bộ dáng mệt đến chết, Tiểu Diễm, người kia bắt cậu làm cái gì sao?"

Tay nắm chiếc đũa ngừng động tác, Cố Úc Diễm nguyên bản cúi đầu liền ngẩng lên, nhìn bộ dáng rối rắm của Nguyễn Minh Kỳ, há mồm muốn nói, lại nhịn không được ngáp một cái, sau đó mới nói, "Không phải a, mình gần đây có việc làm thêm, nên khuya mới về đến ký túc xá".

Tuy nói trừ bỏ phí trị liệu cho Mục Hề Liên thì Tần Thanh Miểu cũng cho nàng tiền đóng học phí cùng sinh hoạt, nhưng nàng vẫn cảm thấy việc này nàng có thể làm được, sẽ không phiền toái đến Tần Thanh Miểu.

Hơn nữa, Tần Thanh Miểu nói muốn nàng...nhưng là trừ bỏ mang nàng đi cắt tóc ngắn cùng mua áo quần trung tính mặc, căn bản là cũng không có sự tình gì xảy ra tiếp.

Căn bản là như vậy....Tần Thanh Miểu không khỏi có chút thiệt thòi.

Quả thực là Tần Thanh Miểu cũng không đối xử bất công với nàng, Cố Úc Diễm lại ngáp một cái, " Dù sao cũng không phải chưa làm qua, hơn nữa, ca ca cùng Liên tỷ tỷ, bọn họ cũng làm việc này mới tới được ngày hôm nay".

Lúc trước Cố Úc Sâm cùng Mục Hề Liên còn ở trường đại học, học phí cùng tiền sinh hoạt đều dựa vào công việc làm thêm của họ. Mà nàng qua một năm này, bởi vì ca ca chăm lo yêu thương mà có cuộc sống xem như là giàu có, đã thực hạnh phúc rồi.

Nếu nay chuyện đã như vậy, mà Mục Hề Liên vẫn còn bất tỉnh ở bệnh viện, chẳng phải nàng phải chịu hết thảy trách nhiệm sao?

"Tiểu Diễm..." Nguyễn Minh Kỳ căn môi, nhìn bộ dạng Cố Úc Diễm như vậy, lại đau lòng, "Tiền sinh hoạt kia, mình...mình thấy, hay là hai chúng ta..."

"Để làm chi a, tiền sinh hoạt của cậu cũng không nhiều a". Cố Úc Diễm trực tiếp đánh gãy lời nói của Nguyễn Minh Kỳ, sau đó vỗ vỗ tay nàng, "Thực không có gì a, chỉ là phát truyền đơn thôi, bây giờ là tháng mười, không lạnh cũng không nóng, thực nhẹ nhàng".

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now