Chương 100

86 1 0
                                    

"Tổ trưởng, tôi.....tai tôi có phải có vấn đề rồi không?". Sau khi ngắt điện thoại thì bối rối đối mặt với Thương Mặc, tay nắm di động ngày càng run lợi haị, bộ dáng này của Cố Úc Diễm dừng trong mắt Thương Mặc, cũng làm cho nàng hơi kinh ngạc, nhưng chỉ gật đầu, "Đi mau"

"Cám ơn tổ trưởng". Hướng nàng nói thật nhanh rồi lảo đảo chạy đi, đến ven đường bắt taxi, lúc ở trên xe thì Cố Úc Diễm hốt hoảng bấm dãy số của Tần Thanh Miểu, nhưng cuối cùng chỉ nghe được âm thanh "Đã tắt máy"

Lòng như lửa đốt cả một đường, sau khi đến bệnh viện thì trả tiền cho lái xe, cũng không chờ lái xe thối lại tiền mà vội vàng xuống xe chạy vào bệnh viện, đang muốn hỏi tiếp tân tình hình hiện tại của Tần Thanh Miểu, thì lại nghe thấy âm thanh lạnh lùng mà mình quen thuộc nhất kia, "Tiểu Diễm? Tại sao em lại ở đây?"

Quay phắt lại, nhìn thấy nữ nhân mặc tây trang đứng vững vàng ở kia, Cố Úc Diễm lập tức chạy qua, lôi kéo tay nàng xem xét cao thấp một lượt, "Miểu Miểu, chị....Chị có sao không? Bị thương chỗ nào? Chỗ nào không thoải mái? Chị....."

Nâng chạm nhẹ vào môi Cố Úc Diễm, chỉ nhìn sơ qua liền biết người này vừa mới nhận được tin tức sợ hãi, ánh mắt Tần Thanh Miểu nhu hòa, "Tôi không sao".

"Không có việc gì? Tại sao lại không có việc gì? Em xem xem....Tại sao chị lại ở đây, bác sĩ đâu? Nói thế nào a....". Làm sao mà Cố Úc Diễm tin được, lấy tay Tần Thanh Miểu ra rồi tiếp tục nói chuyện, ngữ khí ngày càng dồn dập.

"Tôi thật sự không có việc gì". Khóe miệng lộ ra một nụ cười cực ôn nhu, Tần Thanh Miểu nâng tay nhẹ búng chóp mũi của nàng, "Tôi có chuyện quan trọng phải ra ngoài một lát, em giúp tôi đến phòng 307 chăm sóc ca ca của tôi, được không?"

"Chị bị thương mà còn muốn đi đâu nữa?". Rất bất mãn đối với nữ nhân không để ý đến thân thể của bản thân, Cố Úc Diễm mím môi, trong mắt ẩn ẩn hiện lên não lòng, "Chị....."

"Thật sự không có việc gì, trái lại là ca ca, vì cứu tôi nên mới bị thương". Nhẹ nhàng lắc đầu, Tần Thanh Miêu ôn nhu nói, "Giúp tôi chăm sóc ca ca, được không?"

Nháy mắt mấy cái, nghe nàng nói như vậy thì mới yên lòng, nhưng vẫn chưa thật sự an tâm mà đánh giá nàng một lần nữa, sau khi xác định nàng thật sự không có chuyện gì thi mới gật gật đầu, Cố Úc Diễm nắm tay nàng để bên môi hôn một chút, "Vậy chị không được để mình gặp nguy hiểm nữa".

"Ân, cậu đã phải người bảo vệ tôi". Tay thuận tiện quét qua mũi nàng hai ba cái, Tần Thanh Miểu mỉm cười, "Tôi đi đây..."

Nói xong thì đi qua người Cố Úc Diễm, vừa muốn rời khỏi bệnh viện, thì đột nhiên như nhớ tới cái gì, dừng cước bộ, xoay người nhìn Cố Úc Diễm, "Di động hỏng rồi, lát nữa xử lí xong công chuyện, tôi sẽ trở lại, đừng suy nghĩ lung tung, ân?"

"Hảo.....". Ngoan ngoãn gật đầu, Cố Úc Diễm nâng tay vẫy vẫy với nàng, thấy nàng trả lại cho mình một nụ cười ôn nhu, lúc này mới xoay người hỏi y tá, sau đó đi dọc theo hành lang, cuối cùng tìm được phòng 307.

"Thỏa thuận giữa chúng ta không phải là như thế!". Mới vừa đến cửa phòng thì nghe được một giọng nam đang tức giận truyền ra từ bên trong, đồng thời còn có cả âm thanh vỡ tan của cái chén bị ném xuống đất, Cố Úc Diễm ngẩn người, nghĩ đến Tần Thanh Dật đang cãi nhau với ai ở bên trong, dừng lại cước bộ, không đẩy cửa vào.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now