Chương 92

77 0 0
                                    


"Ngô...". Chu chu miệng. tuy rằng biết rõ nữ nhân kia là mạh miệng ngạo kiều, Cố Úc Diễm vẫn thấy có chút chưa đủ, kéo dài thanh âm, "Miểu Miểu.....Nói lời thật đi...."

Mày liễu giương lên, thanh âm Tần Thanh Miểu hết sức lãnh đạm, "Tôi là nói lời thật".

"Hảo hảo hảo.....". Hiểu được phỏng chừng không thể nghe được lời này phát ra từ miệng Tần Thanh Miểu, Cố Úc Diễm cũng không dây dưa nữa, nhìn cửa sổ hành lang sát đất, trầm mặc trong chốc lát, "Miểu Miểu, bây giờ chị đang làm gì?".

"Xem tin tức". Ngữ khí lạnh nhạt nói xong, Tần Thanh Miểu giương mắt nhìn TV, lại phát hiện trên TV là một bộ phim truyền hình thực không có dinh dưỡng, ngẩn ra, nhấn điều khiển đổi kênh.

"Nga....". Nhức đầu, vừa muốn tiếp tục nói thêm gì, lại nhìn thấy một đồng nghiệp phòng khác đang đi tới chỗ này, lại còn gọi tên mình, Cố Úc Diễm lên tiếng, Tần Thanh Miểu ở đầu dây bên này cũng nghe thấy, không có nửa phần chần chờ, "Không có chuyện gì nữa thì cúp máy đi".

"Ân....". Ngoan ngoãn đáp lại một câu, cảm giác được nàng đã buông điện thoại, Cố Úc Diễm liền vội vàng gọi một tiếng, "Chờ một chút!".

"Ân?".

"Chị....chị nhớ phải ăn cơm nga". Không để ý đến ánh mắt bát quái của động nghiệp cách đó không xa, Cố Úc Diễm ửng đỏ nghiêm mặt, "Còn nữa, uống ít rượu".

"...Đã biết". Nhẹ giọng đáp ứng một câu, ánh mắt Tần Thanh Miểu thẳng tắp nhìn TV, nghe tiếng hít thở ở đầu bên kia, lại nhẹ nhàng nói, "Em cũng vậy, ở bên ngoài ngoan ngoãn, đừng suy nghĩ lung tung!".

"Dạ!". Rốt cục lúc này mới nghe được ngữ khí ôn nhu, Cố Úc Diễm cười mị mắt, "Miểu Miểu cũng thế, ngoan ngoãn!".

"Ân hừ". Tần Thanh Miểu hừ một tiếng, "Trước cứ như vậy".

Cứ như thế, sau khi nói xong câu đó thì lập tức cúp điện thoại. Cũng không tính dây dưa gì nữa, thái độ của Tần Thanh Miểu vẫn luôn lãnh đạm như thế, nhưng Cố Úc Diễm biết rõ kỳ thực nàng cũng rất nhớ mình.

"Gọi điện thoại cho bạn trai để báo bình an sao?". Lúc này thì đồng nghiệp cũng đã chạy tới bên người ngàng, cười cười vỗ bả vai nàng, "Tôi chỉ đi ngang qua thôi, cô cứ tiếp tục đi".

"Khụ....". Mặt lại hồng lên, Cố Úc Diễm có chút ngượng ngùng, "Gọi xong rồi...."

"Ha ha...".

Đến lúc Cố Úc Diễm trở về phòng, phát hiện Thương Mặc không có ở đây, đi vào sắp xếp hành lý, ngồi ở bên giường, nhìn ảnh chụp Tần Thanh Miểu trên di động mà nhịn không được liền bắt đầu ngẩn người.

Ngày đó tâm trạng của Thương Mặc tựa hồ không tốt lắm, bộ dáng cợt nhã không đứng đắn cũng đã thu liễm đi rất nhiều.

Sáng sớm hôm sau liền bắt đầu huấn luyện, nhóm kiểm sát từ các địa phương đoan chính ngồi nghe giảng bài, ước chừng khoảng hai canh giờ sau liền tan ra, đến lúc tự do đi lại.

Đứng ở ngã tư đường xa lạ, Cố Úc Diễm nhìn tới nhìn lui dòng xe cộ, nghĩ đến lúc này Tần Thanh Miểu đang bận rộn ở công ty, mà bên người mình còn có một Thương Mặc, nên không thể gọi điện thoại cho nữ nhân làm cho nàng thực tưởng niệm kia.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ