Chương 93

101 1 0
                                    

Sau khi nói chuyện với Đường Vận xong, Cố Úc Diễm đứng ở ban công trong chốc lát, rồi nắm di động gọi cho Tần Thanh Miểu.

Lúc này, vừa vặn Tần Thanh Miểu mới tắm xong đi ra, dựa vào đầu giường lau tóc, tùy ý lật một quyển tiểu thuyết trinh thám ở trong tay, không có chút buồn ngủ.

Nhìn thấy tên Cố Úc Diễm hiện lên trên màn hình, mi đẹp nhẹ nhàng cau lại, bắt máy lên, thanh âm Tần Thanh Miểu thản nhiên, "Như thế nào?".

Trước khi tắm rõ ràng có nói chuyện với tên kia, dựa theo kinh nghiệm hai ngày nay mà nói, không có lý do nào để nàng gọi đến vào giờ này.

"Miểu Miểu...". Nhẹ nhàng kêu người yêu một tiếng, Cố Úc Diễm cẩn thận tìm lời, ngừng một lát, ánh mắt có vẻ có chút mơ hồ, "Đường tỷ tỷ....Vừa mới gọi điện cho em..."

Hai chân thon dài đặt trên giường, tiểu thuyết đặt trên đầu gối, thân mình nữ nhân nguyên bản đang cúi đầu xem tiểu thuyết bỗng nhiên run lên một chút, môi bạc mím lại, "Vậy sao?".

"Em....Chiều ngày mai, không cần phải ký bản hợp đồng kia". Nghe không ra cảm xúc của Tần Thanh Miểu, trong lòng Cố Úc Diễm có chút sốt ruột, "Không thể ký bản hợp đồng kia".

Tần Thanh Miểu trầm mặc, ánh mắt nhìn chằm chằm trang sách, nhưng một chữ cũng không xem vào, qua hồi lâu sau mới tiếp tục thanh âm lạnh lẽo, "Tôi làm việc này tự nhiên là có lý do của tôi, em không nên suy nghĩ lung tung".

"Em không có suy nghĩ lung tung". Cố Úc Diễm nhăn mi gắt gao, "Đối với em mà nói, chị quan trọng hơn bất cứ thứ gì, cho nên....".

"Được rồi". Đánh gãy lời nói của Cố Úc Diễm, Tần Thanh Miểu khép sách trên đầu gối lại để sang một bên, thanh âm lạnh lùng nhạt nhẽo, "Tôi mệt rồi, muốn đi ngủ, em cũng đi nghỉ ngơi đi".

"Miểu Miểu....". Có chút bất đắc dĩ kêu tên nàng, Cố Úc Diễm phun ra một hơi, "Em hiểu được tâm ý của chị, nhưng mà....Em không thể cứ nhìn chị như vậy, chị hãy nghe em nói...".

"Được rồi". Vận như trước dùng ngữ điệu thản nhiên nặng nề phun ra hai chữ này, Tần Thanh Miểu nhắm mắt lại, nghe một nửa câu nói của Cố Úc Diễm, một hồi sau, mở to mắt, "Tiểu Diễm, tâm ý của chúng ta, là giống nhau".

Nói xong, cũng không để ý đến phản ứng của Cố Úc Diễm, trực tiếp ngắt điện thoại, sau đó tắt máy.

Yên lặng đứng ở ban công, bất quá do sắc trời khuya nên gió thổi vào có chút lạnh lẽo, Cố Úc Diễm lăng lăng nhìn điện thoại nghĩ đến câu nói của Tần Thanh Miểu trước khi cắt điện thoại, thật lâu sau, trên mặt lộ ra nụ cười khổ, nhưng ánh mắt vẫn thực ấm áp như trước.

Tâm ý giống nhau sao? Cho nên đều vì đối phương mà nguyện ý buông tha một ít thứ rất quan trọng đối với bản thân?

Một lần nữa gọi cho nữ nhân kia, không ngoài dự đoán nghe được giọng nữ êm ái, Cố Úc Diễm lại đứng ở ban công trong chốc lát, nghĩ đến Đượng Vận nói ba giờ ngày mai Tần Thanh Miểu sẽ chính thức ký hợp động, nghĩ nghĩ, trực tiếp gọi điện thoại đặt vé máy bay, vừa nghe đến giữa trưa mai có vé, lập tức đặt.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now