Chương 117

71 1 0
                                    

Cuối cùng Tần Thanh Miểu cũng đi công tác, Cố Úc Diễm ở nhà một mình vào cuối tuần, nhìn Đạm Đạm và Tưu Tưu đùa chơi vui vẻ, lại càng thêm buồn chán

"Không biết bây giờ Miểu Miểu đang làm gì...". Ngả người vào ghế salon, buồn bực làu bàu, thật ra có chút hâm mộ hai tiểu miêu cùng nhau tranh đoạt quả cầu len trên sàn nhà

Ít nhất không phải vướng vào nhiều âm mưu phức tạp, có thể vô tư bày ra bộ dạng uể oải đi phơi nắng, rồi cũng nhau tranh cãi ầm ĩ quả cầu len.

Nghĩ đến đó, Cố Úc Diễm nhịn không được nở nụ cười bất đắc dĩ, nhưng sau đó chợt lóe lên trong đầu, nếu như Tần Thanh Miểu biết ý nghĩ này của nàng, nhất định sẽ trắng mắt liếc nàng một cái, rồi nói nàng không tiền đồ.

Nhất định sẽ như thế, khuôn mặt xinh đẹp oán trách liếc nàng hiện rõ mồm một, Cố Úc Diễm vẫn duy trì tư thế nằm sấp, yên lặng nhìn xuống mặt đất, rất lâu sau đó, thở dài, đứng lên, đến giữa nhà, lấy một cái hộp nhỏ từ trong túi của mình ra.

Mở nắp hộp, một chiếc nhẫn khảm viên kim cương nho nhỏ đơn giản, bởi ánh nắng mặt trời từ cửa sổ chiếu vào, lóe ra chút hào quang

Đây là chiếc nhẫn mà nàng và Nguyễn Minh Kỳ vào cuối tuần trước đã đi khắp các tiệm trang sức mới tìm được, giá cả của viên kim cương nhỏ này nàng còn có thể gánh nổi. Nhưng mà khi mua về, không biết làm sao để đưa cho Tần Thanh Miểu, đợi đến lúc có thời gian để chuẩn bị một buổi tối lãng mạn có ánh nến, thì Tần Thanh Miểu lại đi công tác.

Cúi đầu nhìn chiếc nhẫn, mày nhăn lại, nhớ đến chuyện vài ngày trước đem văn kiện đến cho Tần Thanh Miểu ở Tần thị, bất ngờ gặp được cha nàng, nam tử trung niên kia dĩ nhiên không cho mình một chút sắc mặt tốt, Cố Úc Diễm nhìn không được cắn cắn môi.

Tuy rằng Tần Thanh Miểu có vẻ không ưa thích gì người cha này, đặc biệt là sau khi xảy ra chuyện của Vương Vận Như, nữ nhân vốn đã không thích gì cha mình bây giờ ngay cả nhắc đến cũng không muốn, nhưng nàng có thể nhận ra Tần Thanh Miểu vẫn thực để ý đến cha nàng.

Trên đời này làm sao có đứa con nào lại có thể thật sự oán cha mình? Thật sự oán hận, chẳng qua là bởi vì yêu thương, bởi vì quá để ý đi.

Một khi đã như vậy, trong lòng vẫn sẽ hi vọng cha mình có thể chúc phúc cho tình cảm của hai người đi, cũng như nàng thật ra cũng rất muốn nhận được lời chúc phúc của ông bà ngoại, nhưng vẫn luôn e sợ sẽ hù sợ ông ngoại

Điện thoại trong phòng bỗng nhiên vang lên, Cố Úc Diễm giật mình, vội vàng bỏ cái hộp vào túi, xoay người ra ngoài nghe điện thoại.

Vừa mới nghe tiếng cất lên từ đầu giây bên kia, người vừa mới ở trong trạng thái tưởng niệm người yêu, sắc thái khuôn mặt bỗng nhiên đông cứng lại.

Có chuyện... Có chuyện gì sao?

"Thanh Miểu, tại sao lại trở về đột xuất như vậy?".

Nhận được điện thoại thì lập tức lái xe đến sân bay, nhìn thấy nữ nhân xuất chúng từ trên máy bay đi xuống, rốt cục Được Vận cũng không thể nhịn nữa mà hỏi ra nghi vấn trong lòng.

Thuỷ hỏa giao dung (chi mun luu lai)Where stories live. Discover now