Chương 98

103 2 0
                                    

"Tiểu Cố, đi đóng dấu mấy tờ đơn khởi tố rồi cầm đến đây"

"Nga, hảo...."

"Nhớ rõ mỗi chương đều đóng dấu"

"Ừ, hiểu rồi"

....

"Tiểu Cố, tôi vừa mới nhận được đơn khởi tố, em cầm lại đây".

"Hảo...."

.......

"Tiểu Cố, còn bản khởi tố này nữa, em đi đi....."

"....Hảo"

......

Sau khi làm xong chuyện của Thương Mặc giao cho, toàn bộ buổi sáng phải chạy tới chạy lui năm tầng lầu của viện kiểm sát, rốt cục chịu hết nổi liền gục xuống bàn, mà có thể thả lỏng ằm úp sấp như thế này, là bởi vì hiện tại Thương Mặc không có mặt ở văn phòng.

"Tiểu Cố...."

"A, hảo!". Nghe được có người kêu mình thì lập tức đứng thẳng dậy tính chạy ra, lại lấp tức nghe được một gọng cười như chuông bạc, Cố Úc Diễm xoay người thì nhìn thấy Nhiễm Yên đang che miệng cười, ném một cái xem thường rồi ngồi trở lại, nhuyễn thân mình dựa vào ghế.

"Tôi nói này, Tiểu Cố, cô đã làm chuyện gì mà bị tổ trưởng chỉnh đến như vậy a?". Thấy bộ dáng hấp tấp vội vàng của Cố Úc Diễm cả một buổi sáng, rõ ràng mấy bản khởi tố kia có thể để Cố Úc Diễm đánh dấu luôn một lần, nhưng Thương Mặc lại đưa đến từng cái từng cái, rồi phái Cố Úc Diễm chạy từng chuyến, nếu như không biết rằng Thương Mặc có thể ngẫu nhiên giở trờ đùa dai, thì chắc ai cũng nghĩ Thương Mặc đang xa lánh Cố Úc Diễm.

"Tôi....". Buồn bực phun ra một chữ, sau đó lại nằm úp sấp xuống ôm lấy đầu, thanh âm Cố Úc Diễm buồn buồn, "Tôi cũng không biết a....."

Nói là nói như vậy, nhưng trong đầu lại hiện ra cảnh tượng chiều chạng vạng ngày hôm qua ở văn phòng Triệu Mạt Thương, rồi còn bộ dáng buồn bực của Thương Mặc, cùng với.....Không biết vì sao trong đầu lại hiện lên vết hôn ngân hồng nhạt ở cổ áo Triệu Mạt Thương.

Nghĩ đến đây, người cho tới nay vẫn nghi ngờ mối quan hệ ai muội của Triệu Mạt Thương và Thương Mặc ngồi thẳng dậy, vò đầu suy nghĩ, hai má dần nóng lên.

Nếu nói, chạng vạng ngày hôm qua, tổ trưởng và Khoa trưởng ở văn phòng là.....cái kia...như vậy......

Rối rắm nhăn mi lại, sau đó lại vội vàng quơ quơ đầu để tránh cho mình nghĩ lung tung, Cố Úc Diễm âm thầm ở trong lòng mắng tại sao mình lại nghi ngờ quan hệ của Triệu Mạt Thương và Thương Mặc, nói không chừng người ta ở văn phòng để giải quyết chuyện quan trọng, nàng cư nhiên lại suy nghĩ tầm bậy như thế.

"Ân?". Thương Mặc từ bên ngoài tiến vào, nhìn thấy Cố Úc Diễm chán nản ngồi trên ghế, mày nhướng lên, "Tiểu Cố...."

"Có mặt!". Lúc này xác định chính là thanh âm của Thương Mặc, Cố Úc Diễm vội vàng đứng lên đáp một tiếng, vẻ mặt không yên nhìn nàng, chờ nàng nói chuyện.

"Em lấy cho tôi....". Thương Mặc há mồm, lại đang muốn kiếm chuyện sai bảo nàng, nhưng ại nghe được tiếng giày cao gót truyền đến từ phía sau, thân mình lập tức cứng đờ, "Không có việc gì, em cứ nghỉ ngơi một lát đi".

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now