Chương 53

77 1 0
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

Đặt Cố Úc Diễm lên tường rồi hôn sâu, Tần Thanh Miểu một tay ôm thắt lưng nàng và một tay đặt lên vách tường, thẳng đến khi hai người không còn không khí để thở, lúc này mới buông ra, đem cằm để lên vai Cố Úc Diễm, từ từ nhắm hai mắt, không nói lời nào.

"Miểu Miểu...". Bởi vì mới vừa bị hôn xong nên đầu óc còn choáng váng, Cố Úc Diễm ôm chặt nàng, thanh âm có chút run run, "Chị làm sao vậy?"

"Không có việc gì". Cho dù cước bộ đã không còn vững vàng, ngữ khí Tần Thanh Miểu vẫn bình tĩnh như trước.

"Vậy...em đỡ chị trở về phòng ngủ được không?". Cố Úc Diễm cũng không bắt buộc nàng nói gì nữa, cố gắng ôm nàng đứng thẳng, ổn định thân mình.

"Ân".

Nghe nàng nói như vậy, Cố Úc Diễm cần thận đỡ nàng trở về phòng, đợi cho đến khi động tác giống như đang nâng niu đồ sứ ôm nàng lên giường, sau đó giúp nàng cởi giày cao gót ra.

"Tiểu Diễm...". Nằm ngửa ở trên giường, làm rối tung gối mền trên giường, Tần Thanh Miểu từ từ nhắm hai mắt, tùy ý để Cố Úc Diễm cởi giày rồi điều khiển thân thể mình, "Em cũng lên đây".

"Hảo". Ngoan ngoãn đáp, Cố Úc Diễm cũng leo lên giường, nhìn thấy áo sơ mi cùng quần tây trên người Tần Thanh Miểu, lại nhăn mi tụt xuống giường, tay lập tức bị kéo lại.

Nghiêng đầu, nhìn người lúc này còn nhắm hai mắt giờ phút này đang nghiêng đầu nhìn mình, ánh sáng lộ ra trong con ngươi như làn thu thủy kia làm cho mình không đoán rõ cảm xúc, Cố Úc Diễm quay trở lại nắm tay nàng, thanh âm nhu hòa, "Làm sao vậy?".

"Em muốn đi đâu?". Cảm giác được Cố Úc Diễm nắm trở lại tay mình, Tần Thanh Miểu lại tăng thêm lực đạo, hỏi.

"Em lấy váy ngủ giúp chị thay quần áo a". Hôn hôn má nàng, càm giác được thoang thoảng mùi rượu trên người nàng cùng hai má âm ấm, tâm hơi đau, Cố Úc Diễm không rõ, "Vì cái gì lại uống nhiều rượu như vậy?"

"A...đi đi". Tần Thanh Miểu không trả lời câu hỏi của nàng, buông tay ra, một lần nữa nhắm mắt lại.

Thấy nàng như thế, Cố Úc Diễm chỉ có thể âm thầm ở trong lòng hít hai tiếng, đứng dậy lại tủ quần áo lấy váy ngủ giúp Tần Thanh Miểu thay, mà Tần Thanh Miểu tuy vẫn nhắm chặt hai mắt, nhưng động tác lại vô cùng phối hợp, thế cho nên khi Cố Úc Diễm nhìn vào thân mình bóng loáng trắng noãn không tỳ vết, lại dâng lên một trận xúc động.

Cố gắng giúp nàng có thế ngủ ngon, cầm áo sơ mi cùng quần tây của nàng đi vào phòng tắm, Cố Úc Diễm khong quên lấy nước lạnh tạp lên mặt, làm cho chính mình có thể bình tĩnh một chút, thế này mới đi ra ngoài.

Trên giường, nữ nhân kia sau khi thay váy ngủ vẫn đang nhắm mắt, đầu hơi hơi nghiêng, tựa hồ đã ngủ say, Cố Úc Diễm đi qua, giúp nàng hảo đắp chăn, ra ngoài phòng bếp tắt hết bếp, tắt đèn, xong rồi mới quay trở về giường.

Thời điểm đang muốn tắt đèn ở đầu giường, người mà nàng đã nghĩ là ngủ say lại đột ngột ngăn động tác của nàng, xong leo lên người nàng, ánh mắt sáng quắt nhìn nàng, không nói một lời.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now