Chương 15

115 5 0
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

" Có máy tính không?", buổi sáng thứ sáu, sau khi hai người dùng bữa sáng, đều ngồi ở phòng khách, Tần Thanh Miểu xem tin tức, Cố Úc Diễm cũng xem, nhưng không có lọt được vào mắt, ngay cả tin tức đã xong cũng không chú ý, vẫn là thanh âm bình tĩnh kia đem nàng gọi về.

Nghiêng đầu nhìn Tàn Thanh Miểu, nữ nhân kia đang dựa trên sô pha, tay đẹp trắng nõn cầm điều khiển tùy ý bấm, thật giống như người vừa hỏi kia không phải nàng.

"Có..." Cho dù như thế, Cố Úc Diễm vẫn thực ngoan ngoãn gật đầu, "Ở ký túc xá".

Trước đây có nhiều lần như vậy, nàng còn ngây ngốc tưởng mình nghe lầm, sau đó liền bị người nào đó ném đến một tia xem thường lạnh băng.

"Lần sau đem lại đây". Đem điều khiển để sang bên cạnh, Tần Thanh Miểu thản nhiên nói xong, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm ti vi, mà Cố Úc Diễm nghe được từ TV truyền đến một âm thanh quen thuộc, không khỏi ngẩn người, quay đầu lại, lập tức trừng lớn mắt.

Mèo...mèo và chuột?

Vẫn duy trì bộ dáng trợn mắt há mồm quay đầu lại nhìn Tần Thanh Miểu, Cố Úc Diễm không tin được nữ nhân này cùng với phim hoạt hình chút liên hệ nào.

Chính là ngay sau đó, Tần Thanh Miểu lại đứng lên. Hướng thư phòng mà bước, "Quả nhiên là thứ mà tiểu hài từ xem"

A?

Ý thức được lời nói có hàm ý khác, Cố Úc Diễm ngơ ngác nhìn nữ nhân sau khi để lại một câu xem thường liền rời đi, quay đầu xem con chuột đùa giỡn con mèo, ngay sau đó liền hiểu được ý tứ trong lời nói của Tần Thanh Miểu.

Bĩu môi đứng lên, lấy điều thiển tắt TV, đuổi theo bước chân Tần Thanh Miểu, mãi cho đến khi vào thư phòng, nữ nhân lạnh như băng rốt cuộc xoay người nhìn nàng, đối diện với đôi mắt nghi vấn của nàng.

"Đều xem qua". Cố Úc Diễm có chút ngượng ngùng nói, "Cái kia".

Một tiếng cười nhạo, sau đó liền ngồi vào ghế lật văn kiện xem, Tần Thanh Miểu không ngẩng đầu nhìn Có Úc Diễm, "Muốn xem sách thì xem đi, còn muốn ngủ thì trở về phòng".

Nhắc tới chuyện này, Khuôn mặt nhỏ nhắn của Cố Úc Diễm lại càng đỏ,

Tối hôm qua cứ nhiên lại ngủ mất, ghé vào vị trí thường ngồi của Tần Thanh Miểu...vừa tỉnh ngủ thì cảm thấy trên người có thêm cái chăn, chính là nơi bình thường vẫn xem sách, Tần Thanh Miểu ngòi ở ghế kia lạnh nhạt xem văn kiện, còn mình thì xem sách.

"Trư"( lợn, heo, mình không muốn để hai từ này, nên để nguyên). Mơ hồ thấy nữ nhân kia liếc mình một cái, cúi đầu đọc sách thì nghe nàng phun ra hai từ kia, Cố Úc Diễm cảm thấy mặt càng nóng lợi hại.

Mà nay, nghe thấy lời của Tần Thanh Miểu...Cố Úc Diễm quả nhiên có loại cảm giác xấu hổ vô cùng.

Ngượng ngùng cầm quyển sách đêm qua lật lật, cúi đầu, lại nghe thấy thanh âm lạnh nhạt kia vang lên, "Em thích Như Liễu? ( mình bịa, nói chung cũng không ảnh hưởng gì mạch truyện)

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now