Chương 57

81 1 0
                                    

Editor: nhatientri

Beta: Phanh_97

X thị tháng chín đang ở giữa mùa hè nóng bức, ban đêm lại có nhiều gió hơn.

Đứng ở ban công, nhìn con mèo Ba Tư đang liếm sữa, Tần Thanh Miểu mặt không chút thay đổi, rất lâu sau đó, tay khẽ vuốt cái đầu nhỏ xù lông, nói ra một tiếng như là thở dài, "Đạm Đạm..."

"Meo meo...meo meo...". Tựa hồ là đã no bụng, con mèo nhỏ nâng đầu lên, meo meo meo meo với Tần Thanh Miểu hai tiếng, lại cọ cọ vào người nàng.

Tay vuốt ve tại cái đầu nhỏ hai cái, Tần Thanh Miểu nhìn con mèo nhỏ đang cọ cọ vào người mình, trong nháy mắt có chút thất thần, nhưng lập tức tỉnh táo lại, trực tiếp ôm lấy nó đi tới phòng khách, sau khi ngồi lên sô pha thì đặt nó lên đùi mình.

Con mèo này....được Cố Úc Diễm gọi là Đạm Đạm, sau đó mọi chuyện tắm rửa ăn uống đều do Cố Úc Diễm chăm lo, nhưng mà, không biết vì cái gì, Đạm Đạm lại thích Tần Thanh Miểu hơn, ít nhất, khi Cố Úc Diễm sờ đầu nó, Đạm Đạm tuyệt đối sẽ vươn móng vuốt cào cào hai cái vào bàn tay nàng, nhưng đối với Tần Thanh Miểu thì luôn chủ động di qua cọ nàng.

Cũng vì nguyên nhân thế, Cố Úc Diễm đã từng ai oán nói với Tần Thanh Miểu, Đạm Đạm nhất định là tình địch của nàng, sau đó liền nhận lấy một trận xem thường của nữ nhân lãnh đạm.

Mà nay...

Cúi đầu nhìn con mèo nhỏ trắng muốt đang ngồi trên đùi mình nheo nheo hai mắt đầy vẻ hưởng thụ, Tần Thanh Miểu cắn môi dưới, ngay tại phòng khách không có một chút tiếng vang, bỗng nhiên cảm thấy lạnh thấu xương.

Vốn, lúc này, hẳn là Cố Úc Diễm sẽ bồi ở bên cạnh nàng, ôm nàng, ở trên người nàng làm rất nhiều động tác trẻ con....nhưng mà nay, chỉ còn lại nàng cùng một con mèo.

"Có thủy có hỏa, có tôi có em...". Tay đặt lên thân thể ấm áp của con mèo nhỏ, Tần Thanh Miểu lẩm bẩm, tiếng nói có chút bí bách, như biểu tình lại thực bình tĩnh. Rất lâu sau đó, tựa vào lưng ghế sô pha, ngửa đầu nhắm mắt lại.

"Ăn nhiều một chút, xem em gầy thành cái dạng gì rồi này". Tại phòng trọ của Mục Hề Liên, đã bảy giờ tối, Múc Hề Liên vẫn chưa chịu buông tha cho Cố Úc Diễm, sống chết gắp rau vào bát nàng.

"Em ăn không vô nữa...". Cố Úc Diễm rất bất đắc dĩ, lại không đành lòng cự tuyệt Mục Hề Liên, nói là nói như vậy, vẫn ngoan ngoan cầm đũa tiếp tục ăn cơm trong bát.

Nguyên bản nghĩ rằng phát tờ xong sẽ đi tìm Mục Hề Liên, nhưng không nghĩ tới Mục Hề Liên thật ra đã nghe Nguyễn Minh Kỳ nói trước, gọi điện thoại hỏi nàng ở đâu liền đi qua tìm.

"Đúng rồi, Liên tỷ tỷ, chị tan tầm sớm như vậy sao?". Lúc Mục Hề Liên đi tìm nàng bất quá cũng chỉ mới 4 giờ chiều, tờ rơi trong tay nàng vẫn chưa phát xong.

"Không, hôm nay có chuyện đi đến công ty khác, công việc xong rất sớm". Vừa nói vừa tiếp tục gắp rau để vào bát Cố Úc Diễm, Mục Hề Liên sau khi nói nhữ lời này, thì ngẩng đầu nhìn Cố Úc Diễm, há mồm tính nói cái gì, muốn nói lại thôi.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now